กังวลหนัก ดาราชื่อดัง หายตัวไประหว่างปีนเขา นานนับสัปดาห์แต่ยังไร้วี่แวว

เจ้าหน้าที่กังวลหนัก ระดมกำลังค้นหา ดารารุ่นใหญ่ชื่อดัง หายตัวไประหว่างปีนเขา นานนับสัปดาห์แล้ว แต่ยังไร้วี่แวว

กังวลหนัก ดาราชื่อดัง หายตัวไประหว่างปีนเขา นานนับสัปดาห์แต่ยังไร้วี่แวว แฟนคลับรีบส่งกำลังใจด่วนทันที เมื่อตัวแทนของสำนักงานนายอำเภอซานเบอร์นาร์ดิโน เคาน์ตี ให้ข้อมูลว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุคนหาย ทีมค้นหาและกู้ภัยได้เริ่มออกค้นหาในบริเวณที่ จูเลียน ริชาร์ด มอร์ลีย์ แซนดส์ (Julian Richard Morley Sands) หรือ "จูเลียน แซนดส์" ดาราชาวอังกฤษวัย 65 ปีได้ขาดการติดต่อและหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. 2566 เวลาประมาณ 19.00 น. 

 

เจ้าหน้าที่กังวลหนัก ระดมกำลังค้นหา ดาราชื่อดัง หายตัวไประหว่างปีนเขา นานนับสัปดาห์แล้ว แต่ยังไร้วี่แวว

โดยจุดที่ จูเลียน แซนดส์ หายไปในอยู่ในบริเวณเส้นทางปีนเขาบอลดี โบวล์ ซึ่งอยู่ห่างจากลอสแอนเจลิสไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือราว 80 กม. ซึ่งต่อมา ทีมงานภาคพื้นดินก็ต้องระงับการค้นหาชั่วคราวหลังจากผ่านไป 24 ชม. เนื่องจากสภาพของเส้นทางปีนเขาไม่เอื้ออำนวยและมีความเสี่ยงที่จะเกิดหิมะถล่ม ด้านเจ้าหน้าที่ได้ใช้วิธีค้นหาทางอากาศด้วยเฮลิคอปเตอร์และโดรนระหว่างที่ทีมพื้นดินต้องหยุดการค้นหา แต่ไม่พบความคืบหน้า 

 


ตามรายงานระบุว่า นักแสดงอาวุโสได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่ชื่นชอบการปีนเขาอย่างยิ่ง เขามีประสบการณ์ในการปีนเขามาแล้วหลายแห่ง เช่น บริเวณเทือกเขาแอลป์ส์, เทือกเขาแอนดีส, อลาสกาและเทือกเขาอีกหลายแห่งในสหรัฐ

 

เจ้าหน้าที่กังวลหนัก ระดมกำลังค้นหา ดาราชื่อดัง หายตัวไประหว่างปีนเขา นานนับสัปดาห์แล้ว แต่ยังไร้วี่แวว

ด้านสำนักงานนายอำเภอกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นการค้นหาภาคพื้นดินอีกครั้ง เมื่อสภาพอากาศดีขึ้น ขณะเดียวกันก็แจ้งเตือนนักปีนเขาให้อยู่ห่างจากพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากสภาพแวดล้อมมีความเสี่ยงสูงทั้งเรื่องสภาพอากาศที่ย่ำแย่และอาจเกิดหิมะถล่ม


สำหรับเส้นทางปีนเขาบอลดี โบวล์ อยู่ใกล้กับภูเขาบอลดีแห่งเทือกเขาซานเกเบรียลในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อุณหภูมิในช่วงกลางคืนของบริเวณนี้อยู่ที่ -28 องศาเซลเซียสโดยประมาณ


อย่างไรก็ตาม ประวัติคร่าวๆ ของ จูเลียน แซนดส์ นั้น เขามีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และซีรีส์โทรทัศน์เป็นจำนวนมาก แต่บทบาทที่สร้างชื่อเสียงให้เขาคือบทของ จอร์จ อีเมอร์สัน ในภาพยนตร์เรื่อง A Room With a View ในปีค.ศ. 1985 ส่วนผลงานที่โดดเด่นเรื่องอื่นๆ ของเขา ได้แก่ Leaving Las Vegas, Naked Lunch และ Warlock แต่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขากับการรับบท สเนคเฮด ใน ฟัดอมตะ หรือ The Medallion

เจ้าหน้าที่กังวลหนัก ระดมกำลังค้นหา ดาราชื่อดัง หายตัวไประหว่างปีนเขา นานนับสัปดาห์แล้ว แต่ยังไร้วี่แวว
ข้อมูลจาก variety.com
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline