ฉาวสนั่น "ดาวTiktok" ผู้ติดตาม 55 ล้าน ล่วงละเมิดผู้หญิง ส่อติดคุก 7 ปี

แฟนคลับตกใจ ดาวTiktok หนุ่มอารมณ์ดี ซอวอนจอง เจ้าของฉายา "Mama Guy" ถูกจับกุมฐานล่วงละเมิดเหยื่อขณะไม่ได้สติ

ข่าวสะเทือนวงการ Tiktok แฟนคลับตกใจหนัก "WonJeongMan (วอนจองแมน)" หรือ ซอวอนจอง ดาว Tiktok เกาหลี ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 55 ล้านคน เจ้าของฉายา "Mama Guy" ถูกจับฐานล่วงละเมิดหญิงสาวรายหนึ่งขณะเมาไม่ได้สติ 

 

ฉาวสนั่น ดาวTiktok ผู้ติดตาม 55 ล้าน ล่วงละเมิดผู้หญิง ส่อติดคุก 7 ปี

 

ฉาวสนั่น ดาวTiktok ผู้ติดตาม 55 ล้าน ล่วงละเมิดผู้หญิง ส่อติดคุก 7 ปี

โดยซอวอนจอง เป็นดาว Tiktok เกาหลีที่โด่งดังมากๆคนหนึ่ง เขามักจะทำคลิปตลกๆและทดลองวิธีการแปลกๆตามคลิปอื่นๆ และมักจะร้องหาแม่ปิดท้ายคลิปเป็นที่มาของฉายา Mama Guy

ทำให้ ซอวอนจอง กลายเป็นคนธรรมดาที่มีคนติดตามในติ๊กต็อกมากที่สุดในเกาหลี อีกทั้งเขายังติดอันดับ Forbes 30 Under 30 Asia 2023 ซึ่งจัดอันดับคนเอเชียอายุไม่เกิน 30 ปี ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงและมีอิทธิพลในด้านต่างๆ 

แต่ทว่าจู่ๆเขาก็หยุดอัปโหลดคลิปไปตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลายๆคนที่ติดตามก็สงสัยว่าเป็นเพราะอะไร เนื่องจากเขาเองก็มีผู้ติดตามชาวไทยเป็นจำนวนไม่น้อย

ล่าสุดมีรายงานว่า สำนักข่าวเกาหลีรายงานข่าวการล่วงละเมิดหญิงรายหนึ่งขณะที่หญิงคนนี้เมามายไม่ได้สติ หนึ่งในผู้ก่อเหตุนั่นคือ ซอวอนจอง

ฉาวสนั่น ดาวTiktok ผู้ติดตาม 55 ล้าน ล่วงละเมิดผู้หญิง ส่อติดคุก 7 ปี

 

รายงานกล่าวว่า นางสาว B เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูก อินฟลูฯ A และนาย C ล่วงละเมิดทางเพศพร้อมถ่ายคลิปวิดีโอในบ้านพักของนาย C ขณะที่เธอหมดสติเพราะความเมา

แม้ในข่าวจะไม่ได้เอ่ยชื่อของซอวอนจองโดยตรงแต่ด้วยรูปภาพที่เบลอเป็นเงาก็ชัดเจนว่าเป็นใคร

ขณะนี้สถานีตำรวจโซลกังนัมได้ส่งต่อคดีนี้ไปยังอัยการแล้ว ซออาจถูกจำคุกสูงสุด 7 ปี หากพบว่ามีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อที่หมดสติ ส่วนข้อกล่าวหาว่าถ่ายคลิปวิดีโอไว้นั้นถูกตัดไปเพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอ 

อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าการมีเพศสัมพันธ์เป็นไปด้วยความยินยอม ซึ่งวันที่ 17 มกราคม 2024 จะมีการพิจารณาคดีในศาลครั้งแรก ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปว่าผลจะเป็นอย่างไร