แอร์ ภัณฑิลา อิ่มความสุข ตอบปมทุ่มงบ 10 ล้านจัดงานแต่ง เนรมิตพิธีวิวาห์ในฝันให้อลังการสมความตั้งใจจริงหรือไม่

แอร์ ภัณฑิลา ยังอิ่มเอมความสุข บอกชัดๆ ปมทุ่มงบ 10 ล้านจัดงานแต่ง เข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ อีกคู่สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ บ่าวสาวป้ายแต่งที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อ 17 กรกฎาคม จัดพิธีแต่งงานขึ้นที่โรงแรม โฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ  ทว่างานนี้กลับมีประเด็นให้ได้ตาลุกวาว เพราะความอลังการของ งานแต่งแอร์ภัณฑิลา นั้นจนถูกมองว่างานดังกล่าวทุ่มงบ 10 ล้านเนรมิตงานหรือเปล่า

 

แอร์ ภัณฑิลา ยังอิ่มเอมความสุข บอกชัดๆ ปมทุ่มงบ 10 ล้านจัดงานแต่ง

ล่าสุด แอร์ ภัณฑิลา ได้อกอมาตอบประเด็นนี้ เปิดใจผ่าน NineEntertain ว่า จึงจะผ่านวันแต่งงานไปแล้ว แต่ความสุขยังคงอยู่และยังรู้สึกว่า มีความสุขอยู่เลย ซึ่งตนเองยังคุยกับแฟนอยู่เลย และยังนั่งอ่านคอมเมนต์ของทุกคน รวมถึงยังนั่งดูในสตอรี่ว่ามีใครแท็กมาหรือเปล่า เพื่อจะเก็บความทรงจำนี้ไว้ เนื่องจาก อย่างไอจีสตอรี่มันอยู่ได้แค่ 24 ชั่วโมงจึงพยายามเข้าไปรีโพสต์เอาไว้ 

แอร์ ภัณฑิลา ยังอิ่มเอมความสุข บอกชัดๆ ปมทุ่มงบ 10 ล้านจัดงานแต่ง


ถ้าครบ 1 ปีมันคงจะเด้งให้เรารีโพสต์ได้จำอีก ซึ่งมันเป็นโมเมนต์ดีๆที่ตนเองมีความสุขมาก และมีความหมายมาก ทำให้ตนเองหายเหนื่อย โดยตั้งแต่วันแต่งงาน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้นอนเลย เพราะยังคงตื้นตันอยู่เลย ซึ่งวันงานแต่งตนเองเหมือนไบโพลาร์มาก เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ พอคุณพ่อและเพื่อนๆ ขึ้นอวยพรตอนแรกๆ ก็ขำแต่อยู่ดีๆ ก็ร้องไห้ 

 

แอร์ ภัณฑิลา ยังอิ่มเอมความสุข บอกชัดๆ ปมทุ่มงบ 10 ล้านจัดงานแต่ง

"เอาจริงๆความสุขของหนู คืออยากเห็นคนที่เรารักมาร่วมงานและมีความสุขเช่นเดียวกัน หนูไม่มีอะไรจะตอบแทนเลยค่ะ ซึ่งการที่ตนเองลงรายละเอียดทุกๆ อย่างเป็นการให้เกียรติคนที่รักและคนที่แคร์ เพราะ ไม่รู้จะหาโอกาสใดในชีวิตตอบแทนคนอื่นอีกแล้ว" แอร์ ภัณฑิลา เล่าด้วยใบหน้าอิ่มความสุข

แอร์ ภัณฑิลา ยังอิ่มเอมความสุข บอกชัดๆ ปมทุ่มงบ 10 ล้านจัดงานแต่ง


ทั้งนี้ แอร์ ภัณฑิลา ยังได้ตอบประเด็นเรื่อง งานแต่งแอร์ ภัณฑิลา 10 ล้าน อีกว่า "ไม่จริงหรอก ไม่ถึงหรอก ไม่อยากให้มองที่ตัวเงินเลย อยากให้มองเรื่องของความใส่ใจ ซึ่ง แอร์ รู้สึกว่าแอร์อยากจ่ายไม่เป็นไร ถ้าแฟนหนุ่มมองไร้สาระไม่เป็นไร แอร์ขอจ่ายเอง เนื่องจาก บางอย่างตนเองเลือกเยอะ ทุกคนจะต้องมีความสุขไปด้วยกัน เพราะ มันแต่งงานฉัน ฉันไม่ได้มีความสุขกัน2คน ซึ่งทุกคนที่มางานฉันสำคัญที่สุดและต้องแฮปปี้กับฉัน หนูเลยจัดหนักจัดเต็มทุกอย่าง"

 


ก่อนที่จะบอกทิ้งท้ายว่า โดยงานแต่งเป็นเหมือนงานที่ตนเองได้วาดภาพเอาไว้ และมันสมบรูณ์แบบในแบบที่มันเป็น พร้อมกันนี้ขอบคุณทุกๆ คำอวยพร และสัญญาว่า จะทำให้ดีที่สุด ไม่อยากให้คำอวยพรของทุกคนเป็นแค่ตัวหนังสือ เพราะฉะนั้นสิ่งที่แอร์จะตอบแทนทุกคนได้ แอร์จะประคับประครองและทำให้ความรักที่ แอร์ มีต่อ ไอซ์ พัฒนาต่อไปให้มันดีขึ้นไป และจะพยายามจดจำทุกสิ่งทุกโมเมนต์ที่ทุกคนพูดที่สำคัญที่สุดเอาไว้ในใจตลอดไป

 

แอร์ ภัณฑิลา ยังอิ่มเอมความสุข บอกชัดๆ ปมทุ่มงบ 10 ล้านจัดงานแต่ง

 

คลิปจาก bunnyaire
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline