อดีตนางเอกดัง หลังหย่าสามี ใช้ชีวิตแบบไร้บ้าน อาศัยนอนบนรถ-ห้องสมุด

อดีตนางเอกดัง เผยชีวิตหลังหย่าสามี 4 ปี กลับไปเรียนใหม่ ใช้ชีวิตแบบไร้บ้าน อาศัยนอนบนรถ-ห้องสมุดมหาวิทยาลัย

เรียกว่าเป็นเรื่องฮือฮาที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ คู ฮเยซอน อดีตนางเอกชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่เลิกราและหย่ากับอดีตสามี อัน แจยอน มานานถึง 4 ปี ก่อนที่เธอจะได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

 

อดีตนางเอกดัง หลังหย่าสามี ใช้ชีวิตแบบไร้บ้าน อาศัยนอนบนรถ-ห้องสมุด

ล่าสุดสื่อประเทศเกาหลีใต้ ได้นำเสนอชีวิตของ คู ฮเยซอน หลังหย่าสามีเมื่อปี 2020 ผ่านทางรายการเรียลลิตี Truth or Setting-Elegant Life ทางช่อง tvN ถึงกระแสข่าวว่าเธอไม่มีที่อยู่ และต้องใช้ชีวิตในรถ


โดย คู ฮเยซอนย ยอมรับว่า เธอใช้ทรัพย์สมบัติอย่างสุรุ่ยสุร่าย หลังมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นในชีวิต ครอบครัวของเธอก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น ฉันเคยเป็นลูกสาวที่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องพบกับความล้มเหลวครั้งใหญ่


คู ฮเยซอนย ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ฉันไม่มีบ้านอยู่เป็นหลักแหล่ง บ้านเดียวที่ฉันมีในตอนนี้คือบ้านของแม่ซึ่งอยู่ที่เมืองอินชอน แต่นั่นมันไม่สะดวกสำหรับฉัน เพราะตอนนี้ฉันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย และมันอาจต้องใช้เวลาเดินทางราว 3-4 ชั่วโมง ฉันจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตในรถ โดยจอดรถนอนที่ลานจอดของมหาวิทยาลัย บางทีก็นอนในห้องสมุด

 

เมื่ออดีตนางเอกดังถูกถามว่าแล้วอาบน้ำอย่างไร เธอได้ตอบว่า จริงๆ ฉันไม่จำเป็นต้องอาบน้ำบ่อยนะ ไม่กี่วันก่อนฉันเพิ่งจะสระผมโดยใช้สเปรย์แห้ง กับแปรงฟันในห้องน้ำของมหาวิทยาลัย  

 

อดีตนางเอกดัง หลังหย่าสามี ใช้ชีวิตแบบไร้บ้าน อาศัยนอนบนรถ-ห้องสมุด

ทั้งนี้ ในรายการเผยให้ภาพ คู ฮเยซอน ที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในรถยนต์ โดยมีเพียงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสำเร็จรูป ขนมขบเคี้ยว และกระติกน้ำร้อน เป็นเสบียงประทังชีวิต


คู ฮเยซอน ยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้เธอเคยเข้าเรียนที่สถาบันศิลปะกรุงโซลเมื่อปี 2546 แต่เรียนได้เพียง 6 เดือนก็ดร็อปเรียนไป เธอทำงานหนักเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ จนกระทั่งปี 2554 เธอได้เข้าศึกษาหลักสูตรภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัยซองกยุนกวาน จากนั้นเมื่อ 4 ปีก่อน คูฮเยซอนก็ได้กลับไปเรียนอีกครั้ง และด้วยวัย 40 ปี ทำให้เธอมีช่องว่างห่างกับพวกนักศึกษาใหม่ถึง 20 ปี


หลังจากที่คลิปของรายการดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ก็ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย บางส่วนเป็นห่วงเธอและถามว่า "นอนในรถสบายไหม?" บางคนคิดว่าเธอกำลังเศร้า แต่คนอื่นๆกลับคิดว่าเธอเป็นอิสระ มีข้อดีและข้อเสียไม่เหมือนกัน


ก่อนที่ต่อมา คู ฮเยซอน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงหลังมีคนแสดงความเป็นห่วง โดยยอมรับว่าสาเหตุที่ตอนนี้เธอไม่มีบ้าน เป็นเพราะว่าเธอกำลังสร้างบ้านอยู่ใกล้ๆมหาวิทยาลัย ตอนนี้ยังทุ่มเงินไปกับค่าเล่าเรียนรวมถึงซื้ออาหารให้รุ่นน้องบ้าง ดังนั้นจึงจะใช้ทรัพย์สินทั้งหมดที่มีตอนนี้ไปเพื่อการศึกษา และจะตั้งใจทำงานหนัก

 

อดีตนางเอกดัง หลังหย่าสามี ใช้ชีวิตแบบไร้บ้าน อาศัยนอนบนรถ-ห้องสมุด

 

ขอบคุณ allkpop