ปั้นจั่น เลิกฟ้าผ่า แฟนสาวชาวญี่ปุ่น เผยเชื่อ "หมอลักษณ์" ฟันธง เอาไว้แล้ว

ต้องบอกเลยว่าเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มปั้นจั่น ปรมะ ได้ออกมาบอกว่า ตนคบหากับ Mishima Risa ดีไซเนอร์คนสวย แต่ว่าก็ต้องมีอันห่างกัน เพราะแฟนสาวต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

แต่แล้วรักครั้งนี้ต้องพังลงไป เมื่อล่าสุด ปั้นจั่น ได้เผยไว้ว่า "เลิกกับน้องได้ 3-4 เดือนแล้วครับ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่ได้ออกงานเลย ก็เป็นปัญหาของคน 2 คน เราก็ทำเต็มที่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องของอายุ ตอนแรกบอกอายุไม่มีปัญหา ก็พยายามจะให้มันเป็นอย่างนั้น แต่มันมีปัญหาอะ ส่วนเรื่องระยะทาง ผมว่าที่จริงมันก็มีผลหลายๆ อย่างนะ แต่เรื่องที่มันไปต่อไม่ได้ก็ขอให้เป็นเรื่องของคน 2 คนแล้วกัน แต่เราก็เลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี ผมยังเป็นห่วงน้องเขาอยู่ อาจจะยังไม่ได้ทักทายเพราะก็ยังหมาดๆ เนอะ แผลจะได้สมานเร็วๆ"

ปั้นจั่น เลิกฟ้าผ่า แฟนสาวชาวญี่ปุ่น เผยเชื่อ "หมอลักษณ์" ฟันธง! เอาไว้แล้ว

นักข่าว : สภาพจิตใจตอนนี้เต็ม 100 หรือยัง ?
ปั้นจั่น : "โอเคแล้วครับ เราโตแล้ว มันมูฟออนได้ สบายมาก"
 

นักข่าว : มันมีสัญญาณว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้ตั้งแต่ตอนไหน ?
ปั้นจั่น : "ที่จริงมันมีมาเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เราโตกว่า เราก็พยายามที่จะประคับประคองให้มันเต็มที่ แต่พอถึงจุดหนึ่งที่ไปต่อไม่ได้ มันก็ตามนั้นอะ ผมยังบอกน้องเลยว่า น้องยังเด็กอยู่เลย ก็ต้องไปใช้ชีวิต ไม่ใช่มาผูกที่ผมคนเดียว เพราะตอนผมอายุ 21 ก็ยังโลดแล่นอยู่เลย โลดแล่นไปตามที่ต่างๆ เราอย่าไปคาดหวังว่าเขา 21 แล้วจะต้องมาหยุดที่เราคนเดียว"
ปั้นจั่น เลิกฟ้าผ่า แฟนสาวชาวญี่ปุ่น เผยเชื่อ "หมอลักษณ์" ฟันธง! เอาไว้แล้ว

นักข่าว : เหมือนเราเผื่อใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า อายุที่ต่างกันอาจจะทำให้ไปด้วยกันไม่รอด ?
ปั้นจั่น : "คือไม่เชิงเผื่อใจอะไร เพราะเราก็คิดว่าจะไปด้วยกันได้ดี เราก็พยายามเต็มที่ ไม่ได้อยากมีข่าวรักๆ เลิกๆ หรอก มันไม่ได้เป็นข่าวที่ดูแล้วดีกับภาพลักษณ์เราอะ แต่เราก็ทำตามความรู้สึกของเรา คือถ้าเราเจอแล้วรู้สึกว่ามันปิ๊ง มันใช่ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้มันไม่มีแล้ว ตัวเราก็อาจจะพักสักพักหนึ่ง หมอลักษณ์บอก ราศีกรกฎห้ามมีแฟนก่อนเมษายนปีหน้า ไม่งั้นจะเหมือนตกนรกทั้งเป็น ฟันธง!"

ปั้นจั่น เลิกฟ้าผ่า แฟนสาวชาวญี่ปุ่น เผยเชื่อ "หมอลักษณ์" ฟันธง! เอาไว้แล้ว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline