เชียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังหวนเจออดีตรัก กอล์ฟ พิชญะ ก่อนตอบคำถามหวานใจ

นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่วันนี้ควง คุณแม่นก รัตนวรรณ เปิดวีรกรรมสุดแสบวัยเด็ก พร้อมตอบกระแสคู่จิ้นกับอดีตคนเคยสนิทวัยเด็กกอล์ฟ พิชญะ ที่ทำเอาแฟนคลับสงสัย และสงสารคู่จริง อย่าง ไฮโซบิ๊ก งานนี้สาวเชียร์กับคุณแม่นกมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

พิธีกร : ที่ไปออกรายการแล้วไปเจอแฟนเก่า พอคนรู้ขึ้นมาก็ฮือเลย กระแสเป็นไง?

เชียร์ : "ตกใจ เราไม่เคยรู้เลยว่ามีคนรู้เรื่องเราเยอะเหมือนกัน แต่เขาแค่ไม่พูด คือหมายถึงแฟนคลับเขารู้อยู่แล้ว แต่เขาแค่ไม่พูด ณ ตอนนั้นเราไม่ได้มีโอกาสที่จะออกมาบอกว่าเราคบกันนะ แล้วพอวันนี้พูดได้เต็มปาก เต็มคำว่าเราเคยคบกัน ทุกคนก็ดีใจ รอวันนี้มา 10 กว่าปีแล้ว" 

พิธีกร : ในรายการนั้น คุณเชียร์มีการหลั่งน้ำตาด้วย?

เชียร์ : "เชียร์ตกใจมาก เชียร์ไม่คิดว่าเขาจะมาจริงๆ แล้วไม่คิดว่าเขาจะพูดออกมาว่านี่คือรักแรกของเราในวงการเลยเขาพูดคำนี้ออกมาก่อนเลย เชียร์ก็ยิ่งตกใจเลย คือแค่เจอเขามา ทุกอย่างมันก็อยู่ในใจเราอยู่แล้ว" 

เชียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังหวนเจออดีตรัก กอล์ฟ พิชญะ ก่อนตอบคำถาม หวานใจตัวจริงคิดยังไง?

พิธีกร : ที่บอกว่ารักแรก ตอนนั้นกี่ขวบ?

เชียร์ : "ช่วงเชียร์อยู่ ม.5-ม.6"  

พิธีกร : แม่รู้ไหม 17 เขามีแฟน?

แม่นก : "รู้ แม่ก็ปรามๆ นิดนึง ตอนนี้เราอยู่ในวัยเรียนนะ มันไม่เหมาะสม" 

พิธีกร : ตอนนั้นคบกันมากี่ปีแล้ว?

เชียร์ : "เอาจริงๆ จำไม่ได้ เพราะว่าช่วงนั้นมีโอกาสใช้เวลาน้อยมาก ย้อนไป 10 ปีกว่า การคบกันมันไม่ได้ง่ายเหมือนสมัยนี้ แล้วตอนนั้นเราเป็นเลือดมาแรงของช่องเก่า การจับตามองค่อนข้างเข้มงวดพอสมควร" 

พิธีกร : ตอนนั้นคุยกันยังไง?

เชียร์ : "เริ่มโทรศัพท์บ้านกันก่อน มือถือค่อยๆ มา ยังไม่มีเงินเก็บ ช่วงมือถือยังแพง โทรเข้าโทรศัพท์บ้าน" 

เชียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังหวนเจออดีตรัก กอล์ฟ พิชญะ ก่อนตอบคำถาม หวานใจตัวจริงคิดยังไง?

พิธีกร : แม่เคยรับไหม?

แม่นก : "เคย แม่บอกว่าเชียร์ไม่อยู่" 

พิธีกร : แล้วคนปัจจุบันละ รายการจบปุ๊บ เคลียร์กันเลย?

เชียร์ : "ไม่ถึงกับเคลียร์นะคะ พอวันถ่ายรายการ ได้มีเปิดใจกับทางกอล์ฟ เราไม่รู้ว่ารายการออกมาเป็นยังไงด้วยซ้ำแต่เรากลับบ้านเราต้องเล่าให้บิ๊กฟังก่อนเลย บอกว่ามันมีเหตุการณ์นี้ นี่แฟนเก่าเชียร์เอง ชื่อกอล์ฟ แล้วคนนี้เป็นรักที่อยู่ในใจเชียร์ เหมือนเรารู้สึกผิดที่ตอนนั้นมันไม่ได้ไปต่อ  แต่ทีนี้การเคลียร์ใจกันมันคือความรู้สึกดีๆ มันคือมิตรภาพมันคือเพื่อนกัน แต่มันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้พูดกันตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา มันทำให้เชียร์รู้สึกว่าบิ๊กน่ารักจังเลย พอเราเล่าเสร็จสิ่งที่เกิดขึ้นเขาเหมือนยิ้ม เขาโอเคมาก เชียร์ว่าความบริสุทธิ์ใจมันมีทั้งกับเชียร์กับกอล์ฟ เชียร์คุยกับกอล์ฟว่าเราเล่าให้บิ๊กฟังนะ กอล์ฟก็บอกว่าเราก็เล่าให้แอนนี่ฟังเหมือนกัน แอนนี่ก็โอเค เข้าใจเหมือนกัน" 

เชียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังหวนเจออดีตรัก กอล์ฟ พิชญะ ก่อนตอบคำถาม หวานใจตัวจริงคิดยังไง?

พิธีกร : เจอกอล์ฟร้องเพลงที่สยามอีก?

เชียร์ : "โมเมนต์ที่ไปร้องเพลงที่สยามมันคือหลังจากรายการจบไปแล้ว มันเหมือนแบบวัยเด็กเราไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตปกติเลย เหมือนแค่เขามาเจอเราหน้าปากซอย 5 นาที แล้วกลับบ้าน ไม่มีได้เดินเล่น ชีวิตเราช่วงนั้นเราไปเจอเขาที่สยามมันเหมือนเป็นจุดเริ่มต้น มันเป็นแหล่งวัยรุ่น ทีนี้เขาชวนเราไปทำคอนเทนต์ช่องของเขา แล้วมันเป็นสิ่งที่เขาเซอร์ไพรส์เรา เหมือนเขาอยากทำให้ อยู่ดีๆ ลากเชียร์ไป ขึ้นเวที ไปร้องเพลงให้เชียร์ เชียร์ก็ตกใจ เชียร์ต้องทำยังไง" 

เชียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังหวนเจออดีตรัก กอล์ฟ พิชญะ ก่อนตอบคำถาม หวานใจตัวจริงคิดยังไง?

พิธีกร : เชียร์ได้เจอกับแฟนกอล์ฟ?

เชียร์ : "วันที่ไปถ่ายที่สยามได้เจอกับแอนนี่ เพราะแอนนี่เขาอยากเจอเชียร์ ก็เลยเห็นเราถ่ายรูปด้วยกัน" 

พิธีกร : รู้สึกยังไง มันย้อนอดีตไหม หรือแค่ภูมิใจกับเพื่อนเก่าคนนึง?

เชียร์ : "ภูมิใจกับความรู้สึกดีๆ กับเพื่อนเก่าคนนึง เพราะตอนนั้นที่เชียร์บอกว่าทำไมรักครั้งนี้อยู่ในใจ ตอนนั้นด้วยความเป็นเด็กด้วย มันไม่ได้อธิบายด้วยเหตุผลว่าการที่เราไม่ได้ไปต่อเพราะอะไรมันเลยทำให้เชียร์รู้สึกผิดเวลาเจอหน้า เชียร์ไม่รู้ว่าเขาโกรธเราไหม หรือเขาจะรู้สึกอะไรหรือเปล่า แต่พอวันนี้เวลามันผ่านมา สิ่งที่เขาทำให้ เขาตั้งใจทำให้เราจริงๆ  เราก็เลยประทับใจว่ามิตรภาพที่ดีมันถูกต้องแล้วแหละ วันนี้เราเป็นเพื่อนกันมันมีคุณค่ามากเลย" 

เชียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังหวนเจออดีตรัก กอล์ฟ พิชญะ ก่อนตอบคำถาม หวานใจตัวจริงคิดยังไง?

พิธีกร : เชียร์ได้กอดแอนนี่ด้วย?

เชียร์ : "ใช่ๆ คือแอนนี่น่ารักมาก มาถึงเขาพร้อมที่อยากเจอเรามาก แล้วเราน่าจะมีโอกาสทำงานอะไรด้วยกันเชียร์รู้สึกเสียดายเวลาจังเลย ทำไม 10 กว่าปี เราไม่กล้าคุยกับเขา คือเขายังเป็นเพื่อนที่น่ารักเหมือนเดิม" 

เชียร์ เปิดใจครั้งแรก หลังหวนเจออดีตรัก กอล์ฟ พิชญะ ก่อนตอบคำถาม หวานใจตัวจริงคิดยังไง?

พิธีกร : แล้วตอนนั้นทำไมถึงเลิก?

เชียร์ : "เวลามันน้อยจริงๆ แล้วเรารู้สึกว่ามันยากจังเลย มันเริ่มเกิดความไม่ค่อยเข้าใจกัน เวลาที่จะเจอกันมันยากมากพอเขาโทรมาแล้วเราไม่ได้รับ เขาก็บอกแล้วทำไมไม่รับ คือเขายังไม่ได้เห็นภาพไง การทำงานในวงการเป็นยังไง" 

พิธีกร : ตอนที่ลูกเลิกกับกอล์ฟแม่รู้ไหม?

เชียร์ : "ไม่ทราบ รู้แต่ว่าห่างๆ กันไปเพราะว่าช่วงนั้นเชียร์งานเยอะจริงๆ แล้วก็เรียนด้วย ช่วงมัธยม ซึ่งแม่ก็ต้องจัดคิวจัดเวลาให้ แล้วการที่เขาเลิกไม่เลิก แม่ไม่รู้ แต่ก็คือเงียบๆ หายๆ กันไป" 

พิธีกร : พอรู้ว่าเลิกกันใจมันปลดปล่อยไหม?

แม่นก : "ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็โล่งใจอยู่อย่างนึงว่าจะได้ไม่มีข่าวคาวเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น" 

พิธีกร : ลูกสาวเคยมาเล่าอะไรให้คุณแม่ฟังไหม เพราะได้ยินมาว่าแม่ลูกคู่นี้สนิทกันมาก?

แม่นก : "ไม่เคยปรึกษาเรื่องความรัก เขาปรึกษา แต่ไม่ได้ทุกเรื่อง" 

ติดตามต่อได้ที่ : คุยแซ่บShow " เชียร์ ฑิฆัมพร " ควงคุณแม่ ย้อนวัยเด็กสุดแสบ พร้อมตอบกระแส อดีตคนรู้ใจ “กอล์ฟ พิชญะ”
 

ขอบคุณรายการ : คุยแซ่บShow