ย้อนชีวิตรักสุดอาภัพ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี " ก่อนถึงวันหมดลมหายใจ

ย้อนมรสุมชีวิต "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ" พิธีกรสาวชื่อดังยุค 90 กับความรักครั้งสุดท้ายที่อาภัพ ก่อนถึงวันหมดลมหายใจ

นับเป็นข่าวเศร้าของคนบันเทิงอีกครั้งหลัง  "อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ" ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียพี่สาว พิธีกรชื่อดังในยุค 90 อย่าง "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ"  โดยเผยข้อความว่า...

"เช้าตรู่วันนี้ 2 ก.ค. 2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมาได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้องๆ และครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ" 

 

ย้อนชีวิตรักสุดอาภัพ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี " ก่อนถึงวันหมดลมหายใจ

 


 

สำหรับ อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ ถือเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงมากๆโดยเฉพาะยุค 90 ได้ทำรายการร่วมกับน้องสาว คือ อิ๋งอ้อย สิทธิวดี ซึ่งคนยุคนั้นคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี นั่นก็คือรายการ "โชคดี นาทีทอง" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี และอีกมากมาย เช่น เปิดโลกสดใส คนไทยใต้ร่มราชัน รับอรุณกะปุ๋ยรุงอรุณ และรายการ Golf Paradise ด้วย และปัจจุบัน ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ อิ๋งอิ๋ง เป็นประธาน ที่บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด

 

ย้อนชีวิตรักสุดอาภัพ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี " ก่อนถึงวันหมดลมหายใจ

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้า เธอได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งเธอบอกว่าการโพสต์ของเธอนั้น มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือขอความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้เท่านั้นขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ อิ๋งอิ๋ง ก็ได้โพสต์อีกครั้ง โดยบอกว่า "ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด


และเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโมไปแล้ว..ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง15 ปีตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้เรารับเค้าไม่ได้จริงๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริงๆเหรอเนี่ย

 

ย้อนชีวิตรักสุดอาภัพ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี " ก่อนถึงวันหมดลมหายใจ