อาตุ๊ กาญจนา ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสามีเสียชีวิต

เราร่าจะดูแลเขาให้มากกว่านี้ อาตุ๊ กาญจนา ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสามีเสียชีวิต ... อีกโลกพรากรักแท้ 63 ปีหนีจาก

อาตุ๊ กาญจนา ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสามีเสียชีวิต นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าวงการบันเทิงไทย เมื่อมีรายงานว่า อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี นักแสดงรุ่นใหญ่ เสียชีวิตแล้วในวัย 85 ปี ซึ่งข่าวนี้ทำให้หลายๆ คนตกใจอย่างมาก เนื่องจากเมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา กองถ่ายโฆษณาหนึ่งได้เผยแพร่ภาพการทำงานร่วมกับพระเอกตลอดกาล สมบัติ เมทะนี 

 

อาตุ๊ กาญจนา ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสามีเสียชีวิต ... อีกโลกพรากรักแท้ 63 ปีหนีจาก

ล่าสุด อาตุ๊ กาญจนา เมทะนี คู่ชีวิต อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี ได้เปิดใจหลังจากสูญเสียสามีว่า ใจหาย ไม่อยากคิดว่าเขาไปแล้ว ยังอยากคิดว่าเขายังอยู่ เพิ่งครบรอบแต่งงาน 63 ปี เมื่อ 13 สิงหาคม ตลอดเวลา 63 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา คนเราพอแต่งงานกันไป บางคู่ต้องมองหาจุดดีของคู่ครองตัวเอง แต่สำหรับเราพยายามจะหาจุดด้อย จุดไม่ดีของเขา แต่หาไม่เจอเลย

 

"วันที่พี่แอ๊ดจากไป เราก็เข้าไปกราบขอโทษเขาที่เท้า บอกเขาว่า หนูพยายามหาจุดไม่ดีของพ่อแล้ว แต่หาไม่เจอ แล้วกลายเป็นว่า หนูเจอแต่จุดไม่ดีของหนู หนูทำอะไรให้พ่อไม่พอใจหรืออะไรก็ตาม หนูกราบขอโทษด้วยอย่างสุดๆ เลย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูจะไม่ทำ เพราะพ่อดีกับหนูมากๆ" ภรรยาสมบัติเมทะนี เล่า


ทั้งนี้ อาตุ๊ ยังเล่าให้ฟังอีกด้วยว่า ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตวันนึง อยู่ๆ เขาก็มองหน้าเราแล้วก็บอกว่า 'พี่รักหนูนะ แล้วก็รักแค่คนเดียว' ตอนนั้นแทนที่เราจะตอบกลับเขา เราก็ขำ เพราะเขาขี้เล่น เราก็พูดติดตลกไปว่าพ่อจะย้อนเหรอ พ่อกับหนูแต่งงานกันได้ 63 วันเหรอ ไม่ใช่ 63 ปี เขาก็ขำ นี่คือประโยคสุดท้ายที่เราล้อเล่นกัน

อาตุ๊ กาญจนา ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสามีเสียชีวิต ... อีกโลกพรากรักแท้ 63 ปีหนีจาก

อาตุ๊เล่าให้ฟังเพิ่มเติมอีกว่า การใช้ชีวิตร่วมกันมา 63 ปี เราจะไม่มี 3 ซ.โซ่ คือ ซอกแซก ซักไซ้ เซ้าซี้ 3 ตัวนี้ อย่าได้มีในชีวิตสมรสเลย ไม่ใช่แต่งงานกันแล้ว โทรศัพท์มาจะมาขอดูว่าใครโทร.มา เขาไม่ให้ดู เวลาเขาไปเข้าห้องน้ำก็ไปแอบดู นี่คือซอกแซก เซ้าซี้ ซึ่งตลอด 63 ปีที่ผ่านมา เราสองคนไม่มีเรื่องนี้เลย เราไม่เคยไปไขลิ้นชักเขาเลย 


"เรามองว่าทุกคนควรมีพื้นที่ส่วนตัว เราแต่งงานแล้ว ไม่ใช่ว่าเราจะหมดอิสรภาพของตัวเองนะ เราต้องให้เกียรติและสำนึกที่ดีต่อกัน เคยถามเขาเหมือนกันว่า พ่อเคยอยากจะไปยุ่งกับคนอื่นไหม เขาก็บอกว่าพูดตรงๆ เลย พี่ก็เหมือนผู้ชายทั่วไป มีกิเลส แต่พี่มานึกว่าถ้าพี่สนุกแค่นิดเดียว แต่คนเจ็บช้ำคือหนู พี่ไม่ทำดีกว่า" 

อาตุ๊ กาญจนา ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสามีเสียชีวิต ... อีกโลกพรากรักแท้ 63 ปีหนีจาก

นอกจากนี้ อาตุ๊ ยังยอมรับอีกว่า วันที่คู่ชีวิตเสียชีวิต ตนร้องไห้อย่างเดียว ร้องไห้และเสียใจว่าตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ เพราะเราน่าจะดูแลเขาให้มากกว่านี้ เขาจะน่ารักตลอด จะไปช็อปปิ้งที่เมืองนอกทุกคนจะรู้ดีว่าเขาจะไม่ช็อปปิ้งเลย จนว่าลูกเมียช้อปปิ้งจนพอใจแล้ว เงินเหลือก็ค่อยซื้อให้ตัวเอง เขาจะเป็นคนแบบนี้


"พูดไปหมดแล้วจนไม่รู้จะพูดยังไง ตอนนี้ก็ปลอบใจตัวเองว่า ที่มันเกิดขึ้นตอนนี้คือเราฝัน พ่อยังอยู่กับเรา พ่อยังไม่ไปไหน เขายังอยู่ในหัวใจแหละ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะดูแลเขาให้มากกว่านี้เพื่อตอบแทนความดีของเขา" ภรรยาคู่ชีวิตสมบัติเมทะนี ทิ้งท้าย

  อาตุ๊ กาญจนา ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสามีเสียชีวิต ... อีกโลกพรากรักแท้ 63 ปีหนีจาก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline