"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ลั่น อึดอัดหลายเรื่อง

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้กลับ เคลียร์ทุกดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ได้รู้ใครจริงใจ ใครซ้ำเติม พร้อมทิ้งท้าย สิ่งไหนที่ผิดพวกเราก็กราบขอโทษ และสิ่งไหนที่ไม่ผิดพวกเราขอชี้แจง

จากกรณีประเด็นเดือดระหว่าง บอล เชิญยิ้ม ประกาศไม่รับงานคู่ โชค รถแห่ และได้ออกมาแถลงชี้แจงเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมาว่าโชค รถแห่ และภรรยาเอาตนไปนินทา ไปพูดให้เสียหายคนอื่นเข้าใจผิด และตอนทำงานเริ่มงอแงไม่น่ารักเหมือนเดิม ข้ามหัวผู้ใหญ่ และอีกสารพัดวีรกรรมนั้น ต่อจากนั้นในคืนวันเดียวกัน โชค รถแห่ พร้อมแฟนสาว ได้ออกมาไลฟ์โต้กลับ ลั่นสิ่งไหนผิดก็ขอโทษ แต่ถ้าไม่ผิดก็ต้องอธิบาย ชี้แจง

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้กลับ เคลียร์ทุกดราม่า "บอล เชิญยิ้ม"  

 

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้กลับ เคลียร์ทุกดราม่า "บอล เชิญยิ้ม"

 

โดยโชค รถแห่ และแฟนโชค รถแห่ ไลฟ์ชี้แจงว่าเรื่องที่โชคออกมาจากค่ายไทรถแห่นั้นมีผลตั้งแต่ในวันที่ 12 พ.ค.65 และจะไม่พาดพิงถึงเพราะตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจ้าของค่าย จบกันด้วยดี แยกย้ายกันไปทำงาน

 

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ลั่น ทำอึดอัดหลายเรื่อง

 

สาเหตุที่ออกมาเพราะอยากออกมาดูแลตนเอง มีวงเป็นของตนเอง อยากทำตามความฝัน และกำหนดชีวิตของตัวเอง ซึ่งก่อนที่จะออกจากค่ายไทรถแห่ได้มีการปรึกษากับทางค่ายเพลงของ บอล เชิญยิ้ม จริง แต่มีธงในใจว่าตั้งใจจะออกจากค่ายไทรถแห่อยู่แล้ว จากนั้นจึงได้ไปบวชและมีการฟอร์มทีมนักดนตรี เพื่อจะได้มารับงานหลังบวชเสร็จและนักดนตรีมีการซ้อมแต่ไม่ใช่ทีมในปัจจุบัน

และหลังสึกออกมาได้เข้าไปหา บอล เชิญยิ้ม และรับงานคู่กันซึ่งตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะมาอยู่กับ บอล เชิญยิ้ม  เพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายเสียหายโดนเอี่ยวเรื่องที่โชคออกจากค่าย และตอนนั้น บอล เชิญยิ้ม ก็จะยุบวงอยู่แล้ว พอบอลรู้เรื่อง จึงเก็บวงเอาไว้เพื่อซัพพอร์ต โชค รถแห่ จึงมีวงดนตรี 2 ทีม คือ ทีมพี่บอลและพี่โชค และพี่บอลบอกว่า "ถ้าวันที่น้องแข็งแรงพี่จะให้น้องเดินตามทางของน้อง"

 

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ลั่น ทำอึดอัดหลายเรื่อง

ส่วนปมปัญหาที่เกิดขึ้นกับ บอล เชิญยิ้ม นั้น ตอนแรกที่เราคุยไว้ว่าจะแบ่ง4-5งานต่อเดือน พอผ่านมาเกือบเดือนจึงมีการพูดคุยกันใหม่อีกครั้งว่า เดือนหนึ่งทางโชคจะรับงาน 27 งาน และทุกเดือนเราจะหยุดแค่ 3 วัน อย่างนั้นให้พี่บอล 10 งานและเป็นทีมเรา 17 งาน เนื่องจาก ต้องยอมรับว่าวงของโชคตอนแรกยังไม่แข็งแรง
 

ต่อมาก็มีเรื่องหลังบ้านโดย พี่ดอม คนดูแลบอล เชิญยิ้ม มาคุยว่า มีร้านรีเควสต์วง บอล เชิญยิ้ม มา และตนเองก็ไม่ได้ติดใจ แต่ก็มีความสงสัยว่าทางร้านเขารู้ได้ยังไงว่ามีวงดนตรี 2 ทีม เพราะ ทุกครั้งที่โชว์ไม่ได้ทำโชว์ให้แตกต่าง และไม่ได้บอกใครว่ามี 2 ทีม

 

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ลั่น ทำอึดอัดหลายเรื่อง

 

แล้วเหตุการณ์นี้มารู้อีกที เนื่องจาก มีเจ้าภาพท่านหนึ่งโทรหา ภรรยาโชค บอกว่า โชคมี 2 ทีมไม่ใช่หรอ ทำไมไม่แบ่งอีกทีมไปเล่นที่ร้านผม "ยอมรับตอนนั้นตกใจว่าเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง จึงเป็นหนึ่งเรื่องที่เรารู้สึกอึดอัด แล้ว พี่ดอม คนดูแลพี่บอล โทรมาบอกอีกว่า ถ้าเป็นร้านใหญ่ต้องเป็นทีมของพี่บอลเท่านั้น เนื่องจาก มันฟูลทีมดี และร้านจะคุ้มในการจ้างงาน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดอะไร จึงบอกทางคนดูแลพี่บอลว่า ให้จิ้มมาเลย ให้ทีมพี่บอลไปร้านไหนมา"

 

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ลั่น ทำอึดอัดหลายเรื่อง

 

โชค รถแห่ เล่าต่อว่า ทางพี่ดอม จิ้มมา 13 งาน มันเกินจากที่เราตกลงกันไว้แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร และให้ทีมของโชคได้งานกลางแจ้ง จึงเกิดความน้อยใจทำไมนักดนตรีทีมเราไม่มีโอกาสเข้าร้านใหญ่ๆเลย ทำให้หลังจากนั้นทีมของโชคเหลืองานไม่ถึง 5 งาน แต่มีอีกหลาย 20 ชีวิตที่ต้องดูแลจึงจำเป็นต้องเอาวันหยุดที่ล็อกไว้มารับงานหมด

และสำหรับเรื่องบ้านตะเกียงที่มีปัญหา  วันนั้นโชคไปถึงร้านได้คุยกับผู้ใหญ่ชื่อ K จึงไม่มีเวลาส่งสคริปต์ให้ทางพี่บอลดูอันนี้เป็นความผิดของโชคเองยอมรับ พอถึงคิวโชคจึงขึ้นไปร้องเพลง ยอมรับว่าได้ร้องกินเวลาของพี่บอลไปจริง และทางพี่บอลเกิดความไม่พอใจซึ่งตอนนั้นตนแทบร้องไห้ เสียใจ อึดอัดในใจ พอลงเวทีมาก็ได้ขอโทษ และบอลคุยเรื่องสคริปต์เพลงทำไมไม่เผื่อเวลาให้พี่เลยเหมือนใช้สคริปต์ฆ่า ซึ่งโชคขอบอกตรงนี้ว่า 

 

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ลั่น ทำอึดอัดหลายเรื่อง

 

"ผมร้องเพลงกับพี่บอลมาเป็น 3-4 เดือนก็ใช้สคริปต์แบบนี้ตลอดและไม่มีเจตนาอะไรเลยที่ใช้สคริปต์ฆ่าพี่บอล"

จากนั้น พี่ดอม ได้โทรหาแฟนโชค รถแห่ว่าพี่บอลขอไม่รับงานกลางแจ้งแล้วให้เหตุผลสคริปต์ที่เปลี่ยนและรู้สึกโชคไม่ให้เกียรติพี่บอล และไม่แฮปปี้แล้ว อยากให้พี่บอลรับงานประจำปี งานวัด งานร้านใหญ่ๆ ซึ่ง ภรรยาโชค บอกว่าโอเค งั้นพวกเราขอเดินทางนี้กันนะ เพราะโชคมาจากงานกลางแจ้ง รถแห่ โชคทิ้งตรงนี้ไม่ได้

อีกเรื่องคือเรื่องสำรองคิว ตอนแรกพี่ดอนบอกว่าจะคืนคิวสำรองให้ที่ไม่ได้ระบุรายละเอียดสถานที่ ซึ่งทางภรรยาโชคจึงทวงถามเพื่อจะมารับงานกลางแจ้งให้ทางวงโชค จึงเกิดปัญหาการไม่พอใจเกิดขึ้นจากเรื่องนี้ด้วย

ด้านแฟนสาวโชค รถแห่ ได้ชี้แจงประเด็นเรื่องนินทา แฟนสาวโชค รถแห่ เผยว่าตนเองได้คุยกับคนเดียวคือ พี่พีช ภรรยาของ กระรอก เชิญยิ้ม และ รักเคารพพี่พีชเป็นคนที่ไว้ใจ พอมีปัญหาอะไรโทรหาตลอด ตั้งแต่ยังไม่ได้คบกับโชคเลย และที่เลือกคุยกับพี่ชเพราะเป็นคนสนิทของพี่บอลและพี่พีชรู้จักภรรยาโชคดี ตั้งแต่มีปัญหาตนเองไม่เคยคุยกับใครเลยจึงรู้สึกอยากระบายกับใครสักคน แล้วเรื่องนี้ก็ไปถึงหูพี่บอล เป็นเรื่องว่า ภรรยาได้เล่าให้คนสนิทไว้หลังจากนั้นได้มีการคุยเคลียร์กันแล้ว และพี่ชูแนะนำให้โชคและภรรยานำดอกไม้ไปขอโทษ บอล เชิญยิ้ม อีกครั้ง ด้วยความที่ทั้งคู่ได้เคลียร์และขอโทษกับ พี่บอล ไปหมดแล้ว จึงไม่รู้ว่าตนเองผิดเรื่องอะไร หาไม่เจอว่าต้องขอโทษเรื่องอะไรอีก จึงไม่กล้าเข้าไป อีกทั้งไม่กล้าสู้หน้าพี่บอลด้วย

 

"โชค รถแห่" ควงเมียไลฟ์โต้ดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" ลั่น ทำอึดอัดหลายเรื่อง

 

โชคบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้รู้ว่า ใครจริงใจ ใครซ้ำเติม ใครที่ให้กำลังใจ และจากนี้ทุกสิ่งทุกอย่างจะไม่ขอลงรายละเอียดอะไรแล้ว และงานที่รับกับบอล เชิญยิ้มเอาไว้ ยืนยันจะเต็มที่ทุกงาน แต่งานไหนเจ้าภาพไม่สะดวกใจก็ยินดีที่จะสละสิทธิ์ สิ่งไหนที่ผิดพวกเราก็กราบขอโทษ และสิ่งไหนที่ไม่ผิดพวกเราขอชี้แจง


 

ขอบคุณ โชค รถแห่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline