ดราม่าซะแล้ว พอร์ส นักร้องนำที่ดังชั่วข้ามคืน จ่อโดนฟ้อง หนังสือชี้เเจงชัด

เกิดประเด็นดราม่าซะเเล้ว “พอร์ส” นักร้องนำYes Indeed วงดนตรีวัยรุ่นที่ดังในชั่วข้ามคืน ทำผิดสัญญาค่าย จ่อโดนฟ้อง ล่าสุดค่ายต้นสังกัดออกประกาศแถลงเเล้ว


  เกิดประเด็นดราม่าร้อนซะเเล้วสำหรับ"พอร์ส"นักร้องนำวง Yes Indeed วงดนตรีวัยรุ่นเด็กนักเรียนที่กำลังมาเเรงในชั่วโมงนี้ ล่าสุดเฟซบุ๊ค Exp entertainment ได้มีการออกประกาศแถลงสัญญา หนังสือแจ้งศิลปินในสังกัด "พอส" นรากร อิสระวรางกูล" อ้างถึง หนังสือสัญญาจ้างขับร้องเพลงและนักแสดง ฉบับลงวันที่ 11 มิถุนายน 2564


   ตามหนังสือสัญญาที่อ้างถึง บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ได้ตกลงทำสัญญาจ้าง กับ"พอร์ส"นรากร อิสระวรางกูล เป็นนักร้องนักแสดงในสังกัดของบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ซึ่งภายหลังที่ นายนรากร อิสระวรางกูล หรือ พอร์ส เป็นนักร้องนักแสดงในสังกัดของบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด 

ดราม่าซะแล้ว พอร์ส นักร้องนำที่ดังชั่วข้ามคืน จ่อโดนฟ้อง หนังสือชี้เเจงชัด

แล้วได้มีการรับงานแสดงโชว์กับผู้จ้างงานโดยมิได้บอกกล่าวหรือได้รับความยินยอมจากทางบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด แต่อย่างใดซึ่งทาง บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด จึงมีความประสงค์ขอชี้แจงว่า นายนรากร อิสระวรางกูล หรือ พอร์ส เป็นนักร้องนักแสดงที่อยู่ในสังกัด ซึ่งบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ขอแจ้งผู้จัางงานว่าในการรับงานแสดงโชว์ของศิลปินในสังกัดนั้นทางบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เป็นผู้ตกลงพิจารณารับงานให้กับศิลปิน

ดราม่าซะแล้ว พอร์ส นักร้องนำที่ดังชั่วข้ามคืน จ่อโดนฟ้อง หนังสือชี้เเจงชัด

ดังนั้นหากทาง ผู้จัดงาน และผู้จัดจ้าง มีความประสงค์จ้างงานศิลปินในสังกัดของบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ไปทำการแสดงโชว์ จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่าน พาร์ทเนอร์ผู้ประกอบการ เข้าทำสัญญาจ้างงานศิลปินกับบริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมันต์ จำกัด อีกครั้ง 


ซึ่งในเวลาต่อมานั้นจากการสอบถามข้อมูลกับทางต้นสังกัด ได้ความว่า ก่อนหน้านี้ ทางผู้ปกครองของ 'พอร์ส นรากร อิสระวรางกูล' ได้เข้ามาขอเซ็นต์สัญญากับทาง EXP Entertainment เพื่อที่จะเป็นศิลปิน และขออนุญาตเล่นเปิดหมวกหารายได้ควบคู่ไปด้วย ซึ่งทาง EXP Entertainment ยินยอมให้ เนื่องจากเป็นการหารายได้ของตัวพอร์สเอง โดยไม่มีการเข้าไปยุ่งในส่วนนี้แต่อย่างใด นอกจากนี้ทาง EXP Entertainment ได้มีการสร้างคอนเท้นต์ของพอร์สร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ 

ดราม่าซะแล้ว พอร์ส นักร้องนำที่ดังชั่วข้ามคืน จ่อโดนฟ้อง หนังสือชี้เเจงชัด
 พร้อมเตรียมแผนออกซิงเกิ้ลเดี่ยว และมีการดำเนินงานไปแล้ว 90% โดยมีแพลนที่จะปล่อยในเดือนสิงหาคม 2565 แต่ทางพอร์สที่ไปเล่นเปิดหมวกและมีกระแสในโซเชียล ช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ปกครองของ พอร์ส ติดต่อขอยกเลิกสัญญา และได้เข้ามาพูดคุยกับทีมผู้บริหาร EXP Entertainment

ดราม่าซะแล้ว พอร์ส นักร้องนำที่ดังชั่วข้ามคืน จ่อโดนฟ้อง หนังสือชี้เเจงชัด
 
​โดยการเจรจา ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2565 จบลงด้วยการที่ทาง EXP Entertainment ให้พอร์สได้ทำงาน กับวง 'Yes Indeed' ได้ แต่ต้องแจ้งเรื่องงานและคิวงานให้ทาง EXP Entertainment ทราบ เพราะยังมีแผนงานออกซิงเกิ้ลเดี่ยวของพอร์ส ที่ทาง EXP Entertainment ได้ดำเนินการไปแล้ว ซึ่งวันต่อมา ทางผู้ปกครองได้ติดต่อขอเข้ามาคุยกับผู้บริหารอีกครั้ง ในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะขอยกเลิกสัญญา 

  • ทั้งนี้ทาง EXP Entertainment ยังยืนยันเช่นเดิม เนื่องจากได้มีการทำงานในส่วนต่างๆ มาโดยตลอด และไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้องเกิดขึ้น ซึ่งผู้ปกครองของพอร์ส ยังคงเพิกเฉย จงใจทำผิดสัญญา ยังรับงานจ้างเองโดยไม่แจ้งให้ทางต้นสังกัดทราบ บีบให้ทางบริษัทจำต้องดำเนินการตามกฎหมาย

cr.EXP Entertainment

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม thainewsonline