คุณแม๊แตงโม จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ เชิญปอ-โรเบิร์ตร่วมงาน แต่ไม่ชวน กระติก

คุณแม๊แตงโม นางภนิดา แม่ดาราสาวแตงโม ภัทรธิดา จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ เชิญปอ-โรเบิร์ตร่วมงาน แต่ไม่ชวน กระติก ไม่คิดขอโทษ

นางภนิดา แม่ดาราสาวแตงโม ภัทรธิดา จัดงานฉลองวันเกิด และขอเลี้ยงข่าวสื่อ ที่คอยช่วยเหลือทำข่าวมาตลอด 4 เดือน ด้านทนายเดชา และ ส.ส.เต้ ร่วมงานเป่าเทียนกับแม่
คุณแม๊แตงโม จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้

คุณแม๊แตงโม จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้

เมื่อวันที่ (18 ก.ค.) 18.00 น. ค่ำวานนี้ ที่ห้องอาหารเกรซ ซอยลาดพร้าว 88/1 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดของตนเอง พร้อมจัดเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน เพื่อเป็นการตอบแทน ที่ร่วมกันรายงานข่าวการเสียชีวิตของลูกสาวที่พลัดตกสปีดโบ๊ท มาตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. ⁣⁣ที่ผ่านมา 
  คุณแม๊แตงโม จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้
นางภนิดา เผยว่า ยังคิดถึงลูกสาวทุกวัน ชีวิตขณะนี้รู้สึกชีวิตสงบขึ้นมาก สบายใจขึ้น กินข้าวได้ - นอนหลับดี หลังผ่านเรื่องทุกข์มากว่า 4 เดือน หลังถอนคดีต่าง ๆ ออก เพราะให้อภัย รวมถึงรู้สึกปลงกับคดี พร้อมยังฝากเพลง “เดียวดาย” ที่สะท้อนชีวิต 
คุณแม๊แตงโม จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้

สำหรับการจัดงานวันเกิดและเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนวันนี้ คุณแม่ภนิดา ยังได้เชิญ อดีตทีมกฎหมายอย่าง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ , ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ และทีมทนาย รวมถึงยังเชิญ ปอ - โรเบิร์ต และเบนซ์ พริกไทย (แฟนปอ) มาร่วมร้องเพลงด้วย ส่วนคนบนเรือที่เหลือไม่สนิท และยังคาใจ "กระติก อิจศรินทร์" ที่ไม่เคยเข้ามาขอโทษ พร้อมรับว่า สาเหตุที่ไม่ได้คุยกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน และอีกฝ่ายชอบว่าบ่อยครั้ง

คุณแม๊แตงโม จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thainewsonline.co/