โป๊ป ธนวรรธน์ ตอบแล้วสถานะ "เบลล่า ราณี" งานนี้มีลุ้นไหม

ห่างหายไปนานจนแฟนคลับคิดถึง ล่าสุด "โป๊ป ธนวรรธน์" ตอบแล้วสถานะ "เบลล่า ราณี" หลังมีข่าวลือไปเที่ยวอยุธยากับคูjจิ้น งานนี้มีลุ้นไหม

ห่างหายจากโลกโซเชียลไปนาน จนแฟนคลับพากันคิดถึงประกาศตามหากันยกใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจล่าสุดในงานนี้ เปิดตัวภาพยนตร์  "บุพเพสันนิวาส ๒" ที่แสดงร่วมกันนางเอกคู่จิ้น เบลล่า ราณี พร้อมกับพูดถึงสถานะหัวใจ และข่าวลือไปเที่ยวอยุธยากับเบลล่าจริงไหม

 

โป๊ป ธนวรรธน์ ตอบแล้วสถานะ "เบลล่า ราณี" งานนี้มีลุ้นไหม

โดย หนุ่มโป๊ป ระบุว่า ตั้งแต่โควิดระบาดก็ไม่ได้ออกงาน ผมก็ยังเหมือนเดิม ไม่คิดว่าแฟนคลับจะแบบมากันเยอะแบบนี้ ไม่ได้เจอกันนาน ผมไม่ได้ทำไรเลย อยู่บ้านบ้าง จนให้ออกมาทำงาน ก็ไปถ่ายละคร อยู่บ้านก็ไม่ได้ลงอัพเดทก็ไม่ได้ลงอะไร ไปตีกอล์ฟ ไม่ได้ทำงานอะไรในวงการเท่าไหร่ ดูโซเชียลอยู่บ้าง เวลาเราลงรูปเขาก็จะบอกว่าออกมาแล้ว ก็จะเห็นประมาณนั้นก็ตลกดี ว่าเราอยู่ในถ้ำ ผมไม่ค่อยลงไอจีบ่อย ไม่รู้จะลงอะไร เหมือนเราลงมาทุกรูปแบบแล้ว 2 ปีกับแฟนคลับก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ดีใจ รู้สึกดีใจ พยายามจะลงรูปอะไรที่พิเศษก็จะลง ละครก็มีติดต่อมาบ้าง 2-3 เรื่อง กำลังพิจารณาอยู่ ไม่ได้คิดว่าจะไปอยู่ป่า ไปสงบจิตสงบใจ ฝึกจิตให้เข้มแข็ง

 

โป๊ป ธนวรรธน์ ตอบแล้วสถานะ "เบลล่า ราณี" งานนี้มีลุ้นไหม

ส่วนเรื่องข่าวลือไปเที่ยวอยุธยากับ "เบลล่า ราณี" ว่า หนุ่มโป๊ป ตอบว่า อยุธยาไม่ได้ไปเลย ที่เบลไปเป็นข่าวก็ไม่ได้เห็น อยู่บ้าน ไม่ได้ดูข่าวเลย ไม่รู้เลย ไม่เคยไปอยุธยานานแล้ว ตอนมีข่าวแอบลุ้นว่าเป็นผมเหรอ ไปกับเบลเหรอไม่มี เรื่องจิ้นกับเบล คือแฟนละครชอบ เขาประทับใจ คือเบลเป็นน้อง สถานะมันเป็นแบบนี้ ตอนที่น้องเป็นข่าวก็ให้กำลังใจน้อง ผมไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวน้องเลยนะ ผมโสดนะ ทุกวันนี้คิดว่าเบลเป็นน้องนะ ไม่คิดจะลองคุยกัน เจอกันบ่อย รู้จักกัน 6-7 ปีแล้ว เป็นพี่น้องที่สนิทกันไปแล้ว 

 

โป๊ป ธนวรรธน์ ตอบแล้วสถานะ "เบลล่า ราณี" งานนี้มีลุ้นไหม


ส่วนโอกาสที่จะปรับเปลี่ยน อนาคตไม่รู้จะเป็นยังไง ซึ่ง 2 ปีที่พักผ่อนก็เปิดใจ แต่มันไม่เจอ เพราะทุกคนก็อยู่แต่บ้านโควิด ผมก็ไม่เจอใคร ก่อนหน้านี้ก็มีคนคุยบ้างแต่ไม่ได้คบเป็นแฟน ก็เป็นเพื่อนพี่น้องกันอย่างที่เคยบอกไป คนที่ชอบก็มี แต่ไม่จีบแค่ชอบเฉยๆ เพราะก็ต้องมีคนที่เรารู้สึกว่าคนนี้น่ารัก ซึ่งถ้าคนเราจะได้เจอกันมันก็คงได้เจอกัน ส่วนสเปคก็ไม่เปลี่ยน ก็ยังชอบรุ่นน้อง ชอบคนน่ารักเหมือนเดิม