โต้ง ทูพี พาทัวร์บ้านใหม่ ก่อนลั่นประโยคเด็ด ยิ่งชัดเลยความสัมพันธ์กับ ปราง

โต้ง ทูพี แรปเปอร์มาดเท่ พาทัวร์บ้านหลังใหม่ ก่อนลั่นประโยคเด็ด ยิ่งชัดเลยความสัมพันธ์ ปราง กัญญ์ณรัณ นางเอกสาวหน้าหวาน

โต้ง ทูพี พาทัวร์บ้านใหม่ ก่อนลั่นประโยคเด็ด ยิ่งชัดเลยความสัมพันธ์กับ ปราง ทำแฟนคลับต่างภาวนาอย่างหนักเลยว่า อย่าเป็นคู่รักดาราอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ โต้งทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ แรปเปอร์มาดเท่ ที่ทั้งคู่เพิ่งจะขอแต่งงานกันอย่างสุดหวานที่สหรัฐอเมริกา เมื่อปลายปี 2564 หลังจากที่ เพจ เจ๊มอย 108 มีการโพสต์จับตาคู่รักนางเอกสาวหน้าเฉี่ยวกับหนุ่มมาดเท่ ที่มีแววว่าจะเลิกรากันไปอีกคู่ 

โต้ง ทูพี พาทัวร์บ้านหลังใหม่ ก่อนลั่นประโยคเด็ด ยิ่งชัดเลยความสัมพันธ์ ปราง กัญญ์ณรัณ

ปรางโต้งเลิกกันจริงมั้ย? อีกทั้ง ปราง กัญญ์ณรัณ ยังโดนจับผิดด้วยว่า เจ้าตัวได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมของ โต้ง ทูพี ก่อนกลับมาฟอลโลอีกครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะมือลั่น หรือตั้งใจจะเลิกติดตามจริงๆ ซึ่งแฟนคลับของลทั้งคู่ก็ต่างลุ้นอย่างหนักและอยากจะรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โต้งปรางเลิกกันแล้วหรอ?

 


ก่อนจะมีการตั้งข้อสังเกตว่าไม่เห็นแหวนหมั้นบนนิ้วนางข้างซ้ายของปรางมาสักระยะหนึ่งแล้ว แม้แต่ในวันสบายๆ อย่างการนัดเพื่อนกินข้าวหรือออกไปไหนมาไหนที่ไม่ใช่งานถ่ายละครหรือออกอีเวนต์ ทั้งนี้ก็อาจเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างความไม่สะดวก อาจกลัวสูญหาย จึงถอดเก็บรักษาไว้จนกว่าจะถึงโอกาสสำคัญๆ ที่จะหยิบมาสวมใส่อีกครั้งก็ได้


- จับพิรุธ โต้ง ไม่ร่วมแถลงคอนเสิร์ต - ปราง ไม่สวมแหวนหมั้น ยิ่งตอกย้ำรักร้าว?

โต้ง ทูพี พาทัวร์บ้านหลังใหม่ ก่อนลั่นประโยคเด็ด ยิ่งชัดเลยความสัมพันธ์ ปราง กัญญ์ณรัณ

ล่าสุด โต้ง ทูพี มีการโพสต์คลิปพาทัวร์บ้านหลังใหม่ ทางช่องยูทูบ Twopee Southside โดยถือเป็นอีพีสุดท้ายของรายการ "เด็กสร้างบ้าน" เนื่องจากตอนนี้บ้านเสร็จเกือบครบสมบูรณ์ 100% แล้ว เหลือแค่การตกแต่งภายในนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น


โดยบ้านหลังนี้ โต้งทูพี เผยว่า ไม่ได้ซื้อสด ยังคงต้องทำงานหนักมากขึ้น เพื่อหาเงินมาผ่อนในทุกๆ เดือน จึงอยากทำรายการนี้ขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุน เป็นส่วนหนึ่งกับบ้านหลังนี้
 

โต้ง ทูพี พาทัวร์บ้านหลังใหม่ ก่อนลั่นประโยคเด็ด ยิ่งชัดเลยความสัมพันธ์ ปราง กัญญ์ณรัณ

อีกทั้ง โต้ง twopee มีการพาชมบ้านกันแบบทุกซอกทุกมุม ซึ่งแต่ละห้องที่สร้างขึ้นมา ก็อยากให้ใช้สอยประโยชน์ได้มากกว่า 1 อย่าง เช่น ห้องรับแขก ก็สามารถเป็นห้องทำเพลงได้ด้วย สำหรับของประดับและสะสมส่วนใหญ่เป็นตุ๊กตาหมีแบร์บริกและภาพวาดสุดอาร์ต
 


ทั้งนี้ สิ่งที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนรู้สึกใจชื้นก็คือ โต้งมีการพูดถึงมุมสวนข้างบ้าน ซึ่งเป็นมุมที่หวานใจ ปราง กัญญ์ณรัณ รักมาก มีการติดต่อให้ช่างมาจัดแต่งให้ และไฮไลท์เด็ดอยู่ที่มีต้นมะกอกสวยๆ ปลูกอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม แค่โต้งมีการพูดถึงสาวปราง หลายคนก็รู้สึกใจฟู แม้จะเป็นคลิปที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้ แต่ก็เลือกปล่อยคลิปในช่วงที่มีข่าวลือโยงมาพอดี เห็นแบบนี้ก็ชื่นใจ

โต้ง ทูพี พาทัวร์บ้านหลังใหม่ ก่อนลั่นประโยคเด็ด ยิ่งชัดเลยความสัมพันธ์ ปราง กัญญ์ณรัณ


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline