2 สาวปริศนาโผล่อีก แฉสามี "ไอซ์ อภิษฎา" มีพิรุธตั้งแต่เจอครั้งแรก

2 สาวปริศนาโผล่อีก คอมเมนต์แฉสามี "ไอซ์ อภิษฎา" เผยมีพิรุธตั้งแต่เจอครั้งแรก ลั่นผู้ชายรวยจริงแต่มีหญิงเยอะ

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ไอซ์ อภิษฎา ได้ประกาศข่าวดีกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกับสามีนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส แต่อยู่ๆก็มีสาวปริศนารายหนึ่ง ได้สร้างไอจีขึ้นมาป่วน และเข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในไอจีของสาวไอซ์ ทำนองว่าไอซ์มีสามีคนเดียวกันกับเธอ พร้อมกับบอกว่าแฉสามีไอซ์เป็นคนไม่ดี โดนหลอกขายฝัน มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส อีกทั้งยังบอกว่าเหตุที่ไอซ์คบชายคนนี้ เพราะอยากได้แบรนด์เนมหรู

 

2 สาวปริศนาโผล่อีก แฉสามี "ไอซ์ อภิษฎา" มีพิรุธตั้งแต่เจอครั้งแรก

 

2 สาวปริศนาโผล่อีก แฉสามี "ไอซ์ อภิษฎา" มีพิรุธตั้งแต่เจอครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม นอกจากไอจีดังกล่าวแล้ว ยังมีสาวปริศนาอีก 2 ราย ผุดออกมาแฉเพิ่ม โดยรายแรกได้มีการโพสต์ระบุว่า "ผู้ชายเจ้าชู้จริงๆ เราคือคนที่เคยเดทกับนางนานมาแล้วก่อนโควิด เจอกันที่ผับๆนึงแถวสุขุมวิท เจอครั้งแรกนางมากับผู้หญิง และให้ลูกน้องมาชวนเราไปที่โต๊ะ ตอนแรกเราก็นึกว่านางมีเมียแต่ไม่ค่ามาขอคอนแทคเรา บอกผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่แฟน ซึ่งตอนนั้นนางยังไม่ได้มาอยู่ไทยนะ นางมาไทยเพื่อมาทำเรื่องธุรกิจละหาที่อยู่เพื่อจะย้ายมาอยู่ไทย 


หลังจากนั้นนางก็คุยกับเรามาตลอดชวนเราให้ไปฝรั่งเศสจะจ่ายให้ทุกอย่างซึ่งเราไม่ไป นางไปฝรั่งเศสไปฮ่องกงประมาน3-4เดือนละกลับมาไทย คือรอบนี้เหมือนจะย้ายมาอยู่เลยนางก็คือเดทกับเราตลอดช่วงนั้นมารับไปกินข้าวไปนั้นนี่บ่อยมาก ตั้งแต่สมัยเราเดทกับนางเรารู้เลยนางมีผู้หญิงเยอะเพราะเห็นแอบแชทกับผู้หญิงอื่นตอนอยู่กับเราแต่เราไม่อะไรเพราะเราไม่ได้คิดจะจับนางให้ได้ เราเป็นคนที่ถ้าจะคบจะเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันต้องมีความสุข ผู้ชายต้องตลกถึงจะเอามาเป็นแฟน


แต่ทุกครั้งที่เราอยู่กับนางเราโคตรอึดอัด แววตานางคือน่ากลัวเวลานางมองเรา เรารู้สึกโอเคตลอด นางเป็นคนน่าเบื่อมากๆคนนึงเลยนะ คือนางรวยอ่ะรวยจริงแต่นางผู้หญิงเยอะมาก งงตรงที่ทำไมไอซ์ไปปล่อยมีลูกกับนาง นางสวยนางมีเงินนางหาคนดีๆรักนางคนเดียวได้อยู่ละ"

 

2 สาวปริศนาโผล่อีก แฉสามี "ไอซ์ อภิษฎา" มีพิรุธตั้งแต่เจอครั้งแรก

ส่วนสาวปริศนาอีกรายก็โผล่เล่าเรื่อราว โดยระบุว่า "เราทำไอจีใหม่ขึ้นมาเม้นเลย เพราะเรามีหน้าที่การงานที่ดี ไม่พร้อมเปิดเผยหน้าค่ะ ไม่ต้องด่า เราเป็นคนนึงที่เคยคบกับผู้ชายคนนี้ เราไม่เห็นด้วยนะที่ออกมาว่าไอซ์แบบนี้ แต่ผู้ชายเธออยู่ไหน ขนาดนี้แล้ว ยังไม่ออกมาปกป้องแม่ของลูกอีกหรอ มาต่อที่เรื่องผู้ชายค้าเป็นลูกคนมีตัง คุณพ่อเสียไปแล้ว น่าจะได้รับแบ่งมกดกมาเยอะ แม่เป็น Jewish (ไม่ทานหมู ห้ามเอาอาหารที่ผสมหมูเข้าไปที่บ้าน สมัยที่คบกับเรา อยู่คอนโดริมแม่น้ำ ชั้น 49) ผู้ชายทำธุรกิจซื้อขายงาน Art รวยมากกกกกกกก แต่คิดว่าเป็นการรวยแบบเงินไม่สะอาดเท่าไร คือผชจะมีอะไรลึกลับตลอด เราบอกไม่ถูก


ห้ามถ่ายรูปในบ้านเค้าเลย ห้ามถ่ายติดงาน art คบกันก็ห้ามถ่ายรูปคู่ ห้ามเอาลง social media เค้าบอกเค้าขี้อาย ซึ่งเราว่าไม่ใช่แล้ว ผชคนนี้มี red flag หลายอย่างมากๆ ถ้าคบเอาสนุก เพื่อนคู่นอน พาไปกิน fine dining พาไปที่ยวที่ต่างๆ (มีบ้านที่ Turin Italy, LA )แบบนี้โอเคเลย แต่จะเอาเป็นสามี พ่อของลูก เราว่าเค้าไม่ใช่ และตอนที่เค้าเริ่มคบกับไอซ์แล้ว (เห็นเดินจับมือกันที่ Icon Siam) ยังไลน์มาชวนเราไปนั้น ไปนี้อยู่เลย ยังงงว่าไอซ์เค้าเป็นบุคคลมีชื่อเสียง ทำไมถึงไม่มีเพื่อนกระสิบบอกบ้างเลยเหรอ"

 

2 สาวปริศนาโผล่อีก แฉสามี "ไอซ์ อภิษฎา" มีพิรุธตั้งแต่เจอครั้งแรก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews