เปิดภาพ แบงค์ แคลช อัปเดตหุ่น-น้ำหนัก ล่าสุดผอมลงมาก แฟนคลับห่วงปัญหาสุขภาพ

เปิดภาพนักร้องดัง แบงค์ วงแคลช ที่ไ้ดออกมาอัปเดตหุ่น-น้ำหนัก ล่าสุดผอมซูบลงมาก ด้านแฟนคลับห่วงปัญหาสุขภาพ

นับว่าช่วงนี้ดูผอมลงไปมากจนเจอหลายคนทักและเป็นห่วงกลัวจะมีปัญหาสุขภาพ สำหรับนักร้องหนุ่ม แบงค์ แคลช ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตหุ่น และน้ำหนัก โดยได้ระบุผ่านไอจีส่วนตัวว่า
เปิดภาพ แบงค์ แคลช อัปเดตหุ่น-น้ำหนัก ล่าสุดผอมลงมาก

"โครงการรื้อร่างแล้วสร้างใหม่"

หลายคนทักผมว่าทำไมช่วงนี้ดูผอมลง? ใช่ครับผอมลงจากความตั้งใจที่จะกำจัดไขมันส่วนเกินที่ได้รับผลพวงมาจากช่วงโควิดที่ไม่ได้ขยับตัวออกกำลังกายอย่างจริงจังจนน้ำหนักผมขึ้นไปถึง 71 กิโลในช่วง 3 เดือนก่อนซึ่งมากที่สุดในชีวิตแล้ว แต่ในรูปนี้ผมกลับมาเหลือ 64.8 กิโล ซึ่งหนักเท่ากับตอนที่ผมอายุ 24 ปี…..แล้วผมทำอย่างไรนะหรือ?

เปิดภาพ แบงค์ แคลช อัปเดตหุ่น-น้ำหนัก ล่าสุดผอมลงมาก

ผมไม่ได้อดอาหารเลย เพียงแต่ลดจำนวนมื้อเหลือ 2 มื้อคือ เที่ยง และ 2 ทุ่ม เพราะมื้อที่ 3 มักจะเป็นส่วนเกินเสมอหากคุณไม่ได้ออกแรงหรือเผาผลาญอะไรมากนักในแต่ละวัน ยิ่งถ้าคุณนับแคลเป็นก็จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เช่นผมเองก็จะกินให้ต่ำกว่าร่างกายต้องการเล็กน้อยถึงปานกลางเช่น ถ้าผู้ชายต้องการ 2,200 แคล ผมจะกินไม่เกิน 1,700 แคล หรือน้อยกว่านั้นในบางวัน….นั่นทำให้ร่างกายจะทะยอยไปเอาไขมันส่วนเกินที่อยู่ใต้ผิวหนังออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้น้ำหนักผมลดลง 5 กิโลภายใน 3 เดือนอย่างช้าๆโดยแทบไม่ได้คาร์ดิโอหรือออกกำลังใดๆเลย แต่มวลกล้ามเนื้อจะเสียไปอย่างแน่นอนเพราะอยู่ในช่วงลดไม่ใช่ช่วงสร้าง…และจากนี้จะเข้าสู่กระบวนการสร้างกล้ามเนื้อมัดใหม่
เปิดภาพ แบงค์ แคลช อัปเดตหุ่น-น้ำหนัก ล่าสุดผอมลงมาก

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา การลดไขมันยากกว่าการเวทเทรนนิ่งเพื่อสร้างเนื้อใหม่พอสมควรในมุมผม ทำให้ขั้นตอนต่อไปในการยกเวทอย่างเข้มข้นเป็นเรื่องสนุกสำหรับผม

และนี่คือการเตรียมมอบของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองในวันที่ 20 ตุลาคมน้ี

เมื่อเซเว่นไม่มี 6 PACK และกล้ามเนื้อขาย เราก็ต้องทำเอง

“กูจะเอา” คือเป้าประสงค์และปณิธานในการสร้างร่างกายใหม่ในครั้งนี้……พบกันอีกที 20 ตุลาคมนี้ครับ

เปิดภาพ แบงค์ แคลช อัปเดตหุ่น-น้ำหนัก ล่าสุดผอมลงมาก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline