ฟิล์ม ธนภัทร แจงชัดสถานะ หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำ "โต้ง-ปราง" รักล่ม

ฟิล์ม ธนภัทร แจงชัดสถานะ "ปราง กัญญ์ณรัณ" หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำ "โต้ง-ปราง" รักล่ม ยืนยันบริสุทธิ์ใจเข้าหาแบบพี่น้อง

เรียกว่าอยู่ๆก็เจองานเข้า เมื่อนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ได้ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวว่าเป็นมือที่สามของ นางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ และ โต้ง ทูพี หลังจากที่มีข่าวรักร้าวยุติความสัมพันธ์ 10 ปี เพราะมีคนจับสังเกตว่า ฟิล์ม-ปราง ดูสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ แต่บางส่วนก็แย้งว่าทั้งคู่เล่นละครด้วยกัน ก็ต้องมีความสนิทสนมเป็นธรรมดา

 

ฟิล์ม ธนภัทร แจงชัดสถานะ หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำ "โต้ง-ปราง" รักล่ม

ล่าสุดเมื่วันที่ 23 ส.ค. 2565 ฟิล์ม ธนภัทร ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าหลังถูกจับโยง โดยระบุว่า ตนเองทราบข่าว แต่ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเราทำงานด้วยกัน เราสนิทกัน แล้วเขาก็มีข่าวพอดี มันก็ไม่แปลกที่เราจะถูกโยง ถูกจับตามอง ก็เป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร 


หลังจากที่เป็นข่าว ก็มีคุยกันบ้าง ก็เข้าใจเขาตั้งใจแรก แต่บอกเลยว่าก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ ด้วยความที่สนิทกันมากกว่า เราเล่นกันเหมือนเป็นพี่น้องกัน คือด้วยความเป็นพระเอกนางเอง จึงรู้สึกว่าการที่เราไม่มีกำแพงตอนเราเล่นละคร เราสนิทกันมันทำให้เรากล้าที่จะเล่น เราเต็มที่ เต็มร้อยทั้งสองฝ่าย มันก็ทำให้ผลงานของเราออกมาดี ก็เลยไม่ซีเรียสกับข่าวสักเท่าไหร่ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันต้องถูกโยงเป็นเรื่องปกติ

 

ฟิล์ม ธนภัทร แจงชัดสถานะ หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำ "โต้ง-ปราง" รักล่ม

เมื่อถูกถามว่าปรางได้แสดงอาการเศร้าอะไรออกมาให้เห็นบ้างไหม หนุ่มฟิล์ม ก็เผยว่า พี่ปรางก็เป็นปกติทุกอย่างเลย เรื่องปรึกษาก็มีพูดบ้างนิดหน่อย เราก็บอกเขาว่าพี่เลือกอะไร ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพี่ คือเขาก็มีพูดบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ลึกอะไรมาก เรื่องที่โดนโยงส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเรารู้อยู่แก่ใจว่าเราไม่ได้เข้าไปในความสัมพันธ์แบบนั้น เราเข้าไปแบบเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราบริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราเลยรู้สึกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้


ส่วนเรื่องที่ไปคอมเมนต์เล่นกับปราง ถ้าใครตามอ่านคอมเมนต์จะรู้ว่าตนเองบริสุทธิ์ใจมากที่จะเข้าหา เป็นคอมเมนต์กวนๆมากกว่า มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ ยอมรับว่าชื่นชอบปราง หมายถึงว่าเราปลื้มเขา แต่เราเข้าหาด้วยความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว จึงรู้สึกว่าเป็นแบบนี้มันดีที่สุด

 

ฟิล์ม ธนภัทร แจงชัดสถานะ หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำ "โต้ง-ปราง" รักล่ม

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline