เศร้านักร้องเพลงร็อคชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานาน

แฟนๆแห่อาลัย สิ้น จองซุนยอน( Jung Sun-yeon) นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 51 ปี หลังป่วยเรื้อรังมานาน ...

เรียกว่าเป็นข่าวเศร้าเมื่อมีรายงานว่านักร้องเพลงบัลลาดร็อคชื่อดัง จองซุนยอน( Jung Sun-yeon )เสียชีวิตแล้วด้วยอาการป่วยเรื้อรังในวัย 51 ปี ตามรายงานของ Wannabe Entertainment เมื่อวันที่ 29 Jung Sun-yeon เสียชีวิตเมื่อวันก่อนในหอผู้ป่วยหนักของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฮันยางในเมืองกูรี จังหวัดคยองกีเนื่องจากอาการป่วยที่ยาวนานของเขา

 

เศร้านักร้องเพลงร็อคชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานาน

 

 

จองซุนยอน( Jung Sun-yeon )เปิดตัวในวงการเพลงเกาหลี เมื่อปี 1990 ในฐานะนักร้องนําของ วงร็อค "Four Seasons" ในปี 1991  เขาได้ร่วมกับมือกีตาร์ Kim Se-Hwang เพื่อก่อตั้งวง Downtown เมื่อเปลี่ยนไปทํางานเดี่ยวในภายหลัง จองซุนยอน ได้รับความสนใจจากเสียงแหบแห้งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวนักร้องหนุ่มยังเป็นเจ้าของเสียงในเพลงประกอบละครหลายเรื่องเช่น "My Mother Is a Daughter-In-Law" ,"Solitude" และ "Bird That Doesn't Cry"

 

เศร้านักร้องเพลงร็อคชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานาน

ในปี 2015 หลังจากหายวงการไปนานถึว 13 ปี เขาได้กลับมาอย่างน่าจดจําด้วยอัลบั้มรีเมคเพลงประกอบที่ชื่อว่า "Empty" จากละครเรื่อง "My Mother Is a Daughter-In-Law" การฟื้นคืนชีพของนักร้องสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ และวงการเพลง

 

พิธีอาลัยของ จองซุนยอน( Jung Sun-yeon )ได้รับการจัดตั้งขึ้นที่บ้านงานศพของโรงพยาบาล Guri Yoonseo และขบวนศพของเขามีกําหนดในเช้าวันที่ 31 มกราคม เวลา 7:40 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ แฟน ๆ และเพื่อนศิลปินต่างแสดงความเศร้าโศกและแสดงความเสียใจบนโซเชียลมีเดียเพื่อระลึกถึงการมีส่วนร่วมของนักร้องชื่อดังในวงการเพลงเกาหลี