"วัน อยู่บำรุง"ไม่ทน ลั่นโพสต์ถึง โชค รถแห่ บอกเลยงานนี้งานใหญ่

"วัน อยู่บำรุง" ออกโรงโพสต์เตือน โชค รถ แห่ หลังเกิดประเด็นดราม่าครั้งใหญ่กับ บอล เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศยกเลิกงานคู่ทั้งหมด

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการประกาศไม่รับงานคู่กันระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ซึ่งบอลและโชคได้ออกมาชี้แจงตอบโต้กันไปมาในมุมของตัวเอง ฝั่งบอล เชิญยิ้ม แตกหัก โชค รถแห่ บอกว่าโชค เริ่มไม่น่ารักเหมือนก่อน เริ่มไม่ไว้หน้าไม่รู้จักเด็ก ผู้ใหญ่ อีกทั้งโชค รถแห่ และแฟนโชค รถแห่ ยังเอาบอล เชิญยิ้ม ไปนินทาเสียๆหายๆ และยังมีคลิปดราม่าระหว่างเล่นคอนเสิร์ตของทั้งคู่ ด้านโชค รถแห่ ก็ได้ควงแฟนสาวออกมาชี้แจงในมุมของตัวเอง

และเรื่องราวก็เหมือนจะยังไม่จบ เพราะบอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาแถลงข่าวเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2565 และบอกว่างานที่รับคู่กับโชค รถแห่ ก่อนประกาศไม่รับงานคู่อีกกว่า 50 งานนั้นจะยังขึ้นเวทีคู่กัน แต่งานหลังจากนี้ไม่รับงานคู่กันแล้ว

ทว่าเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ บอกว่าทนเเรงกดดันไม่ไหว อัดคลิปประกาศผ่านโลกออนไลน์ ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับบอล เชิญยิ้ม เทงานที่เหลืออยู่เกลี้ยง50คิว เเต่งานเดี่ยวของตนเองจะยังขึ้นทำการแสดงต่อไป 

งานนี้ทำเอาบอล เชิญยิ้ม และผู้จัดการถึงกับเดือด โพสต์ว่า "ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆ หรอครับ

แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออกาไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้หล่ะ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ? เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เค้าลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เค้าต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เค้าต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เค้าจ่ายค่าจองเวที เค้าจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เค้าจ่ายค่ารั้ว เค้าจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เค้าจ่ายค่าป้ายโปรโมท เค้าจ่ายค่ายิงแอดโปรโมท เค้าจ่ายค่าสื่อโฆษณา เค้าจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เค้าจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่? คุณสนใจและใส่ใจบ้างมั๊ย?

"วัน อยู่บำรุง"ไม่ทน ลั่นโพสต์ถึง โชค รถแห่ บอกเลยงานนี้งานใหญ่

#คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ? วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ต

ถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมมั๊ย? คุณจะรับไหวมั๊ย? #ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง ส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ
ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมดนะ แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย"

ด้านบอล ก็ได้แชร์โพสต์ของผู้จัดการ พร้อมเขียนข้อความว่า "คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว"

"วัน อยู่บำรุง"ไม่ทน ลั่นโพสต์ถึง โชค รถแห่ บอกเลยงานนี้งานใหญ่

ล่าสุด วัน อยู่บำรุง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงกรณีดังกล่าวแบบสั้นๆ ว่า 

โชคเอ๊ย...เบาได้เบา

"วัน อยู่บำรุง"ไม่ทน ลั่นโพสต์ถึง โชค รถแห่ บอกเลยงานนี้งานใหญ่

เรียกได้ว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

 

"วัน อยู่บำรุง"ไม่ทน ลั่นโพสต์ถึง โชค รถแห่ บอกเลยงานนี้งานใหญ่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline