แฟนคลับเศร้า เพื่อนสนิทเผยอาการ "บรูซ วิลลิส" ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้แล้ว

แฟนคลับเศร้า เพื่อนสนิทเผยอาการ "บรูซ วิลลิส" ที่ป่วยด้วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ล่าสุดไม่สามารถสื่อสารใดๆได้แล้ว

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2566 เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้รายงานความคืบหน้า อาการป่วยของ บรูซ วิลลิส นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังวัย 68 ปี หลังออกมาประกาศว่าขอยุติบทบาทนักแสดง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ทำให้มีความผิดปกติทางพฤติกรรม สูญเสียทักษะการใช้ภาษาในการสื่อสาร

 

แฟนคลับเศร้า เพื่อนสนิทเผยอาการ บรูซ วิลลิส ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้แล้ว

โดย เกลนน์ กอร์ดอน คารอน ผู้สร้างหนังที่เป็นเพื่อนสนิทกับ บรูซ วิลลิส และเป็นผู้สร้างซิตคอมเรื่อง "Moonlighting" ที่เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายที่วิลลิสแสดงก่อนประกาศถอนตัวจากอาชีพนักแสดงเนื่องจากอาการป่วย ซึ่งคารอนเพิ่งได้ไปเยี่ยม บรูซ วิลลิส และพบว่าเขาไม่สามารถสื่อสารใดๆได้แล้ว 


คารอน เปิดเผยอีกว่า แม้ว่าสุขภาพของ บรูซ วิลลิส จะไม่ดีนัก แต่ บรูซ ก็ยังคงเป็น บรูซ ที่ตอนนี้ไม่สามารถสื่อสารอะไรได้ เมื่อก่อน บรูซ เคยเป็นนักอ่านตัวยง และตอนนี้เขาก็อ่านไม่ได้แล้ว แม้ บรูซ จะไม่เหลือทักษะด้านภาษาต่างๆแล้ว แต่เขาก็ยังคงเป็น บรูซ

 

แฟนคลับเศร้า เพื่อนสนิทเผยอาการ บรูซ วิลลิส ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้แล้ว

สำหรับ บรูซ วิลลิส เป็นนักแสดงหนังแอคชั่นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เช่น Die Hard, The Sixth Sense, Armageddon และ Pulp Fiction ซึ่งผลงานของเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ 5 ครั้ง ได้รับรางวัล 1 รางวัลจาก Moonlighting  

 

แฟนคลับเศร้า เพื่อนสนิทเผยอาการ บรูซ วิลลิส ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้แล้ว

 

ขอบคุณ fox8