แฟนคลับใจหาย ดาราสาวเสียชีวิตกะทันหันกลางกองถ่าย

แฟนคลับใจหาย ดาราสาวเสียชีวิตกะทันหันกลางกองถ่าย หลังบ่นเวียนศีรษะ ไม่สบายตัว ก่อนหมดสติไป 40 นาที จนพบว่าเสียชีวิต...

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ข่าวการเสียชีวิตของ Queenzy Cheng ถูกเปิดเผยผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอ Queenzy Cheng ซึ่งถ่ายทำตั้งแต่เช้าจู่ๆ ก็บ่นว่าเวียนศีรษะ และไม่สบายตัว หลังจากหมดสติผ่านไป 40 นาทีก็พบว่าเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว ณ สถานที่ถ่ายทำ มีศิลปินท้องถิ่นมาร่วมด้วย พวกเขาบอกว่า Queenzy Cheng มาถึงกองถ่ายตอนประมาณ 8 โมงเช้า หลังอาหารเช้า การถ่ายทำเริ่มประมาณ 8.30 น. และในขณะนั้น Queenzy Cheng ไม่มีทีท่าว่าจะมีปัญหาด้านสุขภาพเลย หลังจากถ่ายทำส่วนแรกเสร็จแล้ว Queenzy Cheng เติมหน้าเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. และเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำส่วนที่สอง

 

แฟนคลับใจหาย ดาราสาวเสียชีวิตกะทันหันกลางกองถ่าย

ขณะนั่งอยู่บนเก้าอี้หลังจากเป่าผมให้แห้ง Queenzy Cheng กล่าวถึงความรู้สึกเวียนหัว ปวดหัว และมีอาการอาเจียน แม้ว่าเจ้าหน้าที่ในสถานที่จะได้เข้าปฐมพยาบาลรักษาฉุกเฉิน แต่ริมฝีปาก มือ และเท้าของเธอก็เปลี่ยนเป็นสีหมองคล้ำหลังจากนั้นไม่นาน  มีรายงานว่ารถพยาบาลจะมาถึงภายใน 5 นาที แต่ถึงแม้จะพยายามช่วยชีวิตเธอ แต่ Queenzy Cheng ก็ไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้และเสียชีวิต สาเหตุการเสียชีวิตของเธออยู่ระหว่างรอผลการชันสูตร

 

แฟนคลับใจหาย ดาราสาวเสียชีวิตกะทันหันกลางกองถ่าย
 

ศพของ Queenzy Cheng มีกำหนดจะถูกส่งไปยังเมืองเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นสถานที่เกิดของเธอ เพื่อร่วมงานศพ Queenzy Cheng เดบิวต์ในปี 1986 โดยเป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ป 4 คนของมาเลเซีย 'M-Girls' เธอมีบทบาทในฐานะนักแสดง

 

แฟนคลับใจหาย ดาราสาวเสียชีวิตกะทันหันกลางกองถ่าย