แอฟ ทักษอร ความลับแตก แอบปันใจจาก "กงยู" ไปหานักร้องหนุ่มชื่อดัง

"แอฟ ทักษอร" ความลับแตกกลางรายการ 3 แซ่บ แอบปันใจจากซุปตาร์เกาหลีชื่อดัง "กงยู" ไปหานักร้องหนุ่มขวัญใจสาวไทยทั้งประเทศ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบซุปตาร์เกาหลีชื่อดัง กงยู (Gong Yoo) สำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ เจ้าตัวได้ทำความลับแตกว่าแอบปันใจจาก กงยู ไปชื่นชอบนักร้องหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวไทย โดยเรื่องมีอยู่ว่าพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้มีการเซอรไพร์สแขกรับเชิญสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยการโทรต่อสายตรงไปหาพระเอกคู่จิ้น นาย ณภัทร ถามถึงสถานะความสัมพันธ์ซึ่งได้คำตอบว่า "สนิทกันแบบเป็นเพื่อนกันจริงๆ"  

 

"แอฟ ทักษอร" ความลับแตก แอบปันใจจาก "กงยู" ไปหานักร้องหนุ่มชื่อดัง

ด้าน แอฟ ทักษอร ก็ได้พูดตบท้ายว่า "เคลียร์แล้วนะคะสำหรับหนุ่มๆในประเทศ แสดงว่า ศูนย์ คือตอนนี้ไม่มี โสดจริงๆ แล้ว "กงยู" นี่ยังไงคะ?" 


งานนี้ สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รีบตอบกลับว่า "แม่อย่าโกรธเคืองกันนะคะ (หัวเราะ)" ทำเอา "แอฟ ทักษอร" รีบพูดว่า "นี่ถามแบบนิ่งที่สุดแล้วนะ (ยิ้ม)" สาวใบเฟิร์น ก็ตอบว่า "ปลื้ม ก็ปลื้มค่ะ ปลื้มซีรีส์ ปลื้มผลงานแบบนี้"

 

"แอฟ ทักษอร" ความลับแตก แอบปันใจจาก "กงยู" ไปหานักร้องหนุ่มชื่อดัง

ก่อนที่ สาวใบเฟิร์น จะยิงคำถามกลับว่า "แต่หนูได้ข่าว แม่ปันใจแล้วนะ" งานนี้ทำเอา แม่แอฟ ถึงกับยิ้มเขินหน้าแดง พร้อมพูดตอบว่า "ก็.....นิดนิง (หัวเราะหน้าแดง) เผื่อ กงยู เขาดูอยู่ (เขินเอามือปิดปาก) เดี๋ยวเขาเสียใจ ไมอ่ะ อย่าทำแบบนี้สิ" สาวใบเฟิร์น ก็พูดว่า "ตัดคู่แข่งๆ (แบบขำๆ)"

 

ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะถามว่าแม่แอฟกลับว่า "แอฟ ปันใจไปหาใคร นอกจาก กงยู?" ด้านซุปตาร์ลูก 3 อย่าง ชมพู่ อารยา ก็ตอบแทนให้ว่า "แจ็คสัน หวัง" งานนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับรีบถามกลับว่า "แจ็คสัน หวัง เหรอ จริงเหรอ เอาและ (หัวเราะ)"

 

"แอฟ ทักษอร" ความลับแตก แอบปันใจจาก "กงยู" ไปหานักร้องหนุ่มชื่อดัง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline