เปิดของชิ้นแรกที่ “คุณย่า” เตรียมไว้ต้อนรับหลาน หลัง “เวียร์ วิคกี้” มีทายาท

ต้องบอกว่าเห่อไม่น้อย วันนี้เราจะพาทุกท่านพามาเปิดของชิ้นแรกที่ “คุณย่า” เตรียมไว้ต้อนรับหลาน หลัง “เวียร์” ศุกลวัฒน์-วิคกี้” ประกาศมีทายาท!

เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับ “วิคกี้” ภรรยา “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ได้ฤกษ์ดี ประกาศตั้งท้องในวันแม่แห่งชาติ โดยเธอนั้นก็ได้ระบุข้อความว่า “Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  ท้อง มีลูก

และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  ท้อง วันแม่

ในขณะที่คุณพ่อป้ายแดง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า “คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ @vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ...ขอบคุณทุกๆคำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะคร้าบบบ”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  ท้อง มีลูก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  ท้อง มีลูก

เเละล่าสุดต้องบอกว่าเห่อไม่น้อย เมื่อ “คุณย่า” ได้เตรียมของชิ้นแรกที่ไว้ต้อนรับหลาน หลัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิคกี้” ประกาศมีทายาท!  ซึ่งนั่นก็คือการเตรียมติดตั้ง baby car seat หรือ เบาะรถยนต์สำหรับเด็ก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  ท้อง ของชิ้นแรก คุณย่า เตรียมไว้ให้

โดยงานนี้ “คุณย่า”  ก็ได้เเสดงความคิดเห็นกลางไอจีลูกชาย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่า “คุณย่าขอเตรียมติดตั้ง baby car seat ก่อนนะค้าบบบ!! Congratulations  welcoming the new love in your life You are going to be the amazing parents ”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิคกี้  ท้อง ของชิ้นแรก คุณย่า เตรียมไว้ให้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline