คำนวณชัดๆ แต้มบัตรเครดิต ฟลุค เกริกพล 3.5ล้าน ต้องใช้เงินไปทั้งหมดเท่าไหร่

จากกรณี ฟลุค เกริกพล มียอดสะสมแต้มบัตรเครดิต 3,599,251 คะแนน แต่สมัครบัตรเครดิต ไม่ผ่าน แท้จริงแต้มขนาดนี้ ต้องใช้เงินไปเท่าไหร่

จากกรณีดาราดัง ฟลุค เกริกพล ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิด ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่สมัครบัตรเครดิตยี่ห้อหนึ่ง แต่ไม่ได้รับการอนุมัติตั้งแต่แรก เพราะโดยปกติจะได้รับเชิญระดับบัตรสูงสุดของธนาคารเกือบทุกใบ แถมเจ้าตัวยังโชว์แต้มสะสมของบัตรเครดิตใบหนึ่งที่ถืออยู่ว่า มียอดสะสม 3,599,251 คะแนน หากคำนวณการใช้งานก็จะสูงถึง ประมาณ 45 ล้านเลยทีเดียว

โดย ฟลุค เกริกพล ได้มีการโพสต์เล่าว่า ปกติเวลาสมัคร credit card จะได้รับเชิญระดับบัตรสูงสุดของธนาคารเกือบทุกใบ ตนเองก็จะเลือกเพียงบางใบที่ให้สิทธิประโยชน์ที่คุ้มและเหมาะสมเท่านั้น ส่วนกรณีบัตรเครดิตธนาคารนี้ ตนไม่เคยมีมาก่อน เพราะมองว่าไม่เหมาะและไม่คุ้มเท่าไหร่ เมื่อเดือนก่อนให้เลขาสมัครบัตรประเภทท่องเที่ยวของธนาคารดังกล่าว เพราะเห็นว่าฟรีและน่าจะมีโอกาสได้ใช้บ้าง แต่ปรากฏว่าสมัครไม่ผ่าน จนทำให้ต้องคิดเลยว่าเราผิดตรงไหน


ฟลุค เกริกพล ยังยอมรับว่าถึงกับคิดขายหุ้น ปิดบัญชี จากธนาคารดังกล่าว เพราะไม่เชื่อแล้วว่าจะดีจริงหรือไม่ ทั้งที่ปกติแล้วบัตรอื่น ธนาคารอื่นเชิญแล้วเชิญอีกเยอะแยะ  พร้อมตั้งคำถามใครเคยถูกธนาคารนี้ปฏิเสธแบบงงๆเหมือนตนเองบ้างหรือไม่ นอกจากนี้ หนุ่มฟลุค ยังบอกอีกว่าไม่ใช่แค่ตนที่ไม่ผ่าน แต่ของภรรยาก็สมัครบัตรเครดิตธนาคารนี้ไม่ผ่านเช่นกัน พร้อมกับยกตัวอย่างบัตร 1 ใบที่เคยใช้ พบว่ามีแต้มเหลือถึง 3,599,251 คะแนน

คำนวณชัดๆ แต้มบัตรเครดิต ฟลุค เกริกพล 3.5ล้าน ต้องใช้เงินไปทั้งหมดเท่าไหร่

โดยงานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ชื่อว่า Taneth Laksanavilas ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 

เคยอ่านหนังสือพี่ฟลุค เกริกพล อะไรที่แกสามารถเปลี่ยนจากเงินสดมาจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้แกทำหมด

…เงิน 25 บาทที่ซื้อของในเซเว่นแกสามารถเปลี่ยนเป็น 2 แต้มได้ทันทีเมื่อใช้ผ่าน CITI PRESTIGE VISA…

ล่าสุดมีดราม่าแกโพสตัดพ้อปนโมโหธนาคารสีม่วง เพราะยื่นเครดิตการ์ดไม่ผ่าน แกเลยโพสแต้มบัตรเครดิตที่แกมี คือ 3,599,251 แต้ม!!!!!!!

รู้ว่าแกใช้เยอะ แต่ไม่คิดว่าเยอะขนาดนี้ อย่างน้อยๆแกใช้บัตรใบนี้ไปแล้ว 44,990,637.50 บาทห่ะ

คำนวณชัดๆ แต้มบัตรเครดิต ฟลุค เกริกพล 3.5ล้าน ต้องใช้เงินไปทั้งหมดเท่าไหร่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline