หนูแหม่ม - บ๊อบบี้ เปิดตัวเด็กผิวสีที่โด่งดังใน TikTok รับเป็นลูกบุญธรรม

หนูแหม่ม สุริวิภา - บ๊อบบี้ เปิดตัวเด็กผิวสีที่โด่งดังใน TikTok รับเป็นลูกบุญธรรมคนที่ 2 ด้านสามีกังวลกลัวพรากเด็กจากแม่แท้ ๆ

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงทราบกันดีว่า  “หนูแหม่ม สุริวิภา-บ๊อบบี้”  ได้ได้มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องแอลลี่” ลูกสาวของลูกน้อง มาเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่อย่างมีความสุขเเละสมบูรณ์

หนูแหม่ม - บ๊อบบี้ เปิดตัวเด็กผิวสีที่โด่งดังใน TikTok รับเป็นลูกบุญธรรมคนที่ 2

เเละก่อนหน้านี้ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อ เปิดตัว “น้องจิ๊กซอว์” ลูกสาวคนที่ 2 โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “สวัสดีค่ะ หนูชื่อน้องจิ๊กซอว์ค่ะ หนูเป็นลูกสาวของแม่หนูแหม่มอีกคนค่ะ Mommy รักน้องจิ๊กซอว์มากๆนะคะ และเราจะได้เจอกันเร็วๆนี้นะคะ…#mybabyจิ๊กซอร์

หนูแหม่ม - บ๊อบบี้ เปิดตัวเด็กผิวสีที่โด่งดังใน TikTok รับเป็นลูกบุญธรรมคนที่ 2

ล่าสุด หนูแหม่ม สุริวิภา ควงสามี บ๊อบบี้ เปิดตัวลูกสาวคนที่ 2 น้องจิ๊กซอว์ ที่เล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นว่าเอ็นดูน้องเพราะเจอคลิปน้องใน TikTok ที่ร้องไห้ เพราะถูกพูดเรื่องสีผิว จนได้เริ่มทักไปหาคุณแม่ มีการนัดเจอกัน และสุดท้ายรับเป็นผู้อุปการะรักและหลงจนสามีกังวลว่าจะพรากลูกเขามาจากแม่ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW

พิธีกร : น้องอัดคลิปจนพี่หนูแหม่มไปถูกตาต้องใจ ?
 
หนูแหม่ม : เป็นคลิปเมื่อตอนน้อง 4 ขวบ เราเห็นเด็กคนหนึ่งใน TikTok ร้องไห้จริงจังเลย คุณแม่ถามว่าเป็นอะไร เขาบอกว่าปู่เล็กบอกว่าเป็นอีดำ ร้องไห้ ๆ ในคลิปบอกน้องไม่อยากดำน้องอยากขาว เราเลยรู้สึกว่าไม่แฟร์สำหรับเด็กที่เขาไม่มีสิทธิ์ในการปกป้องตัวเองหรือการตอบโต้ เราเลยมองว่าลิดรอนสิทธิ์น้องเกินไป มันทำให้เรารู้สึกถูกชะตาอยากเจอเด็กคนนี้จังเลย ในคลิปเป็นไวรัลข่าวด้วย เราก็ติดต่อคุณแม่เขาไปบอกว่าอยากเจอน้อง
 
พิธีกร : ตอนนี้รู้หรือยังว่าเราผิวดำแต่เราสวยนะ ?
 
จิ๊กซอว์ : สวยเหมือนพี่มุทิตา

หนูแหม่ม - บ๊อบบี้ เปิดตัวเด็กผิวสีที่โด่งดังใน TikTok รับเป็นลูกบุญธรรมคนที่ 2

หนูแหม่ม : เผอิญคุณแม่มีหลานอีกคนหนึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-แคมารูน เป็นเด็กเปรี้ยวสวยมาก แล้วมีสีผิวที่เข้มกว่าจิ๊กซอว์อีก วันหนึ่งเรารู้สึกว่าน้องต้องเข้าในใจโลกนี้มีคนหลายแบบแล้วก็สวยทุกแบบ

พิธีกร : ทำไมถึงหลงเด็กคนนี้เหมือนกัน ?
 
บ๊อบบี้ : เสน่ห์เขา แล้วก็เห็นติดต่อคุณแม่เขาไป
 
หนูแหม่ม : ที่เราติดต่อคุณแม่ไป คุณแม่ไม่ได้ตอบทันทีเรารออีกปีหนึ่งค่ะ คุณแม่ไม่เห็น
 
พิธีกร : นาทีที่นัดเจอกันรู้สึกยังไงบ้าง ?
 
หนูแหม่ม : ต่างคนก็ต่างรอคอย เราก็รู้สึกตื่นเต้น มาในวันที่เราทำงานด้วย เลยนัดน้องไปเจอที่ทำงานกลางห้างอีเวนต์เลย

พิธีกร : ครั้งแรกที่มากรุงเทพฯ เจอมามี๊ แดดดี้ รู้สึกยังไงบ้าง ?
 
จิ๊กซอว์ : จำได้ค่ะ ตื่นเต้น เจอกันที่ห้าง ได้กอดกัน แล้วก็ไปเที่ยวสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์

พิธีกร : มีความสุขมาก ๆ ที่เป็นผู้ให้น้องจิ๊กซอว์ ?

หนูแหม่ม : เราไม่ได้เอาน้องมาเลี้ยง เราเป็นผู้อุปการะ คุณแม่จุ๊มน่ารักมาก เวลาเราถามแม่เอาอันนี้ไหม อันนั้นไหม ทุกอย่างอยากให้น้อง คุณแม่จะเป็นคนพี่หนูแหม่มไม่เอา อันนี้ไม่ได้ เร็วไป

หนูแหม่ม - บ๊อบบี้ เปิดตัวเด็กผิวสีที่โด่งดังใน TikTok รับเป็นลูกบุญธรรมคนที่ 2

พิธีกร : ความน่ารักที่ประทับใจ ?
 
หนูแหม่ม : จิ๊กซอว์เป็นเด็กมีพรสวรรค์ ตั้งใจมุ่งมั่น เราเห็นเงาของพิธีกรอยู่ในนั้นจริง ๆ เราเห็นความพิเศษหลายอย่างในตัวขา เราไม่อยากปล่อยตรงนี้ให้หลุดจากตัวเขาไป เราอยากเอาโอกาสที่เราเห็นหยิบยื่นให้เขา
 
บ๊อบบี้ : ให้โอกาส เห็นออร่า ความขี้เล่น สนุกสนาน คุยเก่ง ชอบออกทีวี ยูทูบเบอร์

พิธีกร : สิ่งที่กังวล ?
 
หนูแหม่ม : พี่บ๊อบบี้เขากังวล เขากลัวใจพี่หนูแหม่มมาก เขากลัวจะพรากลูกน้องจิ๊กซอว์ออกมาจากครอบครัวของพ่อแม่ กลัวฮุบมาเป็นลูกบุญธรรมอีกคนหนึ่ง เขาจะกังวลมากเครียดนอนไม่หลับ เขาบอกแหม่มจะทำแบบนั้นไม่ได้ ห้ามทำนะ เพราะจิ๊กซอว์มีพ่อแม่ครอบครัว เขามีความแข็งแรงระดับหนึ่งล้วนในจิตใจเขา ห้ามทำเด็ดขาดนะ เขาจะกลัว
 
พิธีกร : ตกลงกันเรียบร้อยหรือยัง ?
 
หนูแหม่ม : ตกลงเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ยังไม่ได้คิดค่ะว่าจะต้องแยกน้องออกมาจากคุณแม่ น้องมีปู่ย่าตายาย หนูแหม่มเชื่อว่าเด็กที่เกิดมามีปู่ย่าตายายจะเป็นเด็กที่อ่อนโยน ให้ชุมชน ให้ความแข็งแรงของจุดที่เขาอยู่หล่อหลอมเขาให้เติบโตมา เราไม่ใช่องค์ประกอบเดียวที่จิ๊กซอว์ต้องการ เขาต้องการองค์ประกอบนั้นเป็นหลักด้วย เราถึงได้ขอเป็นแค่ผู้อุปการะสนับสนุนในทุกด้านที่ครอบครัวต้องการให้น้องเติบโต

หนูแหม่ม - บ๊อบบี้ เปิดตัวเด็กผิวสีที่โด่งดังใน TikTok รับเป็นลูกบุญธรรมคนที่ 2

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline