เปิด 2 เมนูอาหารในไทยมัดใจ แจ็คสัน หวัง หลังสารภาพแอบหนีไปกินคนเดียวกลางดึก

เปิด 2 เมนูอาหารในประเทศไทยที่มัดใจ "แจ็คสัน หวัง" หลังสารภาพแอบหนีไปกินคนเดียวกลางดึก ช่วงซ้อมคอนเสิร์ตศึกแดงเดือด

เป็นอีกหนึ่งบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เป็นขวัญใจของสาวไทย สำหรับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมาโชว์คอนเสิร์ตเปิดศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ประเทศไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับจำนวนไม่น้อย

 

เปิด 2 เมนูอาหารในไทยที่มัดใจ แจ็คสัน หวัง หลังสารภาพแอบหนีกินคนเดียวกลางดึก


ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของ "พี่แจ็ค" แจ็คสัน หวัง หลังให้สัมภาษณ์พิเศษกับ EFM94  โดยในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงอาหารไทย ก่อนที่แจ็คสันจะสารภาพว่าช่วงซ้อมคอนเสิร์ตที่ไทยก่อนหน้านี้ เขาเคยแอบออกมาครั้งหนึ่งโดยไม่ให้ใครรู้ เขาเสร็จจากการซ้อมตอนตี 2-3 แล้วก็แอบออกไปฟู้ดแลนด์ Foodland ที่อยู่ใกล้ๆโดยไม่บอกใคร

แจ็คสัน หวัง ยังบอกอีกว่า It's so good, Best of the Best ซึ่งมีการย้ำอยู่หลายครั้ง ผมรัก Foodland ร้านอาหารที่นั่นคือ Oh My God มันดีมาก และเมื่อทางดีเจสอนว่าเขาเรียก "ถูกและดี" พี่แจ็คก็พูดตาม


สำหรับเมนูอาหารที่เขาสั่งมารับประทาน คือ ข้าวผัดอเมริกัน ขณะเดียวกันดีเจได้ถามว่า คุณรู้ใช่มั้ยว่าแม้จะชื่อข้าวผัดอเมริกัน แต่เมนูนี้ไม่มีขายที่อเมริกา แจ็คสัน หวัง ก็ตอบว่า รู้และบอกว่ามันเหมือนกับข้าวผัดมะเขือเทศมากกว่าและมันยอดเยี่ยมมาก รวมถึงได้สั่ง ซุปข้าวโพด อาหารก็มาไวมาก เขามีความสุขมาก

 

เปิด 2 เมนูอาหารในไทยที่มัดใจ แจ็คสัน หวัง หลังสารภาพแอบหนีกินคนเดียวกลางดึก

นอกจากนี้ แจ็คสัน หวัง ยังได้ทวีต GIF รูปเอลโม่ ตัวละครสัตว์ประหลาด Muppet สีแดงในรายการโทรทัศน์ สำหรับเด็ก PBS/HBO สัญชาติอเมริกา พร้อมข้อความว่า Foodland ซึ่งทวีตดังกล่าวได้ถูกรีทวีตมากกว่า 2.7 หมื่นครั้ง 

 

เปิด 2 เมนูอาหารในไทยที่มัดใจ แจ็คสัน หวัง หลังสารภาพแอบหนีกินคนเดียวกลางดึก


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คนได้ฟังคลิปสัมภาษณ์ดังกล่าว ต่างรู้สึกในความประทับใจน่ารักของ แจ็คสัน หวัง และงานนี้เชื้อได้ว่าเหล่าแฟนคลับอากาเซ่เตรียมตามรอยไปกินเมนูนี้กันเพียบแน่นอน

 

ขอบคุณ @JacksonWang852 , Foodland Supermarket

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline