“เวียร์” ไขข้อสงสัยกระจ่าง สาเหตุเลือกแต่งงาน วิคกี้  หายสงสัยกันทั้งประเทศ

ต้องบอกว่าล่าสุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เฉลยเเล้ว ไขข้อสงสัยกระจ่างชัด สาเหตุเลือกแต่งงาน “วิคกี้” เป็นภรรยา บั้นปลายชีวิต

เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับพระเอกหน้าเข้ม อันดับ 1 ของช่องมากสีอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ได้จูงมือภรรยาสาวหน้าหมวย “วิคกี้” เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK ท่ามกลางครอบครัวและคนดังในวงการบันเทิงที่มาร่วมเป็นสักขีพยานความทรงจำดีๆอย่างมากมาย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  สาเหตุเลือกแต่งงาน

เเละมีช่วงสำคัญในงานแต่งงานของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิคกี้” ก็ได้เปิดวิดีโอพรีเซนเทชั่น ความยาวประมาณ 10 นาที พร้อมกันสลับกันพูดความในใจ โดยทั้งคู่นั้นก็เล่าถึงเส้นทางรัก ที่เคยเจอกันครั้งแรกเมื่อ 4-5 ปีก่อน โดย  “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้กล่าวว่า 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  สาเหตุเลือกแต่งงาน

เจอกันครั้งแรกที่ไหน?

วิกกี้ : เจอกันใต้น้ำ เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว

เวียร์ : วิกกี้เข้ามาช่วยเป็นสตั้น เพราะเขาเก่งเรื่องดำน้ำ ตอนนั้นยังไม่ได้อินเรื่องดำน้ำ เพราะแค่ขี้มอเตอร์ไซค์ออกทริป ละครก็ไม่ต้องถ่ายแล้ว จากนั้นก็แทบไม่ได้เจอกันเลย ก็แยกย้ายกัน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  สาเหตุเลือกแต่งงาน

การกลับมาเจอกัน ?

เวียร์ : กลับมาจากถ่ายหนังต่างประเทศ ก็คิดถึงการดำน้ำ เพราะตอนถ่ายหนังก็ต้องมีดำน้ำ พอถึงเมืองไทยก็ชวนเพื่อนๆไปดำน้ำ แล้วก็นึกถึงน้องเขาให้พาไปดำน้ำ ถามว่าคุยเชิงจีบไหม คือ ณ ตอนนั้นก็โสดแล้วไง (เขิน) จริงๆก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไร คุยเป็นเพื่อน เพราะอายุก็ห่างกันเยอะ เราห่างการจีบผู้หญิงมานาน ก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน เราก็อายุขนาดนี้แล้วด้วย ก็เลยคุยเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน

ต้องบอกว่าล่าสุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เฉลยเเล้ว ไขข้อสงสัยกระจ่างชัด สาเหตุเลือกแต่งงาน “วิคกี้” เป็นภรรยา บั้นปลายชีวิต ทำหายสงสัยกันทั้งประเทศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  สาเหตุเลือกแต่งงาน

โดย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” นั้นก็ได้กล่าวว่า “วิกกี้เป็นคนมาทำให้ไอเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่ช่วงเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้ได้เห็นแล้วว่า วิกกี้รักไอมากแค่ไหน วิกกี้ดูแลไอ ดูแลทุกคน เป็นคนที่เสียสละและรักครอบครัว จริงใจ เด็ดขาด น่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย อยากบอกว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้” 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  สาเหตุเลือกแต่งงาน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  สาเหตุเลือกแต่งงาน

ขอบคุณรูปภาพ : aistudio.wedding,weir_sukollawat_myanmar_fan,@besteverjewelry,arthutpixs

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline