"เบิร์ด ธงไชย" เผยสาเหตุที่ไม่มีแฟนเพราะรอใครบางคนอยู่ ถึงกับร้องเอ๊ะ

นักร้องดังในตำนานอย่าง "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" เผยกลางรายการ 3 แซ่บ ถึงสาเหตุที่ไม่มีแฟนเพราะรอใครบางคนอยู่

เทปล่าสุดรายการ 3 แซ่บที่ทำเอาโลกโซเชียลถูกใจอย่างหนักเมื่อทางด้าน เบิร์ด ธงไชย ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับเปิดใจพูดคุยแบบเปิดอกในทุกๆเรื่องกับพิธีกรทั้ง 3 คน ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย 

เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ไม่มีแฟน

และมีช่วงหนึ่งของรายการทางด้าน เบิร์ด ธงไชย ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่าทำไมพี่เบิร์ดไม่มีแฟน งานนี้ทางด้าน เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ไม่มีแฟน พี่เป็นเผ่าลูตูนัว (นัวเนีย) และพี่กลัวว่าเขาจะรำคาญ เพราะพี่เป็นคนที่นัวเนียมาก ถ้ารักใครก็นัวเนียกับเขา ใครเขาจะมีเวลาให้เราขนาดนั้น หรือเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น 
เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ไม่มีแฟน

ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ถามตอบว่า แล้วพี่ไหวหรอ ซึ่งทางด้าน เบิร์ด ธงไชย ตอบว่า บางครั้งก็ไม่ไหวหรอก แต่เราต้องไห้ให้ได้ เพราะเราต้องใส่ความเข้าใจให้มันเยอะขึ้น มันต้องข้ามผ่านทุกเรื่องให้ได้ เพราะฉะนั้นเรื่องการไม่มีใครมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีใครของพี่มันไม่ธรรมดาถ้าพี่จะมีใครสักคน ต้องเจอเยอะมาก

เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ไม่มีแฟน
ต่อมาทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้ถามว่าแล้วพี่รอใครสักคนอยู่หรือเปล่า ทางด้าน เบิร์ด ธงไชย ตอบว่า พี่รอ พี่รอจะมี พี่รอจะเอา เอามาเป็นแฟนเรา ก่อนจะร้องปิดท้ายว่าอยากจะเป็นแฟนเธอ 

เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ไม่มีแฟน

เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ไม่มีแฟน

ขอบคุณ รายการ 3 แซ่บ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews