สะเทือนวงการเพลง มือเบส THREE MAN DOWN ขอยุติบทบาทของวง

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับวง Three Man Down วงดนตรีคลื่นลูกใหม่ที่กำลังมาเขย่าวงการเพลงเมืองไทย คือวงดนตรีเพลงที่ประกอบไปด้วยหนุ่มหล่อถึง 5 คน

ซึ่ง Three Man Down มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่ต่างกันที่สามารถโชว์ความน่ารักพร้อมกับความสามารถพิเศษให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันถ้วนหน้า หากจะกล่าวถึงที่มาของ Three Man Down คงต้องย้อนไปถึงตอนที่พวกเขากำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย โดย “กิต (นักร้องนำ)” มีความมุ่งมั่นอยากสร้างวงดนตีขึ้น และไปพบกับ “เต (มือกลอง)” และ “ตูน (มือกีตาร์)” ที่ต่างฝ่ายต่างอยากทำวงดนตรีอยู่แล้ว และกำลังมองหาสมาชิกร่วมวงอยู่เหมือนกัน
มือเบส THREE MAN DOWN ขอยุติบทบาทของวง

โดยเตและตูน เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว และต่างฝ่ายก็รู้จัก “โอม (มือเบส)” อยู่แล้วด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างวงดนตรีอยู่กับ “เส็ง (คีบอร์ด)” อีกเหมือนกัน ซึ่งมีเพื่อนที่รู้จักกันแนะนำกิตและเตกับเพื่อนๆ ในทีม เลยกลายเป็นว่าหนุ่มๆ ทั้ง 5 จึงมีโอกาสมาสร้างวงดรตรีที่ชื่อ “Three Man Down
มือเบส THREE MAN DOWN ขอยุติบทบาทของวง

และล่าสุดทางด้านเพจ The Guitar Mag ได้ออกมาระบุว่า โอม Three Man Down ยุติบทบาท มือเบส ของวง !!! ถือเป็นข่าวเศร้าสำหรับแฟนคลับ Three Man Down ชาวเมืองทั้งหลาย เมื่อ โอม มือเบสของวง ประกาศยุติบทบาทในฐานะมือเบส ยังไงก็ขอให้ โอม โชคดีในทุกๆ อย่างจากนี้ แล้วเจอกันใหม่นะ

มือเบส THREE MAN DOWN ขอยุติบทบาทของวง

ท่ามกลางแฟนเพลงแห่คอมเมนต์กันสนั่น

มือเบส THREE MAN DOWN ขอยุติบทบาทของวง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline