เผยภาพแรกลูกชาย ดิว อริสรา หลังคลอด น้องไซลาส มีความ before & after

ก่อนอื่นทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับนางร้ายสุดแซ่บ อย่าง “ดิว อริสรา” ที่ได้ให้กำเนิด “น้องไซลาซ เอซรา ลี” ลูกชายคนแรกของเจ้าตัวและสามีนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 ส.ค.2565) ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติพอดี

ซึ่ง “ดิว” คุณแม่ป้ายแดง ได้โพสต์แจ้งข่าวการคลอดลูกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@duearisara พร้อมแคปชันระบุว่า “สุขสันต์วันแม่ 𝟏𝟐 สิงหาคม 𝟐𝟓𝟔𝟓 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐓𝐡𝐚𝐢 𝐌𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫’𝐬 𝐃𝐚𝐲 𝟏𝟐 𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟐 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุก ๆ วัน ทุก ๆ ปีเสมอมาคือ “ดิวรักม๊านะ” 

เผยภาพแรกลูกชาย ดิว อริสรา หลังคลอด น้องไซลาส

แต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่น ๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิว ดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง และหลังจากวันนี้ ดิวได้เป็นคุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว ❝𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝❞ 𝐌𝐲 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐛𝐨𝐲 𝐒𝐢𝐥𝐚𝐬 𝐄𝐳𝐫𝐚 𝐋𝐞𝐞” 𝟏𝟐.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐 𝟗:𝟓𝟔 𝐀.𝐌.#เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วค้าบ”
เผยภาพแรกลูกชาย ดิว อริสรา หลังคลอด น้องไซลาส

ล่าสุด เซบาสเตียน ลี ยังได้โพสต์ IG Story เป็นภาพของลูกชาย แบบมีสติ๊กเกอร์ปิดหน้าไว้ โชว์คู่ที่ตรวจครรภ์ของภรรยา เป็น before & after แบบน่ารัก ๆ พร้อมเผยว่า เก็บสิ่งนี้ไว้จนวันนี้ (นี่ไม่ใช่ที่ตรวจโควิด)
เผยภาพแรกลูกชาย ดิว อริสรา หลังคลอด น้องไซลาส

และแม้ทางคุณพ่อคุณแม่จะยังไม่เปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็นกันชัด ๆ แต่ก็เชื่อว่า น้องไซลาส จะต้องเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก น่าเอ็นดู และเป็นขวัญใจของแฟน ๆ แน่นอน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline