2 นักร้องไอดอลชื่อดังยุติความสัมพันธ์กันแล้ว หลังซุ่มปลูกต้นรักเกือบปี

แฟนคลับเสียดายทั้งโลก สื่อเกาหลีใต้เล่าข่าวใหญ่ 2 นักร้องไอดอลชื่อดัง ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้วเรียบร้อย

ทำเอาแฟนคลับต่างเสียดายไปตามๆ กัน หลังจากที่ สื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงแดนโสม ระบุว่า วี BTS และ เจนนี่ คิม หรือ เจนนี่ BLACKPINK ยุติความสัมพันธ์กันแล้วเรียบร้อย

 

เจนนี่ BLACKPINK

สำหรับรายงานการเลิกรากันนี้ออกมาจากทาง JTBC เท่านั้น ส่วน Big Hit Music และ YG Entertainment ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆ ออกมา นอกจากความเคลื่อนไหวแค่ วี และสมาชิกในวง BTS อย่าง อาร์เอ็ม , จีมิน และ จองกุก กำลังจะเข้ากรมเพื่อรับราชการทหาร ส่วน BLACKPINK เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ YG กันไปหมาดๆ 

2 นักร้องไอดอลชื่อดังยุติความสัมพันธ์กันแล้ว หลังซุ่มปลูกต้นรักเกือบปี


ความรักของทั้งคู่ต้องย้อนไปเมื่อ ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน 2565 หลังจากมีมือดีออกมาปล่อยภาพหลุดของชายหญิงขณะนั่งอยู่ในรถระหว่างขับรถเที่ยวเกาะเชจู โดยคนที่ปล่อยภาพอ้างว่า ชายหญิงดังกล่าวคือวีและเจนนี่ที่กำลังแอบเดทกัน หลังจากที่ภาพนั้นถูกปล่อยออกมา ก็ได้กลายเป็นประเด็นโต้เถียงครั้งใหญ่ว่า เป็นภาพจริงหรือตัดต่อ ก่อนจะนำไปสู่การถกเรื่องความปลอดภัยของไอดอลเกาหลี

เจนนี่ BLACKPINK

 

จากนั้นไม่นาน ก็ได้มีการปล่อยภาพหลุดของวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK ให้ชาวเน็ตได้ชมกันอีกเรื่อยๆ ทั้งภาพที่อ้างว่าทั้งคู่ไปเที่ยวฟาร์มด้วยกัน ตลอดจนภาพที่หอมหน้าผาก และทำท่าไหว้หน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ด้วยกัน พร้อมกับที่มีการปล่อยภาพในห้องแต่งหน้า เผยให้เห็นเจนนี่ขณะยืนถ่ายรูปวีหน้ากระจกและรูปคู่ของทั้งสองคน ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจนว่า ภาพเหล่านั้นคือภาพจริงหรือตัดต่อกันแน่

เจนนี่ BLACKPINK

 

แต่อีกไม่กี่เดือนหลังจากนั้น ก็ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอสุดหวานของชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังเดทด้วยกันในปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมีคนอ้างว่าคนในคลิปคือเจนนี่และวีที่กำลังเดินเที่ยวกัน ซึ่งมีคนสังเกตว่า ถัดไปไม่ไกลมีเมเนเจอร์ของเจนนี่ตามประกบดูแลความใกล้ชิดอยู่ด้วย และคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัล เพราะหลายคนมองว่าหากเจนนี่กับวีเดทกันจริง ก็ถือเป็นคู่รักคนดังที่น่ารักกันมากๆ เพราะแม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่ทั้งคู่ก็หาเวลามาเดทกัน แถมยังเดินจับมือพูดคุยกันอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 


แต่ที่ผ่านมา YG Entertainment ต้นสังกัดของ เจนนี่ BLACKPINK และ Big Hit Music ต้นสังกัดของ วี BTS จะไม่เคยยืนยันว่าไอดอลทั้งสองกำลังคบหากัน แต่ทั้งคู่ก็ถูกสื่อมวลชนจับภาพขณะอยู่ด้วยกันได้หลายครั้ง ซึ่งชาวเน็ตและแฟนๆ จำนวนมากมองว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเรื่องจริงแม้จะไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

 

วี BTS
ภาพจาก bts.bighitofficial และ jennierubyjane