“ลาล่า อาร์สยาม” ให้เลขแจ้งเกิดมงคล หลังลูกชายลืมตาดูโลก ตรงทะเบียนรถเป๊ะๆ

ต้องบอกว่าล่าสุด “ลาล่า อาร์สยาม” นั้นก็ได้ให้เลขแจ้งเกิดมงคล หลังลูกชายลืมตาดูโลก งานนี้ตรงกับทะเบียนรถเป๊ะๆ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ นักร้องดังอย่าง “ลาล่า อาร์สยาม” นั้นก็ได้ประกาศต้อนรับลูกชายคนใหม่ สมาชิกใหม่ของตระกูล! โดย “ลาล่า อาร์สยาม” นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

ลาล่า อาร์สยาม ลูกชาย สมาชิกใหม่

ลาล่า อาร์สยาม ลูกชาย สมาชิกใหม่

“24/07/2565  วันเกิดของลูกชายแม่ลาล่า และแม่ผู้ให้กำเนิดลาล่า เป็นวันที่ดี พี่วิเศษที่สุด ยาย และ หลาน เกิดวันเดียวกัน ของขวัญสุดล้ำค่าของช้านนน”

ลาล่า อาร์สยาม ลูกชาย สมาชิกใหม่

ลาล่า อาร์สยาม ลูกชาย สมาชิกใหม่

ต้องบอกว่าล่าสุด “ลาล่า อาร์สยาม” นั้นก็ได้ให้เลขแจ้งเกิดมงคล หลังลูกชายลืมตาดูโลก งานนี้ตรงกับทะเบียนรถเป๊ะๆ โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า  “24/07/2565 ขอบพระคุณอาจารย์เชียงนะคะ สำหรับชื่อที่เป็นมงคลสำหรับลุกชาย Pannawish Piboontanapirom  แม่แจ้งเกิดหนูแล้วนะลูก หนูมีชื่อว่า ชื่อ ด.ช. อมฤต เรืองศรี ชื่อเล่น น้องริชาร์ด ( Richard) เลขแจ้งเกิดหนู ลงท้ายด้วย 59 แม่ตกใจเลย เลขตัวเดียวกับป้ายทะเบียนแม่ แม่เชื่อว่า องค์พ่อพระพิฆเนศให้รถคันงามแม่แล้ว

ลาล่า อาร์สยาม  เลขแจ้งเกิดมงคล ลูกชายลาล่า

และองค์พ่อยังประทานมอบของขวัญสุดล้ำค่ามาให้แม่ คือหนูนะลูก องค์พ่อมาคุ้มครองหนูแล้วนะลูก 
 ก่อนหนูเกิดมา แม่ฝันว่า #มาต้าแอน Ann Chonkanok Saytaa เดินมาบอกแม่ว่า เด็กคนนี้ องค์พ่อให้เธอมาแล้ว องค์พ่อคุ้มครองอยู่  ไปรับเค้าซะนะ แล้วแม่ก็สะดุ้งตื่น แต่หนูก็ยังไม่คลอดออกมาซะที ผ่านไป 19 ชั่วโมง แม่เลยโทรหาอาจารย์เชียง อาจารย์บอกแม่ท่องบท #มาลสูตร หนูจะได้คลอดง่ายๆ พอแม่สวดอธิฐานจบ และกล่าวกับองค์พ่อว่า ลูกพร้อมแล้วที่จะดูเด็กคนนี้ และลูกเชื่อเหลือเกินว่า เด็กคนนี้ที่องพ่อประทานให้กับลูก จะเป็นเด็กที่ดีต่อสังคม และพร้อมที่จะเผยแพร่พระพุทธศาสนา เผยแพร่บารมีขององค์พ่อเป็นเด็กที่ดีของพ่อแม่และครอบครัวและสังคม

ลาล่า อาร์สยาม  เลขแจ้งเกิดมงคล ลูกชายลาล่า

พอแม่เอาสร้อยองค์พ่อคล้องคอหนู #หนูยิ้มกว้างมากรับองค์พ่อ🕉 เป็นภาพที่แม่จำติดตา น้ำตาแม่ไหลเลยลูกเอ้ยยย แต่ไม่ก็ไม่รู้จะเรียกหนูว่ายังไง เพราะหนูยังไม่มีชื่อเลย เพราะแม่ตั้งใจให้อาจารย์เชียงตั้งชื่อที่เป็นมงคลกับหนูมากที่สุด และแล้ว อาจารย์เชียง ก็โทรมา แล้วเรียกชื่อหนู ดังๆว่า #อมฤตเรืองศรี หนูร้องขึ้นขานรับชื่อนี้อย่างเสียงดัง แม่นิน้ำตาไหลเลยลูก 
#อมฤต แปลว่า ผู้เป็นดั่งน้ำทิพย์เครื่องทิพย์ ยั่งยืน เทวดา ผู้ไม่ตาย อมตะ #ของขวัญที่วิเศษ
#ดวงใจของแม่ #ลูกแม่ลาล่า #อมฤตลูกแม่ลาล่า” 

ลาล่า อาร์สยาม  เลขแจ้งเกิดมงคล ลูกชายลาล่า

ลาล่า อาร์สยาม  เลขแจ้งเกิดมงคล ลูกชายลาล่า
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews