ไพรวัลย์ เปิดใจอัปเลเวลแต่งหญิง ลั่นใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ใช้เพื่อคนอื่น

ไพรวัลย์ วรรณบุตร เมินดราม่าอัปเลเวลมาแต่งหญิง พร้อมนามใหม่ว่า "แพรรี่" ลั่นใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้เพื่อคนอื่น

เรียกว่าสร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่ออดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้เปลี่ยนลุคแต่งหญิงเต็มขั้น สวมชุดไทย ห่มสไบ รับบทเป็นแม่ค้าขายน้ำพริก จนสวยปังทุกชุด พร้อมตั้งชื่อใหม่ให้ตัวเองว่า "แพรรี่" เรียกว่าสวยเก๋เต็มสิบไม่หัก จนกลายเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนคลับและอีกหลายคนที่ติดตามข่าว

 

ไพรวัลย์ เปิดใจอัปเลเวลแต่งหญิง ลั่นใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้เพื่อคนอื่น


ล่าสุด ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ได้เปิดใจผ่านล่าสุดผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ของพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเรื่องทำไมถึงเปลี่ยนชื่อ โดยระบุว่า หลังๆเอฟซีเริ่มเห็นสไตล์เราแบบนี้ ก็ไม่มีใครอยากเรียกเราไพรวัลย์ เพราะว่ามันดูไม่เป็นผู้หญิง คนก็ตั้งให้เยอะมาก ก่อนหน้านี้ก็จะมีชื่อ แพรหวาน อะไรแบบนี้ แต่จะชอบชื่อล่าสุด ที่เดี๋ยวนี้ไปไหนคนจะไม่เรียก "ไพรวัลย์" แล้ว ก็จะเรียกว่า "แพรรี่" จริงๆได้หมดไม่ติดเลยอะไรก็ได้ที่เอฟซีเอ็นดูเรา เราก็ยินดีให้เขาเรียก

เมื่อถามว่าเงาของความเป็นแพรรี่ เริ่มมาตั้งแต่เมื่อไร เจ้าตัวได้ตอบว่า มันไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร แต่ในความรู้สึกมันเป็นในเรื่องของไทม์มิ่งมากกว่า แต่ด้วยความที่สมัยตอนเรียนเราชอบกิจกรรม ครูก็จะชอบจับแต่งหญิงแบบนี้เป็นผู้ชายคนเดียวที่ไปอยู่หน้ากลองยาวแล้วก็รำกับเด็กผู้หญิง


ตอนบวชแทบไม่มีเลย เรื่องที่แบบว่าจะมาสนใจในแบบผู้หญิงคือไม่มีเลย อันนี้พูดในเรื่องความสัจจริงคือไม่มีเลย เพราะเราเข้าไปบวชปุ๊บ คือเป็นเด็กที่เข้าไปเรียนจริงๆ และเราก็อยู่ในผ้าเหลืองมาตลอด 18 ปี ในความรู้สึกหรือว่ารสนิยมในการแต่งผู้หญิงมันไม่มี ณ ตอนนั้น

 

ไพรวัลย์ เปิดใจอัปเลเวลแต่งหญิง ลั่นใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้เพื่อคนอื่น

เมื่อถูกถามว่าพอสึกออกมา เป็นเพราะกองเชียร์ หรือตัวเราเองที่อยากปลดปล่อย เจ้าตัวก็ตอบว่า เรารู้สึกอยากเป็นตัวเอง หรือว่าอยากเป็นอะไรที่เราแฮปปี้ และเรามีความสุข อยากจะลองอยากจะเป็นในแบบที่เราเป็น ในก่อนเวลาที่เราจะบวช ย้อนสมัยเราเป็นประถม อยากลอง ตัวเองอยากเป็นคนสนุก 


นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกถึงการรับมือกับคนที่ชังเรา คือคิดง่ายๆ เราใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น คิดแค่นี้เลยจบ ทุกวันนี้แฮปปี้กับครอบครัว ทำมาหาเลี้ยงครอบครัว และก็ทำมาหากินโดยสุจริต สัมมาอาชีพ เลยไม่รู้สึกว่าการแต่งตัวแบบนี้ต้องอับอายใครก่อน ไม่มีความคิดนี้อยู่ในความรู้สึกเลย ทำไมแต่งตัวแบบนี้แล้วต้องอาย ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันไม่ต้องอายใคร ทุกวันนี้ดิฉันมีงานมีเงิน อยู่กับครอบครัวมีความสุข พ่อแม่แฮปปี้ แม่ดิฉันเห็นดิฉันใส่ชุดนี้แม่ดิฉันยิ้ม แม่ฉันมีความสุขก็จบแล้ว

 

ไพรวัลย์ เปิดใจอัปเลเวลแต่งหญิง ลั่นใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้เพื่อคนอื่น

 

ขอบคุณ โต๊ะหนูแหม่ม , ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline