จบเรื่องกันด้วยดี จอนนี่ แอนโฟเน่ ถอนฟ้อง ไม่เรียกเงิน 50 ล้านกับ บ.ผลิตเซรั่ม เจแฮร์ ไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายใดๆตกลงเลี้ยงข้าว1มื้อ

   เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 65 ที่ศาลแพ่ง ถ.รัชดาภิเษก นายจอนนี่ แอนโฟเน่ ดาราและพิธีกรชื่อดัง โจทก์กับนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ พร้อมด้วย น.ส.กัญกาณิษฐ์ วงษ์ธาศิริกรรมการบริหารบริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด ที่ผลิต เซรั่ม"เจแฮร์"  เดินทางมาศาลเพื่อถอนฟ้องหลังจากโจทก์เคยยื่นฟ้องความผิดฐานละเมิดเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี กับจำเลย

  ซึ่ง จอนนี่ แอนโฟเน่   กล่าวว่า วันนี้เรามาทำเรื่องถอนฟ้องและไม่ได้มีการไกล่เกลี่ยในชั้นศาล เพราะว่าเราได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันเองและจบกันด้วยดีจึงได้เดินทางมาถอนคดีออกจากสาระบบศาล ที่ผ่านมาเป็นความเข้าใจผิดกัน หลายๆเรื่อง และมีการใช้อารมณ์กัน เพราะเป็นเรื่องของธุรกิจและผลประโยชน์ ตนจึงมาฟ้องไว้ก่อน พอเข้าใจกันได้ตกลงกันแล้วก็มาถอนฟ้อง และไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายใดๆกับตนอีก มีเพียงเลี้ยงอาหารมื้อหนึ่งเท่านั้น

"จอนนี่ แอนโฟเน่" เผยเหตุผลถอนฟ้อง บ.เซรั่มดัง จบกันด้วยดี

   ด้าน น.ส. กัญกาณิษฐ์  เผยว่า ทางบริษัทของเราต้องขอบคุณพี่จอนนี่ ที่ให้โอกาสเราตั้งแต่แรกและจนบัดนี้ก็ยังให้โอกาสอยู่ก็ขอบคุณมากๆ
"จอนนี่ แอนโฟเน่" เผยเหตุผลถอนฟ้อง บ.เซรั่มดัง จบกันด้วยดี


   ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การฟ้องร้องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ต.ค.63 นายจอนนี่ แอนโฟเน่ พร้อมนายสงกานต์  อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ เดินทางมาศาลแพ่งเพื่อฟ้องบริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด และนางกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานละเมิดต่อโจทก์ ตาม ปพพ.มาตรา 420, 423 

"จอนนี่ แอนโฟเน่" เผยเหตุผลถอนฟ้อง บ.เซรั่มดัง จบกันด้วยดี

  กรณีที่นำรูปภาพสัญลักษณ์ ภาพถ่ายใบหน้า โลโก้ หน้าตาเครื่องหมายการค้าจากใบหน้าของนายจอนนี่ แอนโฟเน ไปลงโฆษณาในระบบคอมพิวเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ค ตลอดจนตามป้ายบิลบอร์ดต่างๆ ใกล้ทางด่วน โดยไม่ได้รับอนุญาต  และขอให้ศาลแพ่งมีคำพิพากษาให้จำเลยทั้งสองร่วมกันชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้แก่นายจอนนี่เป็นเงิน 50 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline