สาว ตาลุก "ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก" ในชุดแต่งงาน เปิดวาร์ปฝ่ายหญิง ดีกรีไม่ธรรมดา

สาวๆ ตาลุกทั้งประเทศ "ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก" ในชุดแต่งงาน เปิดวาร์ปฝ่ายหญิง ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงผู้ที่ทรงคุณค่าทางการค้ามากที่สุด

สาว ตาลุก "ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก" ในชุดแต่งงาน เปิดวาร์ปฝ่ายหญิง ดีกรีไม่ธรรมดา : ทำเอาฮือฮาไม่น้อย หลังจากร้านจำหน่ายชุดวิวาห์ "Sweet & Smart Fashion Collection" ปล่อยภาพชุดแต่งงานสุดอลังการระหว่าง "ไป่ ทาคน" กับ "โม เฮย์ โก" ทำให้ชาวเน็ตหัวใจเต้นแรง เพราะอดคิดไม่ได้ว่านี่เป็นพิธีแต่งงานจริงๆ ของหนุ่มสาวสุดฮอตของประเทศหรือไม่?

 

ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก

โดยภาพชุดวิวาห์สุดอลังการของไป่ ทาคน นักแสดง-นายแบบหนุ่มสุดฮอตชาวเมียนมากับโม เฮย์ โก นักแสดง นางแบบ โปรดิวเซอร์และนักธุรกิจชาวเมียนมา ทำเอาชาวเน็ตตาลุกพร้อมกับคำถาม "เอ๊ะ!" ว่า นี่เป็นเรื่องจริงหรือแค่โปรโมทร้านจำหน่ายชุดพื้นเมือง ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บเป็นพิเศษให้ดูหรูหราและงามสง่าขึ้น ซึ่งดูท่าว่าจะเป็นแต่การโปรโมทเท่านั้น 

ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก

ภาพชุดจากเฟซบุ๊กของร้าน "Sweet & Smart Fashion Collection" แสดงให้เห็นไป่กับโมอยู่ในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ที่แต่งชุดพื้นเมืองสีทองระยับ ที่ผ่านการออกแบบตัดเย็บให้ดูทันสมัย แม้จะเป็นชุดโบราณแต่ก็ผสมผสานกับความเป็นสากล แม้แต่ชุดของเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ที่เรียบง่ายกว่า แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความงาม 

 


นับเป็นภาพที่สร้างความตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจให้แก่ชาวโลกออนไลน์เมียนมา ที่ต้องเผชิญความทุกข์เข็ญหลังการรัฐประหารเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2564 และไป่ก็เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่ออกไปร่วมแสดง "อารยะขัดขืน" ก่อนถูกจับเมื่อเดือนเมษายน ปี 2564 ฐานกระผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 505 ฐานสนับสนุนให้มีการหยุดงานประท้วงต่อต้านการรัฐประหาร และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำอินเส่งเกือบ 1 ปีเต็ม ก่อนได้รับการอภัยโทษและออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ปี 2565 

ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก

 

ส่วนโม เฮย์ โก ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่มีลุคสวย ดูแพง สมเป็นนางแบบและนักแสดงชื่อดัง และเป็นหนึ่งในผู้ที่ทรงคุณค่าทางการค้ามากที่สุด เนื่องจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการภาพยนตร์ มีผลงานมากกว่า 300 เรื่อง ส่วนดีกรีด้านนางแบบ เธอเคยคว้ารางวัล "Asia Model Award Festival" ที่จัดขึ้นที่กรุงโซล เมื่อปี 2558 

ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก


อย่างไรก็ตาม คาดว่าการนำไป่ ทาตน กับโม เฮย์ โก มาแสดงแบบชุดแต่งงานพื้นเมืองสุดอลังการครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงเศรษฐกิจซบเซาหลังรัฐประหาร และแม้บ้านเมืองจะตกอยู่ในสภาพที่ "ย่อยยับ" เพราะน้ำมือของทหาร แต่ก็ไม่อาจทำลายรากเหง้าของวัฒนธรรมประเพณีที่สืบทอดมายาวนานได้ 

ไป่ ทาคน - โม เฮย์ โก

ภาพจาก sweetandsmartfashioncollections