บลิ๊งค์กรี๊ดสนั่น "BLACKPINK" ต่อสัญญาทำกิจกรรมวงกับ YG Entertainment แล้ว

สิ้นสุดการรอคอย "BLACKPINK" ตัดสินใจต่อสัญญาทำกิจกรรมวงกับ YG Entertainment แล้ว ส่วนกิจกรรมเดี่ยวอยู่ระหว่างเจรจา

ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ถึงกับกรี๊ดสนั่น หลังจากที่รอคอยมายาวนาน เพราะล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมาประกาศข่าวดี เมื่อสมาชิก BLACKPINK ทั้ง 4 คน ได้ต่อสัญญาการทำกิจกรรมกลุ่มกับทางค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

บลิ๊งค์กรี๊ดสนั่น BLACKPINK ต่อสัญญาทำกิจกรรมวงกับ YG Entertainment แล้ว

โดย YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้เปิดเผยข้อความว่า "เราประสบความสำเร็จในการบรรลุข้อตกลงภายในคณะกรรมการบริหารของเราเกี่ยวกับการลงนามในสัญญากลุ่มพิเศษสำหรับสมาชิกทั้งสี่คนของ BLACKPINK ซึ่งเรานับถือ ศิลปิน"


ขณะที่ ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ของ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ของเราและ BLACKPINK ที่จะพยายามอย่างยิ่งที่จะส่องแสงในตลาดเพลงระดับโลกในฐานะศิลปิน ที่ไม่เพียงเป็นตัวแทนของบริษัทของเรา แต่ยังรวมถึง K-pop อีกด้วย เราจะสนับสนุน และศรัทธาสำหรับก้าวต่อไปของพวกเขาในอนาคต ด้วยการสนับสนุนของวายจี BLACKPINK มีแผนที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยการปล่อยเพลงใหม่และจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่

 

บลิ๊งค์กรี๊ดสนั่น BLACKPINK ต่อสัญญาทำกิจกรรมวงกับ YG Entertainment แล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ในขณะที่มีการตัดสินใจดําเนินกิจกรรมกลุ่มต่อไป แต่ในส่วนของสัญญาส่วนบุคคลสําหรับสมาชิกแต่ละคนยังไม่ได้สรุป วึ่งทางวายจียังคงอยู่ระหว่างการเจรจา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตามรายงานของ Munhwa Ilbo สมาชิกสองคนรวมถึง “ลิซ่า” ได้เลือกที่จะแยกทางกับ YG Entertainment แล้ว ในขณะที่การหารือกับสมาชิกสองคนที่เหลือยังอยู่ในระหว่างดําเนินการ

 

บลิ๊งค์กรี๊ดสนั่น BLACKPINK ต่อสัญญาทำกิจกรรมวงกับ YG Entertainment แล้ว