ลือให้แซ่ด ปิดบริษัทบันเทิงดังระดับตำนาน ชาวเน็ตเดาคำใบ้กันให้พรึ่บ

เตรียมตกใจ ลือให้แซ่ด ปิดบริษัทบันเทิงดังระดับตำนาน เพจดังบอกคำใบ้ละเอียด ชาวเน็ตรวมตัวกันเดาโดยมิได้นัดหมาย

ลือให้แซ่ด ปิดบริษัทบันเทิงดังระดับตำนาน ชาวเน็ตเดาคำใบ้กันให้พรึ่บ ทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮากันอย่างมาก เมื่อเพจ เขวี้ยงรีโมท มีข่าวเม้าท์แซ่บๆ มาให้ลับสมองกันอีกแล้ว ซึ่งทางเพจระบุข้อความว่า "เป็นข่าวลือสนั่น เขย่าวงการบันเทิง ชนิดช็อกทั้งบางว่ามี “บริษัทระดับบิ๊ก” อายุหลายทศวรรษ เตรียมปิดตัวแบบฟ้าผ่า สะท้านฝนถล่มกรุง กลางปีแบบนี้
 

เตรียมตกใจ ลือให้แซ่ด บริษัทบันเทิงดังระดับตำนาน ปิดตัวแบบฟ้าผ่า ชาวเน็ตเดาคำใบ้กันให้พรึ่บ

ชนิดคนในองค์กรที่รับสายหลายคน ยังไม่กล้าคอนเฟิร์มถึงชะตากรรมตัวเองว่า ขึ้นเดือน “กรกฎาคม” จะมีสถานะอะไรในองค์กร ยังไม่นับ “รายการ” ที่ยังออนแอร์อยู่บนหน้าจอทีวี “หลายช่อง” จะต้องเป็นหมัน ยุติการออกอากาศแบบเหลือไม่กี่เทป หรือจะโยกย้ายถ่ายเทไปยังบริษัทพันธมิตรหรือไม่...อย่างไร? บริษัทบันเทิงดังเตรียมปิดตัวแบบฟ้าผ่า

 

แว่วมาอีกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องกะทันหัน เพราะเพิ่งจะประชุมใหญ่ไปในวันนี้ แถมบางคนรู้ตัวก่อนล่วงหน้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถึงขนาดฝากบอกต่อกันว่า ที่ไหนมีงานให้ทำบ้าง ช่วยหากันหน่อย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ แต่ถ้ามองในแง่ของธุรกิจ ก็พอจะเข้าใจได้ว่า หลังๆ ความนิยมไม่ค่อยจะมีใครพูดถึงเกี่ยวกับบริษัทนี้ ปิดบริษัทบันเทิงดังระดับตำนาน

เตรียมตกใจ ลือให้แซ่ด บริษัทบันเทิงดังระดับตำนาน ปิดตัวแบบฟ้าผ่า ชาวเน็ตเดาคำใบ้กันให้พรึ่บ

ถือว่า “น่าเสียดาย” กับบริษัทนี้ ที่สร้าง “ตำนาน” ไว้หลายหน้าของวงการบันเทิงไทย มีผลงานจับใจคนทุกยุค ทุกคนที่บ้านมี “ทีวี” ต้องคุ้นเคยกับ “โลโก้” บริษัทนี้ ที่การันตีผลงานความสนุก ข้ามยุคตั้งแต่ “อนาล็อก” ยัน “ดิจิทัล” แต่สุดท้ายก็ต้องลงเอยด้วยการ “จากลา” เหลือไว้เพียงความประทับใจในความทรงจำ บริษัทบันเทิงดังระดับตำนานเตรียมปิดตัว

การรูดม่านของบริษัท “ระดับตำนาน” แห่งนี้ อาจเป็น “โดมิโน่ตัวแรก” ของวงการที่สร้างแรงกระเพื่อมของอุตสาหกรรมบันเทิงก็เป็นได้ เพราะจับสัญญาณได้ว่า ยังมีอีกหลายที่ ที่จ่อจะปรับลดคนอีกรอบแล้ว ที่สำคัญ ยังมีอีกหลายรายการที่ต่างทน “ค่าเช่า” ไม่ไหว จำเป็นต้องโยกย้ายกันไปตามเวลา ได้แต่ส่งกำลังใจให้กันและกัน เพราะเรื่องกะทันหันอะไรแบบนี้ ก็เกิดขึ้นได้ในวงการทีวี

รู้คำตอบแล้ว ก็เก็บไว้ในใจแล้วกัน อย่าพิมพ์ตรงๆ เห็นใจคนที่อยู่ในเหตุการณ์ค่ะ" งานนี้ชาวเน็ตต่างเดากันอย่างเมามันส์ว่าจะเป็น บริษัทดังที่ตนเองคิดไว้หรือไม่

 

เตรียมตกใจ ลือให้แซ่ด บริษัทบันเทิงดังระดับตำนาน ปิดตัวแบบฟ้าผ่า ชาวเน็ตเดาคำใบ้กันให้พรึ่บ

 

ข้อมูลจาก เขวี้ยงรีโมท