อ้น สราวุธ ลั่นเจอของถูกใจแล้ว งานนี้ถึงขั้นขอแต่งงานเลย

ล่าสุดนักแสดงดัง "อ้น สราวุธ มาตรทอง" ไปเที่ยวคนเดียว แต่กลับเจอของถูกใจงานนี้ถึงขั้นขอแต่งงานกันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนานจากวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ อ้น สราวุธ มาตรทอง ที่เคยโด่งดังมาก แต่ปัจจุบันเราอาจจะไม่ค่อยได้ผลงานของ อ้น สราวุธ กันสักเท่าไหร่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า อ้น สราวุธ  เป็นอีก 1 คนที่มีฝีมือในการแสดง มีผลงานสร้างชื่อคือละครเรื่อง น้ำใสใจจริง เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นพระเอก ตัวร้าย 
 อ้น สราวุธ เจอของถูกใจจนต้องขอแต่งงาน

ล่าสุดทางด้าน อ้น สราวุธ เจอของถูกใจจนต้องขอแต่งงาน โดยทางด้าน อ้น สราวุธ ได้เดินทางไปเที่ยว จ.นครศรีธรรมราช แต่เจ้าตัวเจอของถูกใจจนถึงขั้นขอแต่งงานกันเลยทีเดียว 
อ้น สราวุธ ลั่นเจอของถูกใจแล้ว งานนี้ถึงขั้นขอแต่งงานเลย

โดยทางด้าน อ้น สราวุธ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า หรอยแรง !  #นครศรีธรรมราช ( ๑๑ ) "แต่งงานกันเถอะ" ยัง ยังไม่เข็ดเจอของอร่อยถูกปากเป็นหลุดคำนี้ตลอด 55555

อ้น สราวุธ ลั่นเจอของถูกใจแล้ว งานนี้ถึงขั้นขอแต่งงานเลย

 

-- ตั้งใจไว้ว่าทริปนี้ หนึ่งในสามสิ่งที่อยากทำให้ได้คือ ได้ทานอาหารแบบบ้านๆ(แต่ต้องอร่อยนะ) ที่คนพื้นถิ่นนครศรีธรรมราชเค้าทานกัน ไม่ติดว่าอยู่ในซอย หรือริมถนน ร้านเล็กหรือใหญ่ แค่อยากเข้าถึงรสชาติที่คุ้นปากของคนพื้นที่จริงๆ แล้วก็สมอย่างหวัง -- ร้านนี้อยู่ริมถนน คนนครศรีธรรมราชชอบแวะทาน และได้ข่าวว่า ท่านชวน หลีกภัย ได้เคยมาแวะทานแล้วด้วย ! งั้นลองคับ #ร้านข้าวแกงป้าเอียด (หน้าเทศบาลพรหมโลก) สุดคับ !!! ตั้งใจว่าจะนั่งทานที่ร้าน แต่เวลาไม่พอเลยซื้อกลับมาทานที่ที่พัก แบ่งเจ้าของบ้าน และแยกอีกหนึ่งชุดไปถวายเพลพระ (อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคับ) -- 500 บาทนี่คือได้มาเยอะมากกกก เจ้าของร้านถึงกับขอเวลาคิดเงินทวนไปทวนมากันเลย ไม่มีให้สแกนจ่าย ก็หยิบสมุดบัญชีมาให้โอน !  แกบอก "ชาวบ้านแถวนี้ไม่ซื้อทานเยอะขนาดนี้" 5555 เอ็นดู  ข้าวแกงป้าเอียดอร่อยมากจริงๆ แกงคั่วไก่นี่ ถึงใต้ มาก  จนอยากจะให้เอารูปถ่ายหน้าเราติดไว้ข้างหม้อกันเลยทีเดียว !!! 

อ้น สราวุธ ลั่นเจอของถูกใจแล้ว งานนี้ถึงขั้นขอแต่งงานเลย

-- ความน่ารักของคนต่างจังหวัด ชาวบ้านแบบนี้อบอุ่น ได้พบเจอเมื่อไหร่ก็ชุ่มชื่นหัวใจและรู้สึกว่า นอกจากสถานที่สวยๆก็ความรู้สึกเป็นมิตรที่ได้รับจากผู้คนพื้นถิ่นนี่ล่ะ เป็นเสน่ห์ ที่จะเรียกให้นักเดินทางกลับไปครั้งแล้วครั้งเล่า  ขอบคุณคุณป้าคุณน้าสำหรับลูกเสาวรสและลูกมะม่วงหาวมะนาวโห่ที่ไปเก็บมาแบ่งให้สดสดกันเลยนะคับ ครั้งหน้าจะกลับไปนั่งทานที่ร้าน ตามสัญญาคับ •

อ้น สราวุธ ลั่นเจอของถูกใจแล้ว งานนี้ถึงขั้นขอแต่งงานเลย