ความลับแตก นางเอกสาวรุ่นใหญ่ โดนสามีนอกใจ แอบกิ๊กกับสาวอายุ 25

ความลับแตก นางเอกสาวรุ่นใหญ่ โดนสามีนอกใจ แอบกิ๊กกับสาวอายุ 25 ก่อนถูกจับได้ รีบไถ่โทษให้สมความผิดเพื่อรักษาครอบครัว

ความลับแตก นางเอกสาวรุ่นใหญ่ โดนสามีนอกใจ แอบกิ๊กกับสาวอายุ 25 : ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่ข่าวลือซะแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานนางเอกสาวรุ่นใหญ่โดนสามีนอกใจ เพราะล่าสุดนิตยสารพีเพิล รายงาน ชีวิตคู่ของ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) กับ เบนจามิน มีลพิเย (Benjamin Millepied) สามีที่แต่งงานร่วมชีวิตกันมา 11 ปี กำลังประสบปัญหา เมื่อสื่อฝรั่งเศสลงข่าวฝ่ายชายแอบนอกใจภรรยานางเอกดัง แอบมีสัมพันธ์กับเด็กสาววัย 25 ปี

 

Natalie Portman

 

โดย พีเพิล อ้างนิตยสาร Voici ของฝรั่งเศส รายงานว่า มีลพิเย นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชาวฝรั่งเศส วัย 45 ปี แอบนอกใจภรรยานางเอกดังชาวอเมริกันเชื้อสายยิววัย 41 ปี

 

 

ขณะที่นิตยสารพีเพิล อ้างแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า สัมพันธ์ลับระหว่างมีลพิเยกับหญิงสาววัย 25 เกิดขึ้นช่วงเวลาสั้นๆ และจบไปแล้ว โดยระหว่างนี้ พอร์ตแมนและสามียังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางความพยายามของมีลพิเยที่จะรักษาชีวิตคู่ให้เดินหน้าไปต่อ


"เขารู้ดีว่าเขาทำผิดมหันต์ และกำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้นาตาลีอภัยให้เขา และรักษาครอบครัวให้อยู่ด้วยกันต่อไป"


อีกทั้งแหล่งข่าวยังกล่าวว่า "นาตาลีมีความเป็นส่วนตัวสูง และไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นข่าว สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเธอก็คือ ปกป้องลูกๆ และความเป็นส่วนตัวของลูก"

 

Natalie Portman

พร้อมกันนี้พีเพิล ระบุทั้งตัวแทนของพอร์ตแมนและมีลพิเย ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆ ต่อข่าวดังกล่าว

สำหรับ นาตาลีพบรักกับมีลพิเย ในกองถ่าย Black Swan เมื่อปี 2553 ที่นาตาลีรับบทนำ ส่วนมีลพิเยรับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นในเรื่อง ต่อมาทั้งสองเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 มีลูก 2 คนได้แก่ อเลปห์ ลูกชายวัย 12 ปี และอมาเลีย ลูกสาววัย 6 ขวบ

Natalie Portman
ภาพจาก Natalie Portman