ไรอัล ยังอยู่ ไมค์หมดหนี้ ไม่ได้ไปไหน นั่งแท่นฐานะใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

เรียกว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆรายการถึงกับน้ำตาร่วง สำหรับ ไรอัล กาจบัณฑิต ปิดตำนานแชมป์ 200 สมัย แห่งรายการ ไมค์หมดหนี้ อย่างงดงาม คว้าเงินรางวัลรวมกว่า 5 ล้านบาท แถมส่งต่อน้ำใจ ช่วยผู้ท้าฝันคนอื่นกว่า 1.4 ล้าน

โดยในช่วงท้ายรายการ ไรอัล ไมค์หมดหนี้ ได้มอบเงินรางวัลในวันนี้ จำนวน 53,233 บาท ให้กับคู่แข่งอย่าง เต้ย ได้นำไปสร้างบ้านอย่างที่ตั้งใจไว้ และปิดตำนานแชมป์ 200 สมัย ด้วยเงินรางวัลสะสมรวมทั้งสิ้น 5,436,889 บาท
ไรอัล ยังอยู่ไมค์หมดหนี้ ไม่ได้ไปไหน นั่งแท่นฐานะใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

นอกจากนี้ทางรายการยังเปิดเผยด้วยว่า ไรอัล ไมค์หมดหนี้ ได้แบ่งเงินรางวัลที่ได้จากรายการ บริจาคส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือ ผู้ท้าฝัน คนอื่น เป็นจำนวนเงินรวมถึง 1,406,377 บาท เรียกว่านอกจากมีความสามารถแล้ว ยังน้ำใจงาม สมกับเป็นขวัญใจของทั้งรายการและแฟน ๆ จริง ๆ
ไรอัล ยังอยู่ไมค์หมดหนี้ ไม่ได้ไปไหน นั่งแท่นฐานะใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ล่าสุด เพจ เขวี้ยงรีโมท ก็เผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า แฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงกันแล้ว เพราะ ไรอัล กาจบัณฑิต ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ "ไมค์หมดหนี้" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับบทบาทใหม่ในฐานะ "นักร้องรวยโชค"

ไรอัล ยังอยู่ไมค์หมดหนี้ ไม่ได้ไปไหน นั่งแท่นฐานะใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

โดยหน้าที่ของ นักร้องรวยโชค ในรายการ ไมค์หมดหนี้ จะคอยนั่งข้างเวที ให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน และยังมีหน้าที่เพิ่มโอกาสได้ดาวในรอบเสี่ยงโชค ด้วยการร่วมร้องเพลงชิงดาวให้กับแชมป์ประจำวันนั่นเอง เรียกว่าถึงจะไม่ได้อยู่ในฐานะแชมป์ แต่ "ไรอัล" ก็ยังคงอยู่คู่รายการไม่ไปไหน กลายเป็นตำนานบทใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว