คอหนังตกใจ ดาราภาพยนตร์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

แฟนคลับตกใจ "แลนซ์ เรดดิค" ดาราสำคัญในภาพยนตร์ "จอห์น วิค" เสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุ

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกในวงการฮอลลีวูด เมื่อมีรายงานการสูญเสียของ "แลนซ์ เรดดิค" (Lance Solomon Reddick) นักแสดงหน้าคุ้นซึ่งเป็นที่รู้จักในบทบาทของพ่อบ้าน "แชรอน" จากแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันสือย่าง "จอห์น วิค" ได้เสียชีวิตแล้ว

 

คอหนังตกใจ ดาราภาพยนตร์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

 

 

ตามรายงานระบุว่า แลนซ์ เรดดิคเสียชีวิตลงแล้วในวัย 60 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 17 มี.ค. 2023 ตามเวลาประเทศไทย ก่อนหน้าที่ภาพยนตร์ "John Wick: Chapter 4" หรือ "จอห์น วิค แรงกว่านรก 4" จะเข้าฉายแค่ไม่กี่วัน โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดการเสียชีวิตครั้งนี้

 

ด้านเว็บไซต์ดัง TMZ.com อ้างแหล่งข่าวจากหน่วยงานรัฐว่า เรดดิค ถูกพบว่าเสียชีวิตที่บ้านพักของเขาในย่านสตูดิโอ ซิตี ลอสแอนเจลิส สหรัฐ เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันศุกร์ที่ผ่านมา


สำหรับ เรดดิค โด่งดังจากบทบาทของหัวหน้าตำรวจเซดริก แดเนียลส์ ในซีรีส์เรื่อง "The Wire" จากนั้นสร้างชื่อต่อเนื่องกับซีรีส์ดัง "Lost" ซึ่งเขารับบทเป็น แมทธิว อแบดดอน ขณะที่ในแฟรนไชส์ "จอห์น วิค" เขารับบทเป็นแชรอน พันธมิตรของวิค ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลแขกที่โรงแรม Continental สาขานิวยอร์กซิตี้

คอหนังตกใจ ดาราภาพยนตร์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

ทั้งนี้ เรดดิค เป็นนักเปียโนคลาสสิกฝีมือดี จากสถาบัน Peabody Preparatory Institute เขาได้รับปริญญาตรีสาขาการประพันธ์เพลงคลาสสิก จาก Eastman School of Music แห่งมหาวิทยาลัยโรเชสเตอร์ เขาเคยออกอัลบั้มเพลงแจซซ์ "Contemplations and Remembrances" ในปี 2550


ประวัติแลนซ์ โซโลมอน เรดดิค เกิดวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ปี 1962 ในบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเป็นทั้งนักแสดงและนักดนตรี รวมถึงเป็นนักพากย์เสียงเกม เขาเรียนจบละครการแสดงที่มหาวิทยาลัย Yale University จนจบ ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการรายการโทรทัศน์ในปี 1996 และเข้าสู่การแสดงภาพยนตร์ในปี 1998 รวมทั้งเริ่มมีบทบาทพากย์เสียงให้วงการเกมช่วงปี 2009

คอหนังตกใจ ดาราภาพยนตร์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงนั้น ‘แลนซ์ เรดดิค’ โด่งดังเป็นอย่างมาก กับบทบาทของเจ้าหน้าที่กรมตำรวจบัลติมอร์ “เซดริค แดเนียลส์” ในซีรีส์แนวอาชญากรรมชื่อดัง “The Wire” ก่อนจะมีผลงานหนังแนวแอ๊คชั่นโดดเด่นอย่างเช่น White House Down, Angel Has Fallen และ John Wick รวมไปถึงงานพากย์เสียง แอนิเมชั่น Rick And Morty หรือวิดีโอเกมอย่าง Destiny 2 และ Horizon Forbidden West


นอกจากนี้ เขายังรับบทบาท อัลเบิร์ต เวสเกอร์ ในซีรีส์ ‘Resident Evil’ เวอร์ชั่นของ Netflix ซึ่งถือเป็นบทที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากคาแรกเตอร์ต่างกับ ‘เวสเกอร์’ ในเกมแบบคนละโลก และถึงแม้ 'แลนซ์ เรดดิค' จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เขาก็ยังมีผลงานรอฉายอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะหนังแนวแอ๊คชั่นแฟนตาซีอย่าง Percy Jackson and the Olympians ในบทของ "เทพซุส"

คอหนังตกใจ ดาราภาพยนตร์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในบ้านพัก

ภาพจาก thereallancereddick