เปิดภาพล่าสุด โน้ส อุดม หลังเข้ารับการผ่าตัด ลั่นกลอนสุดฮาแม้พิการแต่ใจสู้

เปิดภาพล่าสุด "โน้ส อุดม แต้พานิช” หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเดิน ลั่นแม้พิการแต่ใจสู้

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ โน้ส อุดม แต้พานิช มีความสามารถหลากหลาย เป็นทั้งศิลปิน นักแสดง นักเขียน คนเขียนบท และการพูดทอล์กโชว์อย่าง เดี่ยวไมโครโฟน

โน้ส อุดม ผ่าตัดหัวเข่า / โน้ส อุดม ป่วย

ล่าสุดทำเอาหลายคนตกใจเมื่อทางด้าน สรยุทธ สุทัศนจินดา ได้ออกมาเปิดเผยคลิปล่าสุด โน้ส อุดม พร้อมได้ระบขุ้อความเอาไว้ว่า ‘โน้ส’ อุดม แต้พานิช ได้เข้ารับการรักษาอาการปวดเข่าเรื้อรัง และงอเข่าไม่ได้ ด้วยการผ่าตัดเอาชิ้นกระดูกงอกที่หัวเข่าที่ไปเสียดสีกับกระดูกส่วนอื่น หรือกดทับเส้นประสาท การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี ตอนนี้ อุดม กำลังเริ่มกายภาพบำบัด ฝึกหัดเดิน ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะหายทันการแสดง “หมู่ 2” ต้นเดือนตุลาคมนี้แน่นอน

โน้ส อุดม ผ่าตัดหัวเข่า / โน้ส อุดม ป่วย

โน้ส อุดม ผ่าตัดหัวเข่า / โน้ส อุดม ป่วย

โดยงานนี้ก็มีทางด้านแฟนๆเข้ามาร่วมส่งกำลังใจ โน้ส อุดม กันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดย โน้ส อุดม ได้จัดการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนมาแล้ว 12 ครั้ง และการแสดงพิเศษอีก 4 ครั้ง และครั้งที่ 13 การแสดง หมู่ 2 วันที่ 4-9 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

โน้ส อุดม ผ่าตัดหัวเข่า / โน้ส อุดม ป่วย

ทั้งนี้ทาง โน้ส อุดม ได้ด้นกลอนสดขณะกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ เเต่งกลอนเนื้อหาสุดฮาสร้างสีสันเเละเรียกเสียงหัวเราะเป็นอย่างมาก ซึ่งกลอนดังกล่าว มีเนื้อหาว่า  ถึงพิการทางกาย ใจยังสู้ โปรดเอ็นดูชาวหมู่ด้วยเถิดหนา เดินไปฉี่ ไม่มีแรง ทั้งกายา แล้วเลี้ยวขวา ไปที่โถ โอไกลจัง ขาข้างหนึ่งชาไปหมด ไร้ความรู้สึก หมดความคึก อ่อนแรง เจี๊ยวสูญหาย ไม่มีแล้ว ความคึกคักสมดังชาย เป็นผู้ชายตายด้านแล้ว สิเรา

โน้ส อุดม ผ่าตัดหัวเข่า / โน้ส อุดม ป่วย

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews