แบมบี้ The Star กลับถึงไทยแล้วหลังโดนเทกลางลอนดอน แม่มารับถึงสนามบิน เคลียร์สถานนะคนรัก ตอนนี้เลิกแฟนหนุ่มแล้วยัง?

แบมบี้ The Star กลับถึงอ้อมอกแม่ มารับถึงสนามบิน เคลียร์เลิกแฟนหนุ่มแล้วยัง? จากที่ก่อนหน้านี้ทัวร์ต่างลง แฟนแบมบี้ The Star หรือ แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ลูกสาวิณี ปะการะนัง หรือ เอ๋ อดีตนางสาวไทยคนที่ 22 ประจำปี พ.ศ. 2527 เป็นอย่างมาก เนื่องจากฝ่ายชายปล่อยให้แฟนสาวเคว้งคว้างคนเดียวในลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกทั้งเวลานั้นเป็นช่วงดึก และอันตราย

แบมบี้ The Star กลับถึงอ้อมอกครอบครัว แม่มารับถึงสนามบิน เคลียร์ชัดสถานะ..เลิกแฟนหนุ่มแล้วยัง
 

โดย แบมบี้เดอะสตาร์ ได้โพสต์คลิปลง TikTok ส่วนตัว ซึ่งเป็นการรีวิวไปลอนดอน ประเทศอังกฤษ ครั้งแรก พร้อมทั้งบอกอีกว่าเป็นคืนที่จำไม่ลืม ระบุว่า "วันแรกก็แจ็กพอตแล้ว" ซึ่งในคลิปดังกล่าว นักร้องสาวถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาอย่างกลั้นไม่ไหว ซึ่งในคลิปนี้เธอ เล่าว่า เป็นการมาลอนดอนครั้งแรก ที่จะไม่มีวันลืมในชีวิตเลย มาถึงช่วงค่ำ รอ ตม. ไป 3 ชั่วโมง จนจะเที่ยงคืนแล้ว รถไฟก็ใกล้จะปิด 


ก่อนที่เธอจะบอกอีกว่า  เธอตั้งใจมาหาแฟน แต่พอมาถึง เขากลับส่ง Google map มาให้ แล้วก็บอกให้เราไปตามนี้นะ และให้เหตุผลว่า เขาง่วง เขาจะไปนอน อีกทั้งเวลานั้น ดึกก็ดึก มืดก็มืด เปลี่ยวก็เปลี่ยว เธอต้องเดินวนหาที่พักพร้อมกับกระเป๋าอีก 32 กิโลกรัม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ที่หนักอีกอย่างคือหาที่พักไม่เจอ 

 

- นักร้องดังร้องไห้โฮ โดนแฟนหนุ่มปล่อยให้เดียวดายในต่างประเทศ 

นักร้องดังร้องไห้โฮ โดนแฟนหนุ่มปล่อยให้เดียวดายในต่างประเทศ

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตหลังได้ฟังเรื่องราวดังกล่าว ต่างก็แสดงความเป็นห่วงว่าตอนนี้แบมบี้กลับไทยหรือยัง ซึ่งก็มีคนมาให้ข้อมูลว่า ทริปที่ไปลอนดอน แบมบี้ไปตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้ ยังมีคนมาคอมเมนต์ด้วยว่า "กลับบ้านไปหาคุณแม่นะคะ แอบไปส่องช่องของพี่ ครอบครัวพี่น่ารักมาก สู้ๆ นะคะ"

 

โดย แบมบี้ เดอะสตาร์ ได้เข้ามาตอบข้อความดังกล่าวว่า "ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ไม่ต้องห่วงนะคะ อยู่ในอ้อมกอดของคนที่รักเราที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ มีค่ามากๆ ค่ะ" พร้อมแนบคลิปตอนบินกลับถึงไทย โดยมีคุณแม่นำทีมครอบครัวขับรถมารับถึงสนามบิน ก่อนโผกอดกันอย่างอบอุ่น ทำเอาซึ้งจนน้ำตาจะไหลเลยทีเดียว

แบมบี้ The Star กลับถึงอ้อมอกครอบครัว แม่มารับถึงสนามบิน เคลียร์ชัดสถานะ..เลิกแฟนหนุ่มแล้วยัง?

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่ยังสงสัยว่า สถานะล่าสุดของเธอกับแฟนหนุ่มนั้นเป็นอย่างไรบ้าง เนื่องจากหลายคนเกรงว่า หลังจากที่ได้วิพากษ์วิจารณ์ไปแล้วนั้นถ้าหากเขาดีกัน หลายคนอาจจะต้องกินอาหารเม็ด ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากอยากทราบว่า แบมบี้เดอะสตาร์โสดแล้วหรือยัง หรือกลับไปคบกับหนุ่มคนเดิมอีก 

แบมบี้ The Star กลับถึงอ้อมอกครอบครัว แม่มารับถึงสนามบิน เคลียร์ชัดสถานะ..เลิกแฟนหนุ่มแล้วยัง?

ทั้งนี้คอมเมน้นต์หนึ่งระบุว่า "ระหว่างที่คบกันก็ดูแลเทคแคร์ค่ะ ที่ไทยก็ขับรถไปรับไปส่ง ไปหา พาไปกินโน่นนี่ เที่ยวเกาะ ที่อังกฤษก็พากินพาเที่ยว พาเจอเพื่อนอยู่ค่ะ" อีกทั้ง มีอยู่เม้นหนึ่ง บอก ไปเที่ยวด้วยกันที่ลอนดอนปกติ ซึ่งทำให้หลายคนกังวลใจว่างานนี้จะหอนกันระงมหรือไม่ 

แบมบี้ The Star กลับถึงอ้อมอกครอบครัว แม่มารับถึงสนามบิน เคลียร์ชัดสถานะ..เลิกแฟนหนุ่มแล้วยัง?

อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาไขความกระจ่างให้ฟังอีกว่า "เราดูจาก IG เค้าล่าสุด กลับจากลอนดอนแล้วก็เลิกกับแฟนแล้วนะคะ แต่รายละเอียดระหว่างที่อยู่ลอนดอนนั้นไม่มีใครทราบหรอก ปัญหาของคน2คน" อีกส่วนก็มาอธิบายว่า "แบมบี้โพสต์ตอนกลับไทยได้สักพักแล้วค่ะ คือโพสต์หลังจากเลิกกับผู้ชาย ผู้ชายจริงๆ นิสัยดีนะคะ ยังไงความสัมพันธ์ 2 คน ถ้าใครจะตัดสิน ควรฟังจาก 2 ฝ่ายนะคะ ส่วนทำไมไม่ไปรับที่สนามบิน จะมองว่าฝ่ายชายแย่จริงหรือฝ่ายหญิงเลิกแล้วทิ้งระเบิดก็ได้ บบ.เค้าอาจจะพูดครบหรือไม่ครบก็ได้ค่ะ ไม่มีใครรู้นอกจากเค้า 2 คน"

แบมบี้ The Star กลับถึงอ้อมอกครอบครัว แม่มารับถึงสนามบิน เคลียร์ชัดสถานะ..เลิกแฟนหนุ่มแล้วยัง?

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline