นุ้ย สุจิรา เคลียร์ดราม่าเดือด คลิปแกล้งพระเอกดัง "คริส พีรวัส" จนร้องไห้

หลังจากที่เกิดดราม่าคลิปแกล้ง "คริส พีรวัส" จนร้องไห้ ทำให้ #saveคริส ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุด "นุ้ย สุจิรา" ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

จากกรณีดราม่าดังที่ ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ได้จัดฉากแกล้งนักแสดงหนุ่ม คริส พีรวัส ขณะกำลังซ้อมละครเวทีด้วยกันจนร้องไห้ไม่หยุด ซึ่งงานนี้ทำให้มีดารานักร้องดังอีกหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวโดนเอี่ยวไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น นุ้ย สุจิรา , โดม จารุวัฒน์ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #saveคริส ขึ้นอันดับหนึ่งในเทรนด์ทวิตเตอร์ เพราะแฟนคลับต่างไม่ตลกกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับตั้งคำถามว่าเป็นการแกล้งที่แรงเกินไปไหม ทำไมเล่นกับความรู้สึกคนแบบนี้

 

นุ้ย สุจิรา เคลียร์ดราม่าเดือด คลิปแกล้งพระเอกดัง "คริส พีรวัส" จนร้องไห้

ล่าสุดทางด้าน นุ้ย สุจิรา ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "วันนั้นบอกตรงๆ ว่านุ้ยกับคริสรวมถึงแพรวา เราสามคนค่อนข้างใหม่กับทางทีม ด้วยความที่เราไปซ้อมครั้งนั้นเป็นครั้งที่ 2 ที่เราได้มีการอ่านบทกัน นุ้ยก็ไปโดยที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ได้รู้จากน้องคริสว่าเขารู้สึกไม่สบายใจที่เขาพิมพ์คำว่าครูตกไป นุ้ยก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวหนูก็ไปเคลียร์กับคุณครูเขา มันเป็นคิวที่คริสซ้อมร้องเพลงเสร็จ เขาก็ไม่รอช้า ก็เข้าไปเคลียร์กับคุณครู  ก็เกิดเหตุการณ์ตามในคลิป เพราะน้องเขาก็อยากเคลียร์ใจ น้องก็เข้าไปขอโทษ อยากจะเข้าไปคุยกับคุณครูว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะพิมพ์ตกนะ


ไม่รู้เลยว่าตั้มจะแกล้ง คือตั้มมีการคุยบอกว่าผมบอกพี่ไม่ได้หรอก ถ้าบอกก็คือไม่เกิดขึ้น เพราะนุ้ยจะขัดขวางแน่นอน แต่ว่าวันนั้นไม่รู้จริงๆว่าเขาจะมีการตั้งกล้อง เพราะด้วยความที่ละครเวทีที่รัชดาลัยเขาซ้อมกันค่อนข้างเข้มข้นและจริงจังมากๆ เพราะฉะนั้นจะมีการตั้งกล้องอยู่แล้วในทุกขั้นตอนที่มีการซ้อม เพื่อที่เราจะได้เอาไปทบทวนว่าเราต้องแก้ตรงไหน ปรับตรงไหน เพราะฉะนั้นการตั้งกล้องของเขาเราก็เลยไม่ได้สังเกตอะไร และด้วยความที่เราก็เป็นทีมงานใหม่ เราอาจจะไม่ได้รู้จักทีมงานว่าคุณครูเขามีบุคลิกแบบไหน ก็เลยทำให้เราไม่ได้เฉลียวใจว่าเหตุการณ์นั้นมีการเตี้ยมกันเกิดขึ้น

 

นุ้ย สุจิรา เคลียร์ดราม่าเดือด คลิปแกล้งพระเอกดัง "คริส พีรวัส" จนร้องไห้

ยอมรับว่าตกใจ ไม่ใช่แค่นุ้ย แต่ทุกคนที่ไม่รู้ตกใจ เพราะคริสเป็นคนน่ารักและค่อนข้างจริงจัง บรรยากาศตอนนั้นก็ตึงเครียด เราก็เข้าไปปลอบเขา คือนุ้ยเข้าไปช่วงหลัง เพราะช่วงแรกถูกบอกว่าให้นั่งอีกที่นึง จนเห็นว่าบรรยากาศเริ่มไม่ดีก็เลยอยากจะเข้าไปช่วยน้อง และมีการเฉลย พอเกิดดรามานุ้ยก็ได้คุยกับตั้ม และสบายใจได้ นุ้ยได้นำทุกคำที่จะสั่งสอนน้องก็พูดกับน้องไปเรียบร้อย ก็คือเป็นตัวแทนไปแล้ว และน้องเขาก็เข้าใจ จริงๆแล้วเจตนาเขาไม่ได้ตั้งใจอยากจะให้น้องคริสเสียใจ แต่แน่นอนทุกอย่างก็อาจจะมีการเกินเลยไป ก็ไม่เป็นไร นุ้ยก็ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนแล้ว จริงๆตั้งแต่แรกแล้วที่นุ้ยอยู่ในเหตุการณ์นั้น นุ้ยก็ยังบอกว่าน่าจะนะ  เพราะขนาดตอนนั้นนุ้ยเองก็ถึงขนาดลืมถ่าย ไม่ได้จะถ่ายคอนเทนต์นี้นะในติ๊กต๊อกตัวเอง คือเตรียมไว้ถ่ายอย่างอื่น แต่ก็ลืมไปเลย 

 

นุ้ย สุจิรา เคลียร์ดราม่าเดือด คลิปแกล้งพระเอกดัง "คริส พีรวัส" จนร้องไห้


ส่วนตัวมองว่าไม่เหมาะสม ตั้มก็ยอมรับผิดในสิ่งที่เขาทำ ตั้มก็ได้มีการพูดคุยพร้อมขอโทษคริสแล้วเรียบร้อย ส่วนนุ้ยก็โทรไปคุยเลยว่าน้องเป็นยังไงบ้าง น้องเขาเข้าใจทุกฝ่าย และขอบคุณแฟนคลับที่ดูแลเขา เขาก็รู้ว่ามันเกินไป แต่เขาเข้าใจในเจตนารมณ์ของพี่ๆ ทั้ง 3 คน ได้เคลียร์กันแล้ว คุยกันปกติแล้ว"

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline