ช็อกวงการ นักร้องสาว "แฮซู" เสียชีวิตกะทันหัน พบจดหมายสั่งลาในที่เกิดเหตุ

ยืนยันแล้วศิลปินเพลงทรอทที่มีข่าวเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 พ.ค. คือ "แฮซู" (Haesoo) นักร้องสาววัย 29 ปี พบจดหมายสั่งลาในที่เกิดเหตุ

กลายเป็นข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ จากการที่สื่อเกาหลีได้รายงานข่าวเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการพบศพนักร้องสาววัย 29 ปี ในหอพักแห่งหนึ่ง โดยตอนแรกไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร แจ้งเพียงว่าหญิงสาวรายนี้เป็นนักร้องเพลงทรอท (Trot) หรือเพลงลูกทุ่งเกาหลี ที่อนาคตไกลมีผลงานทางโทรทัศน์เป็นที่คุ้นตาแฟนเพลงเป็นอย่างดี โดยทางตำรวจเตรียมส่งตัวผู้เสียชีวิตให้แก่ทางครอบครัวโดยเร็วที่สุด

ช็อกวงการ นักร้องสาว แฮซู เสียชีวิตกะทันหัน พบจดหมายสั่งลาในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ได้มีการเปิดเผยว่าศิลปินเพลงลูกทุ่งเกาหลีผู้เสียชีวิตคือ "แฮซู" (Haesoo) วัย 29 ปี หลังจากที่ทางสถานี YTN ซึ่งเป็นช่องข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้แจ้งข่าวว่า แฮซู จะไม่สามารถขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 พ.ค. นี้ได้ เนื่องจากตัวศิลปินสาวจากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ จึงเหมือนเป็นการยืนยันว่าศิลปินเพลงทรอทที่มีข่าวเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมาก็คือเธอคนนี้ 

ช็อกวงการ นักร้องสาว แฮซู เสียชีวิตกะทันหัน พบจดหมายสั่งลาในที่เกิดเหตุ


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตกะทันหัน  ทางตำรวจระบุว่าพวกเขาพบจดหมายที่เขียนโดย แฮซู เป็นจดหมายลาตาย และก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาเปิดเผยกับแฟนๆเพราะมีเหตุผลจำเป็น ทางฝ่ายบริหารจึงตัดสินใจที่จะไม่เปิดเรื่องราวของนักร้องต่อสาธารณชน

 โดยแฮซู มีความสามารถไม่น้อยเข้าสู่เส้นทางดนตรี โดยเธอได้เดบิวต์ในปี 2019 ก่อนจะสะสมสร้างฐานแฟนเพลงได้อย่างต่อเนื่องผ่านอัลบั้มเดี่ยว My Life, I Will และที่ทำให้แฟนๆติดตามและรู้จักเธอมากขึ้นหลังจากที่ไปออกรายการดังอย่าง The Trot Show , AM Plazaและ Gayo Stage

ช็อกวงการ นักร้องสาว แฮซู เสียชีวิตกะทันหัน พบจดหมายสั่งลาในที่เกิดเหตุ