นางเอกดังยุด90 ยอมรับคบชู้กับเชฟชื่อดัง หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา

แฟนคลับไม่อยากจะเชื่อ นางเอกชื่อดังยุด 90 ที่ตอนนี้เป้นแม่ลูก 3 ยอมรับคบชู้กับเชฟคนดัง หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา

นางเอกดังยุด90 ยอมรับคบชู้กับเชฟชื่อดัง หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา : ทำเอาช็อกวงการอย่างที่สุด เมื่อสื่อต่างประเทศ รายงานว่า หลังจากที่ เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ (Ryoko Hirosue) นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ดาราสาวขวัญใจยุค 90 ได้ปฏิเสธข่าวมาหลายวันเรื่อง ดาราดังคบชู้ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะทนแรงกดดันไม่ไหว กระทั่งล่าสุด เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเธอมีสัมพันธ์กับ ชูซากุ โทบะ เชฟมิชลินสตาร์ จริงๆ 

 

แฟนคลับไม่อยากเชื่อ นางเอกดังยุด90 ยอมรับคบชู้กับเชฟชื่อดัง หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา

โดย เรียวโกะ นักแสดงวัย 42 ปี เป็น 1 ในนักแสดงหญิงแถวหน้าของญี่ปุ่น ขณะที่ โทบะ เป็นเจ้าของร้านซิโอะ ร้านอาหารฝรั่งเศส ระดับ 1 ดาวมิชลิน ในกรุงโตเกียว ถูกถ่ายภาพขณะเช็กอินในโรงแรม ซึ่งสำนักข่าวบุนชุน ออนไลน์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายนั้น แต่งงานแล้ว และ ได้ปฏิเสธข่าวลือในการนอกใจก่อนหน้านี้


ขณะเดียวกัน ต้นสังกัดของ เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ อย่าง Flamme ได้เผยแพร่แถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าวว่า

แฟนคลับไม่อยากเชื่อ นางเอกดังยุด90 ยอมรับคบชู้กับเชฟชื่อดัง หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา

 

"ความสัมพันธ์ของฉัน กับ คุณโทบะ เป็นไปตามที่อธิบายไว้ในบทความ" คุณแม่ลูกสามเขียน และว่า "เหนือสิ่งอื่นใด ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับความโศกเศร้า และ เจ็บปวด ที่ฉันก่อนขึ้นกับครอบครัวของคุณโทบะ ฉันอยากพูดว่า ฉันขอโทษ โดยตรงกับครอบครัวและลูกๆ ของฉันเอง พวกเขาเข้าใจ และยอมรับฉันในฐานะแม่ที่ยังไม่สมบูรณ์"

แฟนคลับไม่อยากเชื่อ นางเอกดังยุด90 ยอมรับคบชู้กับเชฟชื่อดัง หลังโดนจับได้คาหนังคาเขา

 

พร้อมกันนี้ ทางต้นสังกัดของเธอยังประกาศอีกว่า เธอจะหยุดงานอย่างไม่มีกำหนด


ด้าน โทบะ มีรายงานว่ามีลูกกับภรรยานอกวงการ ก็ยอมรับเรื่องนี้ทางทวิตเตอร์เช่นกัน โดยเขียนว่า "ทุกอย่างเกิดจากความอ่อนแอ และ ไม่บรรลุนิติภาวะของผม แม้ผมจะเป็นบุคคลสาธารณะก็ตาม" ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาได้ปฏิเสธเรื่องนี้ หลังจากได้รับโทรศัพท์จากหมายเลขที่ไม่รู้จัก


สำหรับ เรียวโกะ ฮิโระซุเอะ เป็นนักแสดง นักร้องชื่อดัง เข้าวงการด้วยการประกวด P&G ในปี 1994 และชนะการประกวดมาด้วยวัยเพียง 14 ปี มีผลงานการแสดงทั้งโทรทัศน์ และ ภาพยนตร์จำนวนมาก อาทิ Long Vacation , Beach Boys และ Tokyo Tower ทั้งเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ Departures ที่คว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว

 


อย่างไรก็ตาม เรียวโกะ ผ่านการหย่าร้างมาแล้วครั้งหนึ่ง ปัจจุบันใช้ชีวิตคู่อยู่กับศิลปิน จุน อิซุทสึ มาตั้งแต่ปี 2010 มีลูกด้วยกัน 2 คน และมีลูกจากสามีคนแรกอีกหนึ่งคน ขณะที่ โทบะ เป็น อดีตนักฟุตบอลฝึกหัด และ ครูในโรงเรียนประถม เขาประสบความสำเร็จหลังเริ่มต้นเป็นเชฟในวัย 32 ปี ปัจจุบันกลายเป็นเชฟระดับโลกที่มีร้านอาหารหลายแห่งในกรุงโตเกียว

เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ และ สามี

ที่มา The Straits Times 

ภาพจาก Ryoko Hirosue