“จตุรงค์” เคลื่อนไหวเเล้ว หลังเสียพี่น้องวงการตลก “เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง”

ต้องบอกว่าล่าสุดทางด้านของ “จตุรงค์ มกจ๊ก” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเเล้ว หลังสูญเสียพี่น้องวงการตลก อย่าง “เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง” ในเวลาติดๆกัน

เรียกได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ เป็นข่าวเศร้าวงการตลกไทย  ที่ได้สูญเสียตลกชั้นครูอย่าง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่เสียชีวิตแล้ว ในวัย 59 ปีอย่างสงบ ในเวลา 22.16 น.  โดย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”  ท่ามกลางเพื่อนสนิทอย่าง  “จตุรงค์ มกจ๊ก” ที่เข้ามาไว้อาลัยว่า RIPเพื่อน..ขอแสดงความเสียใจ

จตุรงค์ มกจ๊ก  สูญเสีย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม อาลัย

ก่อนที่จะเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อนักเเสดงตลกชื่อดังอย่าง “น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง” ได้เสียชีวิต จากมะเร็งปอดระยะสุดท้าย โดยทางด้านเฟซบุ๊ก Tassalin Leaksy Pongsuwan ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า  “....สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ น้าเฉื่อย กอบโชค คล้ายสำริด .ระเบิดเถิดเทิง.. ป่วยเป็นมะเร็งปอด ระยะสุดท้าย กำหนดการงานศพ เบื้องต้น
... รดนํ้าวันนี้พุธ 27 กรกฏาคม 2565ศาลา 1 วัดลาดปลาเค้า สวดอภิธรรม 7 วัน (ยกเว้นบางวัน) ฌาปนกิจวันที่ 4 สิงหาคม 2565”


 น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง เสียชีวิต

 น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง เสียชีวิต

ต้องบอกว่าล่าสุดทางด้านของ “จตุรงค์ มกจ๊ก” เคลื่อนไหวเเล้ว หลังสูญเสียพี่น้องวงการตลก “เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง” ในเวลาติดๆกัน โดย “จตุรงค์ มกจ๊ก” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 
“เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นที่ปรึกษา และเป็นคนดี.ที่หน้ารักมากๆ ไม่เจ็บไม่ทรมานแล้วนะ กอบโชค คล้ายสำริด RIP”  ขณะที่ตลกรุ่นใหญ่ “โน้ต เชิญยิ้ม” ก็เข้ามาไว้อาลัยว่า หลับพักผ่อนนะครับ กอบโชค

 จตุรงค์ มกจ๊ก เคลื่อนไหวเเล้ว อาลัย เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง
 จตุรงค์ มกจ๊ก เคลื่อนไหวเเล้ว อาลัย เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง

 จตุรงค์ มกจ๊ก เคลื่อนไหวเเล้ว อาลัย เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline