นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังพ่อถูกบุกรวบคาบ้านพัก

"นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจครั้งแรก หลังคอมมานโดบุกรวบคุณพ่อคาบ้านพักย่านนนทบุรี พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 65 หน่วยคอมมานโด ได้เปิดยุทธการปราบคนพาล นำกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษปิดล้อมตรวจค้น 17 จุด ในจังหวัด 12 จังหวัด ซึ่งหนึ่งในนั้นได้นำกำลังปิดล้อมบ้านพักหลังหนึ่งย่านนนทบุรี บุกจับ นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์ ณัฐชา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับพยายามฆ่าโดยตำรวจแถลงข่าว พ่อนิกกี้ ให้การสารภาพว่า ตนเองทำปืนลั่น ศาลฎีกาพิพากษาสั่งลงโทษ จำคุก 5 ปี

 

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังคอมมานโดบุกรวบพ่อ คาบ้านพัก

ล่าสุดในวันเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ โดยระบุว่า "ได้โทร.คุยกับนิกกี้ เพิ่งจะรู้เรื่องที่คุณพ่อถูกจับพร้อมกับทุกๆคน ขอบคุณทุกกำลังใจ ส่วนเรื่องราวของคุณพ่อ ได้คุยกับคุณพ่อแล้ว ตอนนี้คุณพ่อถูกส่งตัวไปที่เชียงใหม่ เรื่องนี้ขอปล่อยไปตามกฎหมาย และตัวเขาเองเมื่อหลายปีก่อน ก็พอจะทราบเรื่องนี้มาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าคุณพ่อไปอะไรยังไง 


ครั้งหนึ่งพ่อเคยขอเงินนิกกี้เพื่อประกันตัว แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าพ่อจะถูกจับ และเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่รู้มาก่อน มารู้พร้อมกับทุกคนที่เป็นข่าวขึ้นมา นิกกี้อยู่กับแม่ ไม่ได้อยู่กับคุณพ่อ พูดคุยกัน และเจอกันบ้าง และนิกกี้ยังบอกอีกว่าไม่เป็นไร โอเคมาก และก็บอกพ่อแล้วว่าถ้าผิดลูกผู้ชายก็ว่าไปตามผิด ฝากพี่บอกให้หน่อย เพราะนักข่าวโทรหาเยอะและผมไม่สะดวก ซึ่งหลังจากนี้จะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว เมื่อถึงเวลาที่พร้อม"

 

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังคอมมานโดบุกรวบพ่อ คาบ้านพัก

และในระหว่างนั้น นิกกี้ ณฉัตร ได้โทรศัพท์เข้ามากลางรายการ เปิดใจว่า "เพิ่งได้คุยกับพ่อเมื่อกี้ พ่อกำลังไปเชียงใหม่ ไปอยู่ที่เรือนจำ ผมก็บอกพ่อว่า ไม่เป็นไร ตอนนี้พ่ออายุ 67 ถามพ่อว่าติดกี่ปี พ่อบอกว่า 5 ปี เลยบอกพ่อว่า ฮึบๆ เราลูกผู้ชาย 5 ปี ออกมาก็ยังได้เที่ยวอีก 10-20 ปี ดีกว่าไปแอบ แล้วไม่ได้ใช้ชีวิต แต่เหมือนเขาก็ซึมๆ ผมสงสารพ่อ เพราะว่าเขาแก่แล้ว ผมก็เพิ่งทราบวันนี้ เมื่อเช้า พ่อน้องก้อย โทร.มาบอก และพ่อไลน์มาบอก "โกบอย" ว่าโดนจับ อยากให้ทุกคนใจเย็น ดูพ่อผมเป็นตัวอย่าง ใจร้อนก็จะเป็นแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ" 

 

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังคอมมานโดบุกรวบพ่อ คาบ้านพัก

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline