“แม่เวียร์” เคลื่อนไหวสุดเห่อลูกสะใภ้ หลัง “วิคกี้” อวดภาพครอบครัวคณารศ

ต้องบอกว่าล่าสุด “แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวสุดเห่อลูกสะใภ้ หลัง “วิคกี้” อวดภาพครอบครัวคณารศ เเละลูกอีก 2 ตัว!

เรียกได้ว่ากลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ชาวโซเชียลยังให้ความสนใจ เมื่อพระเอกหน้าเข้มอย่าง  “เวียร์ ศุกลวัฒน์” สวมแหวน “วิคกี้” เเละระบุข้อความว่า “เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn”

ส่องภาพ  วิคกี้  ชาวเน็ตถึงบางอ้อ รู้เเล้วทำไม เวียร์ ขอแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เเละในเวลาต่อมา “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  จดทะเบียน สายฟ้าแลบ “วิคกี้” ก่อนที่ “คุณแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เเสดงความยินดีกับลูกชายเเละ “วิคกี้” ว่า  “Wishing the two of you a lifetime of happiness together Iam always here for you Lets of love”  ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า ขอให้รักกันไปจนถึงไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร เราอยู่ตรงนี้เสมอสำหรับทั้งสองคนนะ รักมากๆ” 

 เวียร์ ศุกลวัฒน์  วิคกี้ ขอแต่งงาน จดทะเบียนสมรส จดทะเบียน แม่เวียร์

อีกทั้ง  “วิคกี้” นั้นก็ได้โพสต์โซเชียลเป็นครั้งแรกว่า “08.07.22  ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ” เเละตอบคอมเมนต์ “คุณแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์”  ว่า  Thank you very much ka mom. Love you very much ka 

เวียร์ ศุกลวัฒน์  วิคกี้ ขอแต่งงาน จดทะเบียนสมรส จดทะเบียน

เวียร์ ศุกลวัฒน์  วิคกี้ ขอแต่งงาน จดทะเบียนสมรส จดทะเบียน

ต้องบอกว่าล่าสุด “แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวสุดเห่อลูกสะใภ้ หลัง “วิคกี้” อวดภาพครอบครัวคณารศ เเละลูกอีก 2 ตัว! โดย “คุณแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้โพสต์สตอรี่อินสตราเเกรมภาพของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิคกี้” เเละน้องหมาสุดอบอุ่น พร้อมระบุข้อความว่า #เวย์ลูกพ่อเวียร์ #หวานลูกพ่อเวย์ พร้อมแท็กหา “วิคกี้” ลูกสะใภ้อีกด้วย

แม่เวียร์  เคลื่อนไหวสุดเห่อลูกสะใภ้ วิคกี้ อวดภาพครอบครัวคณารศ

แม่เวียร์  เคลื่อนไหวสุดเห่อลูกสะใภ้ วิคกี้ อวดภาพครอบครัวคณารศ

แม่เวียร์  เคลื่อนไหวสุดเห่อลูกสะใภ้ วิคกี้ อวดภาพครอบครัวคณารศ