"เดมี มัวร์" สุดช้ำ "บรูซ วิลลิส" อดีตสามีอาการทรุด ล่าสุดจำเธอไม่ได้แล้ว

นางเอกฮอลลีวูดชื่อดัง "เดมี มัวร์" หัวใจสลาย "บรูซ วิลลิส" อดีตสามีอาการทรุดหนัก ล่าสุดจำเธอไม่ได้แล้ว หลังป่วยสมองเสื่อม

จากกรณีที่ บรูซ วิลลิส นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังวัย 68 ปี ที่ได้ออกมาประกาศว่าขอยุติบทบาทนักแสดง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ทำให้มีความผิดปกติทางพฤติกรรม สูญเสียทักษะการใช้ภาษาในการสื่อสาร ก่อนที่เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางด้าน เกลนน์ กอร์ดอน คารอน ผู้สร้างหนังที่เป็นเพื่อนสนิทกับ บรูซ ได้ออกมาเผยอาการล่าสุดของ บรูซ วิลลิส ว่าเขาไม่สามารถสื่อสารใดๆได้แล้ว

 

เดมี มัวร์ สุดช้ำ บรูซ วิลลิส อดีตสามีอาการทรุด ล่าสุดจำเธอไม่ได้แล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด เว็บไซต์นิตยสาร Closer Weekly ได้อ้างแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เดมี มัวร์ นางเอกฮอลลีวูดชื่อดังวัย 60 ปี ถึงกับหัวใจสลายเมื่อพบว่า บรูซ วิลลิส อดีตสามีจำเธอไม่ได้แล้ว และไม่รู้ว่าเธอคือผู้หญิงที่เขาเคยแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 13 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 3 คน


โดยงแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เดมี ได้ไปเยี่ยมอดีตสามีหลังจากไปพักผ่อนที่อิตาลีช่วงฤดูร้อน และต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าอดีตสามี มีอาการทรุดลงกว่าที่คิด และจำเธอไม่ได้แล้ว

 

เดมี มัวร์ กับ บรูซ วิลลิส

ด้าน เอ็มม่า เฮมมิง ภรรยาคนปัจจุบันของบรูซ ที่ติดต่อกับเดมีอยู่เป็นประจำก็ไม่คาดคิดว่าสามีผู้เป็นที่รักของคนทั่วโลกจะอาการทรุดหนักถึงเพียงนี้ โรคสมองเสื่อมส่วนหน้าทำให้บรูซมีความบกพร่องในการติดต่อสื่อสาร อีกทั้งยังมีอาการอารมณ์แปรปรวน ส่งผลให้เขาฉุนเฉียวอยู่ตลอดเวลา


ในทางกลับกัน แหล่งข่าวเปิดเผยเพิ่มเติมว่า บรูซ ยังคงจำเอ็มม่าและลูกที่เกิดกับเธอ รวมถึงลูกทั้ง 3 คนที่เกิดกับเดมีได้อยู่ ช่วงเวลาที่ลูกพาหลานไปเยี่ยม บรูซจะแสดงท่าทีดีอกดีใจเสมอ ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นนี้นับเป็นเรื่องน่าเศร้าสลดใจอย่างมากสำหรับคนรอบตัว รวมถึงคนที่รักพระเอกดัง บรูซ วิลลิส

 

เอ็มมา กับ บรูซ วิลลิส