วงการบันเทิงเกาหลีเศร้า นักแสดงสาวซีรีส์ดัง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

นับว่าเป็นข่าวเศร้าสะเทือนไปทั้งเกาหลีใต้ เมื่อ นักแสดงสาวซีรีส์ดัง ยูจูอึน ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 27 ปี

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม พี่ชายของยูจูอึน นักแสดงสาววัย 27 ปี ผู้ล่วงลับได้อัพเดท Instagram ของเธอด้วยคำพูดสุดท้ายของเธอ ในคำบรรยายภาพ เขาเขียนว่า ยูจูอึน ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 29 สิงหาคม และกระบวนการฝังศพจะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม ในท้ายที่สุด เขาเสริมว่าเขากำลังแบ่งปันบันทึกของเธอเพื่อให้โลกรับรู้ความปรารถนาสุดท้ายของเธอ

วงการบันเทิงเกาหลีเศร้า นักแสดงสาวซีรีย์ดัง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 27 ปี

ยูจูอึน นักแสดงสาวผู้ล่วงลับได้เขียนข้อความลงในบันทึกของเธอว่า : "ฉันขอโทษที่ฉันตัดสินใจไปก่อนคนอื่น โดยเฉพาะแม่ พ่อ ยาย และพี่ชาย ใจฉันมันกรีดร้องว่าไม่อยากอยู่อีกต่อไป คุณอาจจะรู้สึกว่างเปล่าถ้าไม่มีฉัน แต่ได้โปรดเข้มแข็งไว้ ​​ฉันจะคอยเฝ้ามองคุณ ดังนั้นโปรดอย่าร้องไห้ มันไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ ฉันไม่เศร้าเลย อันที่จริงฉันรู้สึกสงบมาก อาจเพราะคิดมานานแล้ว"

ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขซึ่งฉันไม่สมควรได้รับ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ดังนั้นโปรดอย่าโทษใครและก้าวต่อไป ขอให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี ฉันหวังว่าจะได้เห็นผู้คนมากมายที่งานศพของฉัน และทุกคนสามารถเห็นได้ว่ามีใครผ่านอะไรมาบ้าง ฉันอยากจะเป็นนักแสดงจริงๆ บางทีมันอาจเป็นทุกอย่างของฉันหรือเป็นเพียงส่วนหนึ่งของฉัน แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะไล่ตามความฝันนั้น ฉันไม่อยากทำอย่างอื่น ฉันตระหนักว่าการมีความฝันเป็นพรและคำสาปในเวลาเดียวกัน
วงการบันเทิงเกาหลีเศร้า นักแสดงสาวซีรีย์ดัง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 27 ปี

ฉันแน่ใจว่าพระเจ้าจะไม่ส่งฉันลงนรกเพราะเขารักฉัน เขาจะฟังและดูแลฉัน ดังนั้นไม่ต้องกังวลทุกคน ฉันไม่เศร้าเลย อันที่จริงฉันใจเย็นมาก อาจเพราะคิดมานานแล้ว ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขซึ่งฉันไม่สมควรได้รับ ฉันจึงพอใจ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ดังนั้นโปรดอย่าโทษใครและก้าวต่อไป

ฉันไม่ตาย ดังนั้นขอให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี ฉันหวังว่าจะได้เห็นผู้คนมากมายที่งานศพของฉัน และทุกคนสามารถเห็นได้ว่ามีใครผ่านอะไรมาบ้าง

ฉันอยากจะแสดงจริงๆ บางทีมันอาจเป็นทุกอย่างของฉันหรือเป็นเพียงส่วนหนึ่งของฉัน แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะไล่ตามชีวิตนั้น ฉันไม่อยากทำอย่างอื่น นั่นเป็นการทำลายล้าง ฉันตระหนักว่าการมีความฝันเป็นพรและคำสาปในเวลาเดียวกัน

ฉันแน่ใจว่าพระเจ้าจะไม่ส่งฉันลงนรกเพราะเขารักฉัน เขาจะรับฟังและคอยดูแลฉัน ดังนั้นไม่ต้องกังวลนะทุกคน

วงการบันเทิงเกาหลีเศร้า นักแสดงสาวซีรีย์ดัง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 27 ปี

ครอบครัวที่รัก เพื่อนฝูง และที่รักของฉัน ขอบคุณที่รักและเอ็นดูฉัน เป็นพลังและเสียงหัวเราะของฉัน ฉันคิดว่าฉันใช้ชีวิตอย่างประสบความสำเร็จ เพราะฉันได้เก็บความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนไปจนจบ ขอบคุณที่เข้าใจฉัน ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถแสดงออกได้มากกว่านี้ แต่ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจ

และสำหรับทุกท่านที่รู้จักฉัน โดยเฉพาะอาจารย์ ขอบคุณมาก ฉันเคารพคุณเสมอ ขอบคุณที่สอนอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับชีวิตให้ฉัน

พ่อกับแม่ ฉันรักคุณ ได้โปรดอย่าร้องไห้ ฉันขอร้อง

สำหรับ ยูจูอึน เดบิวต์ในปี 2018 กับการแสดงช่องทีวีเอ็น เรื่อง Big Forest ก่อนะจะแสดงเรื่อง Joseon Survival Period และ Never Twice ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

วงการบันเทิงเกาหลีเศร้า นักแสดงสาวซีรีย์ดัง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 27 ปี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline